รีวิวโดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม สูตร purifying ผมนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริง !!

49 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน มีใครที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาผมแห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก แบบณิชาอยู่บ้างมั้ยค้า จะบอกว่าตอนนี้ณิชาผมยาวมาก แล้วก็เป็นคนที่ทำสีผมอยู่บ่อยๆ ฟอกหนักหน่วง ชอบใช้ความร้อนเป่าผม แล้วก็ชอบดัดผมเป็นประจำ ทำให้เส้นผมของณิชาแห้งมาก ไม่มีความนุ่มเลย แต่พอณิชาเปลี่ยนมาใช้โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม สูตร purifying แล้วเส้นผมดีขึ้นเยอะมากกก วันนี้ณิชาก็เลยอยากจะมารีวิวบอกต่อของดีให้สาวๆ ได้อ่านกันเลยจ้า

หน้าตาแพ็กเกจเป็นแบบนี้เลยน้า เป็นสูตรสำหรับระดับผมเสีย : ธรรมดา – แห้ง

ช่วยฟื้นฟูบำรุงผม เติมเต็มให้ผมนุ่มชุ่มชื้นด้วย HYALURON จากสกินแคร์ และ Hydro Complex ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะของเราอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนมาก


(0% silicone, 0% paraben)

เนื้อแชมพูเป็นแบบเซรั่มใส วิธีใช้ก็แค่ชโลมลงบนผมที่เปียก ขยี้ให้เกิดฟอง แล้วก็ล้างออกปกติ

เนื้อครีมนวดสีขาว ใช้เน้นเฉพาะช่วงปลายผม แล้วล้างออก ไม่ต้องหมักทิ้งไว้เลยค่า ณิชาชอบมากก เพราะว่าประหยัดเวลาสุดๆ

มาดูสภาพเส้นผมของณิชาก่อนใช้กันค่า จะเห็นได้เลยว่าเส้นผมแห้ง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก เห็นสภาพแบบนี้ไม่ต้องจับก็รู้เลยว่าผมสากมากกก ไม่มีความนุ่มลื่นใดๆ จัดทรงยาก มัดผมนิดหน่อยผมก็เป็นรอยหักแล้ว

พอได้ใช้แชมพูกับครีมนวด โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม สูตร purifying ควบคู่กัน จะเห็นได้เลยว่าเส้นผมของณิชาชุ่มชื้นขึ้นทันที ผนนุ่มลื่นเป็นทรงสวย เส้นผมดูเงางาม มีสุขภาพดีขึ้นมาก

ตอนนี้ณิชารู้สึกปลื้มสุดๆ จะทำผมทรงไหนก็มั่นใจ ไม่กลัวผมแห้งเสียอีกแล้วค่ะ เพราะได้ตัวช่วยโดฟ ไฮยาลูรอน มาคอยดูแลบำรุงเส้นผม

นอกจากสูตร purifying ยังมีอีกสูตรด้วยน้า เป็น สูตร restoring เนื้อเซรั่มข้น บำรุงเข้มข้นกว่า ที่เหมาะสำหรับระดับผมเสีย : เสีย – เสียมาก ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม และทำให้ผมดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีแบบเริ่ดสุด!


ถ้าหากสาวๆ คนไหนสนใจ ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้น้า รับรองว่าผมจะสวยปังแน่นอนค่า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายยย >//<


#Doveผมชุ่มชื้นด้วยไฮยา



nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE