Review : โบกมือลาหน้าโทรม ท้าหน้าสวย สาววัยใกล้เลข 3 กับ antiaging flash ampoules (แอมพูลกู้ผิวโทรม)

42 24
สวัสดีคะ เพื่อน ๆ ชาว Jeban

ช่วงนี้บอกเลยว่าเหนื่อยล้าเต็มที ไม่เห็นปลายทาง 555 ปัญหาชีวิตรุมเร้ามากแม่ !
ยิ่งสถานการณ์โควิค19 ในจังหวัดภูเก็ตที่ปัดอยู่ตอนนี้ หลังเปิด Phuket Sandbox มาทำงานหนักมากแม่ แทบไม่ได้พักจากช่วงประชุมเลย (แต่ก็ดีนะเพราะงานที่หนักขึ้นจะนำมาสู่รายได้)

ยิ่งประกอบไปกับช่วงนี้ปัดเปลี่ยนเวลานอนใหม่ เพราะต้องทำงานกับทางต่างประเทศ ทำให้นอนดึกมาก หน้าก็ยิ่งโทรม ผิวก็แห้ง จนหน้าพังหนักมาก และแถมยังมาแพ้แมสก์เกาหลีไปอีก สิวเห่อเลย

จนต้องไปหาตัวช่วยกอบกู้ผิวโทรม ๆ พัง ๆ จนไปเห็นดาราเขาแชร์ ๆ กัน ว่าใช้ดีมาก รีบูทหน้าให้ผิวหน้าดีขึ้นได้ภายในข้ามคืน...

antiaging flash ampoules 

(เซรั่มแอมพูลสูตรช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่เหนื่อยล้า โทรม และหย่อนคลอย)
"แอมพูลเซรั่มกู้ผิวโทรม" เซรั่มเข้มข้นช่วยรีบูท ปรับสภาพผิวหน้าจากผิวโทรมสู่ผิวสวยเพียงข้ามคืนของแบรนด์ mesoestetic สัญชาติแท้จากประเทศสเปน ที่ได้การยอมรับจาก 90 ประเทศทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์ Skincare แบบ Medical Grade สามารถใช้ร่วมกับผิวหน้าในช่วงที่เราไปทำหน้า ยิงเลเซอร์ได้...

เซรั่มแอมพูล สูตร antiaging flash ampoules เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยต่าง ๆ เช่น ริ้วรอยก่อนวัย ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ดูเหนื่อย โทรม อย่างปัดที่อายุกำลังก้าวจะไปสู่ 30 ปี จำเป็นมากที่ต้องหาเซรั่มดี ๆ ไว้เป็นตัวช่วยปรับสภาพผิว เพื่อเตรียมความพร้อมเรื่องริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ยิ่งอายุมากขึ้น ปัจจัยความเสี่ยงในการเกิดริ้วรอยก็มากยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งนึงที่เราควรให้ความสำคัญมาก ๆ คือเรื่องของริ้วรอย ฝ้า กระ เพราะค่ารักษานั้นแพงกว่าการจะไปหาครีมดี ๆ มาบำรุงอีก ปัดเลยอยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองใช้ดู บอกเลยว่าคุ้มเกินราคามาก

ส่วนประกอบที่สำคัญ


1. COLLAGEN AND ELASTIN : 
คอลลาเจน และอีลาสติน ที่ช่วยในเรื่องลดการหย่อนคล้อยของผิวหน้า ที่มาจากริ้วรอยฝังลึกสำหรับคนที่เริ่มมีอายุมากขึ้น หรือสาว ๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียนกระชับ และเต่งตึงขึ้น

2. MIMOSA TENUIFLORA BARK EXTRACT :
สารสกัดจากเปลือกต้น Mimosa ที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเราที่ดูอ่อนล้า ให้กลับมาสดใส สุขภาพผิวดีขึ้น

3. PLANT PROTEIN EXTRACT :
สารสกัดจากโปรตีนที่มาจากพืช "ต้นข้าวสาลี" ที่มีสารในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า 

1 กล่องประกอบด้วย

  1. แอมพูลเซรั่มกู้ผิวโทรม 10 หลอดแก้ว
  2. หลอดพลาสติกแบบหยัก : ใช้สำหรับหักหลอดแก้ว
  3. หลอดพลาสติกหัวบีบ : ใช้สำหรับครอบปิดปากขวดหลอดแก้วหลังหัก เพื่อง่ายต่อการใช้ และกันฝุ่นหล่นใส่
  4. ฐานรองพลาสติก : ใช้สำหรับวางขวดหลอดแอมพูล กันหก

วิธีใช้ - How to use ?

  • Step 1 : เตรียมหลอดเซรั่มแอมพูลที่ต้องการใช้

  • Step 2 : ใช้ฝาครอบพลาสติกสีขาวขุ่นปลายฝาเป็นหยัก ๆ ครอบลงไปที่หลอดแล้วหักหลอดเซรั่ม ตัวปลายหลอดเซรั่มจะค้างที่ฝาครอบพลาสติกไม่บาดมือเรา

  • Step 3 : หลังจากนั้นใช้ที่ครอบแบบหลอดเสียบครอบเข้าไปที่ตัวขวดเซรั่มแอมพูล เราสามารถบีบใช้เซรั่มจากฝาครอบหลอดได้ กันเซรั่มหกเลอะ และไหลย้อน

  • Step 4 : จะมีฐานสีเทาฟ้า ที่สามารถใช้ตั้งขวดเซรั่มแอมพูลได้ กันหก หรือกันเราพลาดทำตก

เวลาที่ใช้ - Time to use ?

1. ทาช่วงเช้า : ล้างหน้าให้สะอาด และสามารถทาเซรั่มแอมพูล ก่อนลงครีมบำรุงที่เราใช้เป็นประจำ กรณีที่ทาตอนเช้า จะช่วยให้ผิวหน้าดูโกลว์ ใสขึ้น อิ่มน้ำ ผิวหน้าชุ่มชื่น ใส ๆ ฉ่ำ ๆ ระหว่างวันผิวจะดิวอี้เหมือนสาวเกาหลี แต่ไม่ได้แบบหน้ามันนะ คือหน้าฉ่ำ
2. ทาช่วงก่อนนอน : ทาเซรั่มแอมพูลก่อนนอนจะช่วยในการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยรีเฟรชผิวหน้า ปรับผิวหน้าของเราที่ดูอ่อนล้าให้กลับมาสดใสขึ้น กระชับขึ้น

*** ส่วนตัวในสัปดาห์แรกที่ใช้ปัดลองทาทุกวันเลยทั้งเช้า และเย็น เพื่อปรับสภาพผิวหน้า และอาทิตย์ที่ 2 และ 3 จะปรับมาใช้เฉพาะช่วงกลางคืน 3-4 ครั้ง

ลำดับขั้นในการใช้ Skincare ของปัด

1. เซรั่มที่ปัดใช้
2. เซรั่มแอมพูล
3. ครีมบำรุงผิว
4. ครีมกันแดด
5. ครีมรองพื้น

ลักษณะของเนื้อเซรั่ม

- เนื้อเซรั่มสีน้ำตาลบรรจุในขวดหลอดแก้วสีชาเพื่อกักเก็บคุณค่าและประสิทธิภาพของเซรั่มก่อนเปิดใช้
- เนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก ลักษณะคล้ายน้ำมัน ค่อนข้างหนืด ต้องใช้นิ้วมือช่วยนวดวน แนะนำว่าทา สวนขึ้นเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวดี
- กลิ่น หอมเฉพาะทางเป็นเอกลักษณ์ รู้สึกผ่อนคลาย

เปรียบเทียบผิวหน้า ก่อน - หลังใช้

ความรู้สึกก่อนและหลังใช้


1. ปัญหาผิวหน้าก่อนใช้
ผิวหน้าแห้งมาก หน้าโทรมขาดการบำรุง มีฝ้า กระ และรูขุมขนกว้าง แต่ต้องบอกก่อนเลยว่ามรสุมในชีวิตปัดได้เกิดขึ้นอีก 1 สิ่งแล้วคือ ปัญหาที่เกิดจากการแพ้แมกส์หน้ากากเกาหลี ทำให้เกิดสิว ผื่นแดง ลอกบริเวณแก้มและจมูก งื้ออ TT เป็นเศร้ามาก

2. หลังใช้แอมพูลไป 1 คืน
การเปลี่ยนแปลงปัดเห็นตั้งแต่คืนแรกหลังจากที่ใช้ได้เลยว่าผิวหน้าปัดจะฟูขึ้น อิ่มน้ำขึ้น เหมือนได้มีการเติมน้ำให้ผิวหน้า รีบูทผิวให้กลับมาเฟรชขึ้น

3. หลังใช้แอมพูลไป 1 สัปดาห์
ปัดลองใช้เซรั่มแอมพูลทั้งช่วงเช้า - เย็น เพื่อให้เห็นการเปลี่ยนแปลงให้ได้มากที่สุด เรื่องแรกที่เห็นชัดเจนมาก ๆ เลย คือ เรื่องของความขาวกระจ่างใสขึ้น หน้าขาวขึ้นมากจนเห็นได้ชัดเลย บริเวณจมูกกับแก้มที่แพ้แมสก์การอักเสบของผิวก็ลดลง ผิวเก่าลอกออกง่ายแค่สกิด ส่วนผิวใหม่ที่เป็นรอยสิวเก่าสีผิวเนียนสม่ำเสมอกันกับสีผิวหน้าเดิม ** หน้าอิ่มฟู ดูไม่ล้า ไม่หมองคล้ำ และผิวหน้าก็กระชับขึ้นมาก **

ขนาด

- 1 กล่อง มี 10 หลอด/ampoules  (สามารถใช้ได้นาน 1-2 เดือน)
- 1 หลอด ขนาด 2 Ml.

ราคา

- 2,490 บาท

ปักหมุดซื้อตาม

- Shopee, Lazada
- Facebook Page, Line, Instragram : mesoestetic
#mesoestetic_th #mesoesteticThailand #antiagingflashampoules #แอมพูลกู้ผิวโทรม #เซรั่มหน้าใส #เซรั่มลดริ้วรอย


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE