ตัวช่วยสุดว๊าวสำหรับรีเทรนเนอร์ปิ๊ง ๆ ฟันปลอมสะอาดเอี๊ยด !!

42 19

สำหรับใครที่ใส่ฟันปลอมหรือรีเทรนเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นแบบใส่ครอบฟันหรือลวด แตขอแนะนำ Item ตัวช่วยในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกอย่าง “POLIDENT” 4 in 1 Cleaning System แตใช้เป็นประจำตั้งแต่ดัดฟันรอบแรก ยันรอบ 2 ใครใส่รีเทรนเนอร์น่าจะเจอปัญหาเดียวกัน คือ ใส่ไปสักพัก คราบหินปูนมันติดรีเทรนเนอร์ จะแงะ จะแกะยังไงก็ไม่ออก ต้องไปหาคุณหมออย่างเดียว บางคนก็บ้งจัด เอาไปแช่น้ำร้อนบ้าง แช่น้ำส้มสายชูบ้าง (แตเคยทำ 5555) หรือแม้กระทั่งเอาไปเข้าไมโครเวฟก็มี อันนี้ก็แอบงงเหมือนกันเด้อ

โลกเรามีนวัตกรรมเม็ดฟู่นี้มานานแสนนานแล้ว ส่วนใหญ่จะใช้กับฟันปลอมกันแต่ทุกคนอาจจะนึกไม่ถึงว่ามันก็ใช้กับรีเทรนเนอร์ได้นะ !! แค่ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ

  1. แกะซอง ใส่เม็ดฟู่ลงในน้ำอุ่น (ห้ามน้ำร้อนเด้อจ้า)
  2. แช่ทิ้งไว้เพียง 3-5 นาที
  3. ล้างฟันปลอมหรือรีเทรนเนอร์ให้สะอาด เพื่อความล้ำลึกมากขึ้นแปรงด้วยยาสีฟันอีกสักทีก็ดีนะเออ

ด้วยนวัตกรรมของเค้าที่มีสารทำความสะอาด 4 ชนิดล้ำลึก ช่วยลดแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปากได้ถึง 99.99% (อ่านแล้วคิดภามตามแบบเสียงโฆษณา จำเพิ่มความบันเทิงในชีวิตได้) แถมคุณเค้ายังขจัดพวกคราบต่าง ๆ รวมถึงคราบฝังลึกได้ด้วย เช่น นังหินปูนตัวดี


แตว่ามัน work มั่ก ๆ สำหรับคนใส่ฟันปลอมและรีเทรนเนอร์ เป็นอีกตัวช่วยเพื่อความสะอ๊าด สะอาดค่ะ 1 กล่อง 24 เม็ด แตใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง กล่องละแค่ร้อยกว่าบาท ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 150 บาทค่ะ


ลองดูเป็นตัวช่วยเด้อสาวเด้อ


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE