รีวิวเทปกันโป๊ Hollywood Fashion Tape ของดีต้องมีติดบ้าน

40 16
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน กี้กลับมาแล้วค่าาาาาาาาา หลังจากห่างหายกันไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมกับไอเท็มสุดปัง ก่อนหน้ายุคโควิดตัวร้ายเพื่อนๆ เคยประสบกับปัญหา จากการใส่เสื้อผ้าแล้ว ต้องโชว์สัดส่วนมากจนเกินไปหรือเวลาเราใส่เสื้อแล้วเสื้อของเรา ขยับจนสร้างความรำคานใจให้กับ เรานะคะ กี้เลยจะนำเสนอ ไอเท็มที่จะให้สาวๆ ทุกคนมี ความมั่นใจในการใส่เสื้อตัวโปรดมากขึ้น ขอนำเสนอไอเท็มนี้เลยค่า Hollywood fashion Tape โดยไอ้เจ้าน้องคนนี้เค้านำเข้ามาจากอเมริกาเลยนะคะบินมามอบความมั่นใจ ให้สาวๆชาวไทย เลยค่าาา 
วิธีการใช้น้องคนนี้ก็ง่ายแสนจะง่ายเหมือนตอนที่เรา ใช้กาวสองหน้าติดกับกระดาษเลยค่ะ แต่แค่เปลี่ยนจากกระดาษมาเป็นเสื้อผ้าและผิว ของเราค่ะซึ่งไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคืองเลยค่ะ จากการที่กี้ลองใช้มา 1 วันเต็มๆ ค้นพบว่าน้อง ไม่ระคายเคืองผิวแถมน้องยังติดแน่นมากๆเลยค่ะ เสื้อกี้ไม่หลุดเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะน้องเค้าเป็นเทปที่ มีความยืดหยุ่นไปตามการใช้งานของเราเลยค่ะ อย่างกี้ที่ใส่ถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆน้องเค้าก็ไม่หลุด ถึงแม้ว่าจะเหงื่อออกมากแค่ไหนนะคะ ส่วนเรื่องของแพคเกจของน้องก็เก็บง่ายมากๆค่ะ สามารถพกไปไหนมา ไหนได้เพราะมีขนาดเล็ก ใส่ในกระเป๋าแล้วออกไปใช้ชีวิตได้เลยค่าาา  
วิธีการติดนะคะ
ขั้นตอนที่ 1 นำกระดาษที่ติดอยู่กับแผ่นเทปออกค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 ติดด้านที่ลอกเทปกาวออกแล้วลงบนเสื้อผ้านะคะ

ขั้นตอนที่ 3 ลอกกระดาษเทปกาวออกค่ะ

ขั้นตอนที่ 4 ติดด้านที่มีกาวอยู่ลงบนผิวเพื่อนๆได้เลยค่ะ
น้องคนนี้เค้ามีประโยชน์สำหรับสาวๆอย่างเราๆจริงๆเลยนะคะ เพื่อนๆจะก้มจะเงย ก็ไม่ต้องกลัวเสื้อจะเปิด จะโป๊แล้วค่ะ จริงๆใครที่ใส่สายเดี่ยวบ่อยๆหรือมีเสื้อตัวหลวมๆก็ควรซื้อติดบ้านไว้นะคะ เซฟตัวเองได้ดีมากเลย กล่องนึงก็ใช้ได้นานลืมเลยค่าาา
น้องคนนี้เค้ามีประโยชน์สำหรับสาวๆอย่างเราๆจริงๆเลยนะคะเพื่อและสำหรับวันนี้กี้ขอตัวลา
ไปติดน้อง Hollywood fashion Tape เสริมความมั่นใจก่อนออกไปถ่ายรูปสวยๆก่อนนะคะ รอบหน้ากี้ จะมาแนะนำอะไรให้สาวๆชาวจีบัน รอติดตามกันด้วยนะคะ  


ggnatjaree

ggnatjaree

FULL PROFILE