บอกลาหน้าหมองคล้ำด้วย Brightening Serum ตัวเด็ดจาก 4 แบรนด์ดัง

72 26

สวัสดีค่า วันนี้มารีวิวสั้นๆ กับ brightening serum 4 ตัวที่เราซื้อซ้ำบ่อยๆ

Cle De Peau Beaute Brightening Serum 


ตัวนี้ดีมากกกกก เป็น brightening serum ที่ว้าวที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา หน้าขาวขึ้นแบบต้องเปลี่ยนรองพื้นเลยจริงๆ แต่แลกกลับราคาที่แรงมากกกก เรามีโอกาสใช้แค่ 2 ขวดแล้วก็พักไปยาวๆ เพราะงบหมด ไว้มีเงินแล้วค่อยเจอกันใหม่

Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum

ตัวนี้ก็ลูกรักเหมือนกัน ใช้มาตั้งแต่สูตรเก่ายันสูตรใหม่ นี่ก็ขวดที่ 5 แล้ว เค้าช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบดูสุขภาพดี อาจจะไม่เห็นผลเร็วแบบ CDP แต่ใช้ไปเรื่อยๆ แล้วโอเคมากๆ ช่วยให้รอยสิว รอยกระจางลงนิดนึง เน้นผิวหน้าโดยรวมกระจ่างใสมากกว่า สำหรับเราตัวนี้คือตัวตายตัวแทนของ CDP ในยามที่งบหมดเราก็จะใช้ตัวนี้

Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector

ตัวนี้ส่วนตัวเราว่าเค้าเน้นช่วยเรื่องรอยสิว รอยกระและฝ้าแดดมากกว่า เราใช้แล้วพวกจุดด่างดำจางลงค่อนข้างเร็ว เรื่องความกระจ่างใสช่วยได้นิดนึง

Caudalie Vinoperfect Radiance Serum 


ตัวนี้เป็นตัวที่เราชอบซื้อเวลางบหมด เพราะเวลามีโปรแล้วราคาไม่แพง ตัวนี้สำหรับเราเค้าช่วยให้จุดด่างดำจางลงแต่จะเห็นผลช้าหน่อย สักประมาณเดือนนึงถึงจะเห็นว่าเริ่มจางค่ะ

เมื่อก่อนเราไม่เคยใช้พวก brightening serum เลย ผลคือเวลาเจอแดดหน้าร้อนหน้าเราจะคล้ำมากกกก แต่พอได้ใช้ brightening serum แล้ว ชีวิตเปลี่ยน กลายเป็นขาดไม่ได้เลย จะแบรนด์อะไรก็ได้แต่ขอให้ได้ใช้เถอะ ไม่อยากกลับไปหน้าหมองอีกแล้ว

brightening serum + ทากันแดดอย่างสม่ำเสมอ = หน้าไม่หมองแน่นอน


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE