#รีวิวจากประสบการณ์ตรง ลดรอยสิวด้วย Puricas Dragon’s Blood เพียงหลอดเดียว รอยสิวจางลงภายใน 7 วัน

46 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
#รีวิวจากประสบการณ์ตรง ลดรอยสิวด้วย Puricas Dragon’s Blood เพียงหลอดเดียว รอยสิวจางลงภายใน 7 วัน

สวัสดีเพื่อนสาวชาวจีบันที่น่ารักน่าเลิฟทุกคน ^_^ วันนี้เราว่างๆ เลยจะมารีวิวการลดรอยสิวจากประสบการณ์ตรง โนสแตนอินใดๆ ด้วยสกินแคร์ที่เราใช้แล้วประทับใจและคันปากอยากจะมาบอกต่อมากไม่ไหวว 555

คือต้องเม้ามอยกันก่อนนเนอะ ว่าเราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน เลยทำให้เป็นสิวง่ายมาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสิวอักเสบ และคิดว่าหลายๆ คนต้องเป็นอย่างเราแน่น๊อนนน คือพอเป็นสิวปุ๊ปก็ต้องแกะ มือซนนน รู้นะว่าพอแกะแล้วจะเป็นรอย เป็นแผล แต่ ณ จุดๆ นั้นมันห้ามกันไม่ได้จริงงงๆเนอะ T^T เราเลยมีรอยสิวบ้างประปราย แต่ก็สร้างความรำคาญใจและไม่มั่นใจเยอะอยู่เหมือนกัน เวลาหน้าสดคือไม่ได้เลยยย ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ตลอดๆๆ

จนเราได้อ่านรีวิวจากหลายๆ ที่ เรื่องเจลลดรอยสิวตัวไหนที่ใช้ดี ก็มีหลายคนที่แนะนำตัวนี้มา Puricas Dragon's Blood ซึ่งเค้าเคลมเลยว่า รอยสิวจางและหายภายใน 7 วัน เราเลยอะ! น่าสนใจ เลยไปตำมาลองดูเผื่อจะเวิร์ก

ซึ่งมาเกริ่นเบาๆ ถึงส่วนผสมกันก่อน ส่วนผสมของเค้าทั้งหมดจะเป็นจากสมุนไพร ธรรมชาติทั้งนั้น หลักๆ เลยก็จะเป็นสารสกัดจากต้นดราก้อนบลัด ที่มีประสิทธิภาพในการสมานแผลและลดเลือนรอยแผลได้ดี จึงมั่นได้ว่าใช้แล้วไม่ต้องกลัวเลยว่าจะแพ้ เพราะน้องออแกนิคมากเว่ออ
สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของตัวนี้ เป็นเจลสีส้มใสๆ เนื้อค่อนข้างกลางๆ ไม่หนักจนเกินไป มีกลิ่นค่อนข้างแรงหน่อยๆ อาจจะเป็นเพราะกลิ่นสมุนไพร แต่ไม่ได้ฉุนอะไรขนาดนั้นนะทุกคนนนน เจลซึมเข้าผิวได้ดีประมาณหนึ่ง แต่ที่ชอบมากคือไม่เหนียวหน้าเลย รู้สึกเย็นๆ ตอนทา สบายผิวดี ทาไปแล้วรู้สึกหน้าแห้งและลอกเล็กน้อย ซึ่งเป็นปกติของพวกเจลลดสิว ลดรอยนะ เลยต้องอาจจะหาพวกมอยเจอไรซ์เซอร์มาทาทับอีกทีเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวลอกค่ะ  
หลังจากใช้มาได้ประมาณ 7 วัน รู้สึกว่ารอยดำจากสิวค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัดเจนมากๆ และพวกรอยแดงที่พี่งเกิดก็จางลงด้วย คือปลื้มมาก เราใช้สองเวลาคือก่อนนอนและตอนเช้า ส่วนตัวรู้สึกว่าจะใช้ได้ดีมากกับพวกรอยสิวที่เป็นแผลเป็นเล็กๆ คือจางลงจริงๆ สำหรับผลลัพธ์ที่ได้ กับในเวลาแค่นี้ เป็นที่น่าพอใจเลยค่ะ คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องซักสองอาทิตย์น่าจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้นะคะ ^^  


Poohza Poohzaja

Poohza Poohzaja

FULL PROFILE