ใหม่! น้ำมันหอมระเหย Hanky House ทั้งสวยทั้งผ่อนคลาย

46 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

        สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้หมิวจะมาแนะนำ 'น้ำมันหอมระเหย' ที่นอกจากแพกเก็จจะสวยแล้ว กลิ่นยังหอม ผ่อนคลาย ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสบายตัว หลับง่ายมากๆอีกด้วย ใครกำลังมองหาน้ำหอมหรือน้ำมันหอมระเหยกลิ่นดีๆ สดชื่น ราคาเป็นมิตร ต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เด็ดขาดเลย เพราะน้ำมันหอมระเหยจาก Hanky House เซ็ตที่หมิวจะนำมารีวิวนั้นดีงามมาก แถมทุกตัวของแบรนด์นี้ผลิตด้วยสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% (Pure Essential Oil 100%) น่าใช้มากๆเลย อยากรู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง กลิ่นอะไรบ้าง และดียังไงแล้วใช่ไหมล่ะคะ ไปดูกัน!

        น้ำมันหอมระเหย สกัดบริสุทธิ์ 100% ที่หมิวจะมารีวิวในบทความนี้ มีชื่อเรียก Collection นี้ว่า “All Day Blend Essential Oil”  มีด้วยกันทั้งหมด 4 กลิ่น 4 สไตล์ ด้วยกัน ขอบอกก่อนเลยว่าแค่ Packaging ก็กินขาดแล้ว สวยเหมาะแก่การเก็บสะสมมากๆ หรือใครจะให้เป็นของขวัญคนพิเศษ วันสำคัญต่างๆก็ได้เช่นกัน   

        Hanky House “All Day Blend Essential Oil” ทั้ง 4 กลิ่น ได้แก่ Good Morning, Good Afternoon, Good Evening และ Good night เรียงตามช่วงเวลาของวันนั่นเอง เราสามารถเลือกใช้ตามอารมณ์หรือความรู้สึกของแต่ละช่วงวันได้ตามชื่อกลิ่นอีกด้วยน้า

Good Morning

Refreshing Blend 
รับเช้าวันใหม่อย่างแจ่มใส สดชื่น ปลอดโปร่ง 

        กลิ่น Good Morning เหมาะกับการสูดดมต้อนรับเช้าวันใหม่ได้อย่างสดชื่น แจ่มใส มีพลังตั้งแต่เช้าตรู่ในทุกๆวันด้วยกลิ่นของ Lemon และ Lime อีกทั้งยังทำให้รู้สึกโล่ง ปลอดโปร่ง สบายตัวจากกลิ่นของ Jasmine กับ Yang Yang ส่วนกลิ่น Vanilla นอกจากจะสดชื่นแล้วยังทำให้รู้สึกสงบ รวมถึงให้ความผ่อนคลายมากขึ้น ใครเป็นคนชอบตื่นเช้า หรือต้องตื่นเช้าไปทำงาน ไปเรียน จะเหมาะกับกลิ่นนี้มากๆเลย เมื่อได้สัมผัสกลิ่นนี้แล้วจะสดชื่น มีพลังขึ้นทันที! เหมือนได้เติมพลังในตอนเช้าก่อนทำกิจกรรมอื่นๆเลยค่ะ

Ingredients

Jasmine, Vanilla, Lemon, Lime และ Yang Yang  

Good Afternoon

Energizing Blend 

เพิ่มสมาธิทำงาน กระปรี้กระเปร่าในกลางวัน 

        กลิ่น Good Afternoon ที่มีส่วนผสมของกลิ่น Mandarin และ Yuzu ที่นอกจากจะเป็นกลิ่นที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกได้อย่างดี ช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น มีประสิทธิภาพในการฟื้นตัวจากความอ่อนล้าของร่างกาย ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ส่วนกลิ่น Rosemary และ Grapefruit ช่วยกระตุ้นพลังงาน คลายความซึมเศร้า และเสริมสร้างความจำ ทำให้มีเรามีสมาธิโฟกัสอยู่กับสิ่งที่กำลังทำได้มากยิ่งขึ้น ทั้งสดชื่นและได้จดจ่อกับสิ่งที่ทำอยู่ได้เต็มที่เลย 

Ingredients

Yuzu, Grapefruit, Mandarin และ Rosemary

Good Evening

Calming Blend 

ปรับอารมณ์ สงบทั้งกายและใจในยามเย็น 

        กลิ่น Good Evening มี Rosewood กลิ่นหอมคล้ายคลึงกับกุหลาบ แต่ก็มีกลิ่นหอมของไม้อบอวลอยู่ด้วย ทั้งสดชื่นแล้วยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ส่วนกลิ่นของ Clove, Patchouli และ Bergamot ก็ช่วยบรรเทาความเครียดและความกังวล คลายอาการปวดหัว ปวดกล้ามเนื้อ ปรับสมดุลจิตใจ กระตุ้นพลังงานได้อย่างดีเลยค่ะ เพราะฉะนั้น กลิ่นนี้จึงเหมาะกับการใช้ช่วงหลังเลิกงาน หลังทำกิจกรรมหนักๆเหนื่อยๆที่สุด! เหมือนกับว่าช่วยปรับสมดุลอารมณ์ของเราให้สดชื่นและสงบมากขึ้น

Ingredients

Rosewood, Clove, Patchouli และ Bergamot 

Good Night

Relaxing Blend 
ผ่อนคลาย พักผ่อนได้เต็มที่ สร้างภูมิคุ้มกัน 

        กลิ่น Good Night กลิ่นสุดท้ายนี้เหมาะกับใครที่อยากหลับฝันดี เพราะมีกลิ่นจาก Lavender ที่ใครๆก็รู้ว่ากลิ่นนี้ทั้งหอมสดชื่นและช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายได้อย่างดี นอกจากนี้กลิ่น Chamomile และ Neroli ยังช่วยให้หลับลึกและสบายตัวมากขึ้น ส่วน Geranium เป็นกลิ่นที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจใครที่เหนื่อยล้ามาทั้งวันได้ดี เสริมเข้ากับกลิ่นจาก Tea Tree บรรเทาอาการปวดหัว แค่นี้ก็หลับสนิทได้ทั้งคืน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่พร้อมรับเช้าวันใหม่ได้อย่างสดชื่น พร้อมสร้างภูมิคุ้มกัน ใครเหนื่อยๆต้องลองใช้กลิ่นนี้ในตอนกลางคืนดูนะคะ

Ingredients

Lavender, Chamomile, Neroli, Geranium และ Tea Tree 

        น้ำมันหอมระเหยของ Hanky House สามารถใช้ได้ตั้งแต่สูดดมโดยตรง ตลอดจนนำไปหยดเครื่องพ่นไอน้ำ หินอโรม่า เพื่อกระจายกลิ่นในห้องก็ได้นะคะ หรือจะผสมน้ำสบู่ ยาสระผม เทียนหอม หรือแม้แต่น้ำมันนวดตามร่างกายก็ได้หมดเลยค่ะ 


        ช่องทางการสั่งซื้อสำหรับใครที่สนใจนะคะ สามารถเสิร์ชว่า Hanky House ได้ทั้งใน Shopee, Lazada, Facebook หรือ Website : www.hankyhouse.com  เขามีหลากหลายแบบ หลากหลายกลิ่น และหลากหลาย Collection ให้เลือกใช้ ใครที่มีกลิ่นไหนแนะนำหรือไปตำมาลองตามหมิวแล้ว มารีวิวบอกต่อเพื่อนๆได้น้า  


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE