Gucci Fluide De Beauté Fini Naturel รองพื้นเพื่อผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

78 28

ผิวสวยสุขภาพดีขึ้นอยู่กับการบำรุงก็จริงนะคะ แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราได้อวดผิวสวยๆ ควบคู่ไปกับการปกปิดจุดบางจุดที่ทำให้เราเกิดความไม่มั่นใจ ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ผิวของเราดูโบ๊ะเกินไปจนทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ 

Gucci Fluide De Beauté Fini Naturel - Natural Finish Fluid Foundation



รองพื้นเนื้อฟลูอิดจาก Gucci มาในแพคเกจจิ้งฝาสีชมพูอ่อนพร้อมกับขวดแก้วแบบใสน่ารักละมุนตา
เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้การปกปิดผิวอย่างเรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนนานตลอดวันด้วยนะคะ  

ดีไซน์หัวปั้มให้กดรองพื้นออกมาในปริมาณที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย 

รองพื้นเนื้อฟลูอิดให้สัมผัสบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายมาก และเซตตัวค่อนข้างเร็ว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 


เราใช้ No. 140W นะคะ จะเห็นว่าโทนสีพอดีและกลืนไปกับผิวเลย 

เราลองลงผลิตภัณฑ์บนใบหน้า 2 แบบ โดย ฝั่งซ้ายใช้นิ้วมือ และฝั่งขวาใช้ฟองน้ำ โดยลงฝั่งละ 2 ครั้ง นะคะจะเห็นว่าให้ความเรียบเนียนไม่ต่างกันเลย คอนเฟิร์มว่าเป็นรองพื้นที่เกลี่ยง่ายมากจริงๆ ให้ความเรียบเนียน และกลืนไปกับผิว ถือว่าเซตตัวค่อนข้างเร็วนะ อาจจะไม่ได้ให้การปกปิดแบบแน่นตึ๊บแต่สามารถบิ้วเพิ่มในจุดที่ต้องการปกปิดได้แบบไม่โบ๊ะ รอบดวงตาอันแสนคล้ำก็ยังช่วยอำพรางได้อยู่ .. เราชอบที่เค้าช่วยปรับให้ผิวมีความผ่องและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ปิดท้ายด้วยการเซตผิวด้วยแป้งฝุ่นอีกครั้งและตามด้วยเมคอัพที่ใช้เป็นประจำ ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว เหมือนไม่ได้ใช้รองพื้นเลยค่ะ  

มาทดสอบความติดทนและการควบคุมความมันบนใบหน้ากันหน่อย 


 (สภาพผิวของเราคือ ผิวผสมนะคะ)


หน้าเป๊ะพร้อมออกจากบ้านในเวลา 11.00 น. แต่สถานการณ์แบบนี้แต่งหน้าแต่งตัวอยู่บ้านเก๋ๆ วนไปค่ะ ระหว่างวันเราไม่ได้เปิดแอร์เลยน๊า อาศัยลมธรรมชาติ และลมจากพัดลมในบางช่วงเท่านั้น กิจกรรมในวันนี้ก็เป็นกิจกรรมแบบนั่งๆ นอนๆ ปั่นงานบนหน้าจอวนไปค่ะ ผ่านไปจนถึงเวลา 17.00 น. จะเห็นว่าผิวหน้ามันเลยล่ะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าหนักผิวจนอยากจะซับหน้านะ อยู่ได้ยาวๆ เล่ามาถึงตอนนี้ก็มาลองซับหน้าดูหน่อย .... 


ทุกคนนน  ผิวกลับมาเป๊ะเหมือนเดิมเลย จะมีหลุดบ้างตรงขาแว่นที่มันกดตอนใส่นิดหน่อย แต่จุดอื่นรองพื้นยังอยู่นะคะ ที่สำคัญคือสีผิวไม่ดรอบ เลิฟมาก ส่วนเรื่องของการกันน้ำตัวนี้ไม่ได้ทนน้ำทนเหงื่อขนาดนั้นนะคะ เหมาะที่จะใช้ในวันที่สบายๆ วันที่ต้องการอวดผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ แม้แต่ในวันทำงานก็เหมาะที่จะหยิบน้องคนนี้มาใช้มากม๊าก ^^

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ ^^


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE