ไอเทมใหม่!โลชั่นบำรุงผิวขาวใสมะหาด สุดพรีเมี่ยม จาก Jula’s herb

42 17

ฮัลโหลทุกคน ไม่เจ๊อะกันนานคิดถึงจังเล้ยยยย>.<

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยย ช่วงนี้โควิดแร๊งงแรงง ดูแลสุขภาพกันด้วยน้าาาา


สำหรับวันนี้บีมมีไอเทมใหม่จากแบรนด์ Jula’s Herb มาป้ายยากันอีกตามเคย เป็นโลชั่นบำรุงผิวสุดพรีเมี่ยม ที่ช่วยบำรุงให้ผิวขาว ใส แก้ปัญหาผิวให้ดูสุขภาพดี นี่เลยทุกคนน

.
.
.
.

“โลชั่นฟื้นผิวใสมะหาด”

“Mahad Body Serum Intensive White”

บีมไปสอยตัวนี้มาใหม่ๆสดๆจาก 7-11 เจ้าประจำ ได้ลองใช้แล้วปังมากกก มะหาดเมื่อก่อนคือฮิตสุดๆ มันเป็นตำนานมาก ต้องรอพรีออเดอร์กันเป็นเดือนๆ ยุคนั้นคือหลายต่อหลายคนคอนเฟิร์มเลยว่ามะหาดใช้แล้วผิวขาวขึ้นจริงๆ 



และตอนนี้น้องกลับมาทวงวงการแล้วววเพราะทางแบรนด์ Jula’s Herb  เค้าได้นำโลชั่นมะหาดมาอัพเกรดเพิ่มความพรีเมี่ยมด้วยสารสกัดผิวขาวถึง4ชนิด  มีทั้งมะหาด มะนาว มะพร้าว มะเขือเทศสีทอง และเทคโนโลยี Osmo fusion ที่ช่วยดึงน้ำเข้าสู่เซลล์ผิวทําให้ผิวดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำอีกต่างหากก

ไม่พอนะทุกคนน ยังมีส่วนผสมของอโลเวร่า วิตามินอี และคอลลาเจนด้วยยอัดแน่นไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวแบบเน้นๆ

​ส่วนตัวบีมบีมจะมีปัญหา หัวเข่าดำและผิวแห้งมากๆ วันไหนไม่ทาครีมนี่เป็นขุยทั้งแขนและขา โลชั่นตัวนี้คือช่วยชีวิตไว้เยอะ ให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่าค่ะทุกคน บีมถ่ายรูปก่อนใช้และหลังใช้ไว้ด้วยพอดี เป็นผลลัพธ์ที่โครตพอใจมากกกก^.<

โลชั่นตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ รอยแตกลาย สีผิวไม่สม่ำเสมอ หัวเข่าดำด้าน และยังช่วยบำรุงผิวหลังออกแดด ให้ผิวขาวใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี ยกกระชับผิวให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน สม่ำเสมอ เรียกได้ว่าดูแลครบจบทุกปัญหาผิวเลยจริงๆ

….เรามาดูในส่วนของสารสกัดต่างๆที่มีในโลชั่นตัวนี้ดีกว่า ว่าทำไมใช้แล้วผิวถึงขาวใสสุขภาพดี  และแต่ละสารสกัดนั้นมันช่วยอะไรบ้าง….


“สารสกัดสำคัญ”


     • สารสกัดมะหาด

มีคุณสมบัติในการต้านเอนไซม์ไทโรซิเนสช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น


     • สารสกัดจากมะนาว

น้ำมะนาวมีวิตามินซีและกรดซิตริกที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจนและช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น


     • สารสกัดมะเขือเทศสีทอง

มีลูทีนสูงกว่ามะเขือเทศปกติถึง 20 เท่ามีลูทีนและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่ช่วยระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดีและยังช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี ผิวดูแข็งแรง


     • น้ำมันมะพร้าว

มีสรรพคุณโดดเด่นในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวปกป้องผิวจากแสงแดดอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญที่ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว 


     • Aloe vera ว่านหางจระเข้ 

ว่านหางจระเข้จะช่วยลดการติดเชื้อและมีสารบำรุงผิวชั้นเยี่ยมที่ช่วยลดเลือนรอยดำรอยแผลให้ชั้นผิวสมานตัวกันได้ดี เพิ่มความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน


     • Collagen คอลลาเจน

คอลลาเจนสกัดโปรตีนจากแกะซึ่งมีโครงสร้างใกล้เคียงกับของคนมากมีประสิทธิภาพสูงสุดในการแทรกซึมผ่านเซลล์ผิวเพื่อทดแทนคอลลาเจนของผิวหนังที่สูญเสียไปตามวันเวลา 

….และที่ขาดไม่ได้กับ  เทคโนโลยี Osmo Fusion บีมอยากอธิบายให้ทุกคนเข้าใจง่ายๆว่ามันเป็นการใช้เทคโนโลยีที่รวม 4 คุณประโยชน์ ก็คือ มะหาด, มะนาว, มะเขือเทศสีทอง, มะพร้าว ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ  เป็นเทคโนโลยีการผลิตเวชสำอางที่ทำให้เซลล์ผิวอายุยืนยาว

       • ช่วยเพิ่มการทำงานในระบบเซลล์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

      • ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว

       • ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผิว

       • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ครบวงจรทั้ง 3 ขั้นตอน คือ 1. ช่วยการฟื้นฟูผิว 2. ลดการสูญเสียน้ำและช่วยกักเก็บน้ำ 3. ควบคุมการหลุดลอกเพิ่มความแข็งแรงให้ชั้นผิว

       • ช่วยทำความสะอาดเซลล์ผิวกำจัดของเสียภายในเซลล์ 

      • ช่วยให้ DNA กลับสู่สภาวะปกติและดียิ่งขึ้นทำให้ผิวกลับสู่สภาพเดิมคืนความสมดุลให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นได้


ในส่วนของเนื้อโลชั่น จะเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะผิวเลย บีมว่ามันเหมาะกับอากาศแบบประเทศไทยมากนะ รู้สึกเบาสบายผิว และกลิ่นหอมมากกก ช่วงนี้ก็หยิบมาใช้บ่อยสุดๆ

“บีมจะใช้ทาเป็นประจำ เช้า และ ก่อนนอนเลยนะ บางทีไปข้างนอกกลางวันก็จะหยิบขึ้นมาใช้บ่อยๆ เพราะส่วนหนึ่งคือซึมง่ายและขนาดก็พกพาง่ายด้วย”


สำหรับตัวนี้ก็เป็นโลชั่นอีกตัวที่ควรมีจริงๆค่ะทุกคนน ในเรื่องของผิวขาวใสสุขภาพดีก็ต้องยกให้เลยจ้าจากที่ได้ลองใช้มาเป็นประจำทุกวัน ในเรื่องของกลิ่นคือหอมมากกลิ่นติดผิวดีมากบางวันไม่ได้ใช้น้ำหอมเพื่อนก็ยังทักว่าทำไมตัวหอมจัง ตอนนี้ก็ตกเพื่อนไปหลายต่อหลายคนแล้วว5555+  ใครที่มีปัญหาผิวจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และอยากให้รอยแตกลายจางไวขึ้นก็สามารถใช้ได้2-3 ครั้งต่อวันแบบบีมได้เลยยย

พิกัดโลชั่นตัวนี้ ก็หาซื้อได้ที่7-11 ทุกสาขาและบิวตี้ช้อปทั่วประเทศ แต่ช่วงนี้โควิดใครไม่สะดวกออกไปซื้อก็มีช่องทางออนไลน์ด้วยน้าราคาแค่ 99 บาท ดูแลได้ครบทุกปัญหาผิวขนาดนี้คุ้มมากๆ

www.julaherbshop.com

Shopee Mall : Julaherb_officialshop

Lazada Mall : Jula's Herb


หาซื้อง่ายมากๆ ใครยังไม่ได้ลองต้องไปจัดแล้ววว


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE