รีวิว Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum เซรั่มคอลลาเจน ผิวนุ่มเด้งอิ่มฟู 24 ชั่วโมง

48 24
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
เชื่อว่าสาว ๆ ต่างก็อยากมีผิวเนียนนุ่มเด้ง ดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดีกันใช่ไหมคะ? แต่ในทุก ๆ วัน เราเจอทั้งแสงแดด ฝุ่น มลภาวะ เป็นสาเหตุทำร้ายผิว โดยเฉพาะคอลลาเจนใต้ผิว ที่ปกติจะเสื่อมลงตามอายุที่เพิ่มขึ้นอยู่แล้ว แถมเรายังพักผ่อนไม่เพียงพอ มีความเครียดสะสมอีก ไม่แปลกเลยที่ผิวจะโทรม ดูไม่สดใส ขาดความยืดหยุ่น แถมยังมีริ้วรอยก่อนวัย TT
มาบำรุงฟื้นฟูผิวด้วย Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum เซรั่มคอลลาเจน-เปปไทด์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำจากโอเลย์ จะปังขนาดไหนมาดูรีวิวของส้มกันเลยค่าา

Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum

Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum เซรั่มคอลลาเจน-เปปไทด์ ที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำของโอเลย์ ช่วยให้ส่วนผสมและคอลลาเจนซึมลึกเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟู เรียบเนียนขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง! และแน่นอนว่าต้องช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยค่า
คอลลาเจน-เปปไทด์ ในเซรั่มโอเลย์ขวดนี้เป็นคอลลาเจนโมเลกุลเดียวกับคอลลาเจนในผิวของเราค่ะ รวมกับเทคโนโลยีของโอเลย์ ทำให้คอลลาเจน-เปปไทด์ ที่ใส่มาในเซรั่มโอเลย์ขวดนี้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกกว่าคอลลาเจนทั่วไป แล้วยังมี Niacinamide หรือวิตามิน B3 ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูชั้นผิว และ กลีเซอริน ช่วยดึงความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนานตลอดทั้งวัน
สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน พาทาเลต สีสังเคราะห์ อ่อนโยนมาก ส่วนตัวส้มเองผิวมัน แพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ ใช้ได้เป็นประจำเช้า-เย็นได้เลยนะคะ

แพคเกจ

ขวดเซรั่ม Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum สีแดงเป็นเอกลักษณ์ของ Olay Regenerist ขวดเป็นแก้วนะคะ สวยหรูดูแพง มาพร้อมกับหัวดรอปเปอร์ สามารถใช้งานได้ง่ายเลยค่ะ

เนื้อเซรั่ม

มีใครคิดเหมือนส้มมั้ยคะ เซรั่มที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยแบบนี้ เนื้อจะต้องเข้มข้น เหนียว หนักผิวแน่ ๆ แต่สำหรับ Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum บอกเลยว่า เนื้อเซรั่มบางเบามากกกกกกก
ตอนกดเซรั่มโอเลย์ออกมาจะเป็นสีขาวขุ่นดูมีความเข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วเนื้อจะบางเบาม๊ากกกกก ทาปุ๊บซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็วทันใจ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่หนึบ ไม่รู้สึกหนักผิว ไม่ทำให้ผิวมัน ถูกใจคนผิวมันแบบส้มมากเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ส้มลองใช้ Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum มา 1 สัปดาห์กว่า ๆ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ ช่วงนี้ส้มนอนดึกแต่ผิวก็ไม่ดูโทรม ไม่อิดโรย ยังดูอิ่มฟู ผิวเรียบเนียนขึ้น จับผิวแล้วดูมีความยืดหยุ่น รู้สึกผิวนิ่มขึ้น ส่วนริ้วรอยเล็ก ๆ ส้มยังไม่เห็นผลนะคะ น่าจะต้องใช้กันไปยาว ๆ ก่อนน้า โดยรวมส้มชอบมากเลยค่า
นอกจากเซรั่มแล้ว ในไลน์ Olay Regenerist Collagen-Peptide24 ยังมีครีมบำรุงผิว กับอายครีม อีกด้วยนะคะ น่าใช้ยกแก๊งเลย ซึ่งจริง ๆ แล้ว สาววัย 20 ต้น ๆ แบบส้มก็สามารถใช้ไลน์นี้ได้นะคะ ไม่จำเป็นจะต้องมีริ้วรอยหรือถึงวัยเลข 3 ก่อนน้า เราป้องกันริ้วรอยก่อนวัย พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มฟู ด้วยคอลลาเจนปัง ๆ กันไว้ก่อนจะดีกว่าาา
สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่าา บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE