รีวิว Make Up Base

37 19

ว่าด้วยเรื่อง Make Up Base ค่ะ


😊

มีอยู่ว่าเราเจอคนรีวิว Kanebo The Primer  ทำให้เราถูกกระตุ้นต่อมอยากซื้อ อยากลอง เราไม่มีเวลาไปห้าง กดสั่งออนไลน์ พอได้รับของมากริ๊ดกร๊าดเลยค่ะ 🤣


พอลองที่ใบหน้าแล้ว ทำเอาขมวดคิ้วเลย มันต่างกันตรงไหนหรอ ? อันละ 4 พัน กับขวดดำ Kanebo ราคา 1 พันต้นๆ และ ขวดขาว Muji ราคาหลักร้อย เนื้อ Texture แทบไม่ต่างกันเลย ผลลัพธ์ก็พอกันทั้งสามตัว แบรนด์ญี่ปุ่นทั้งสามตัวเลยค่ะ

เราชอบตัว Muji UV Make Up มากที่สุดใน 3 ตัวนี่ละคะ แม้เกลี่ยง่ายเหมือนกันทั้งสามตัวนี้ แต่รู้สึกชอบ Muji มากกว่าค่ะ


อีกเรื่อง กันแดดสำหรับผิวหน้า เราค้นพบกันแดดที่ลูกรักมากกกก ไม่คิดว่ามีของถูกและดีอยู่ในโลกใบนี้ด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้เราใช้แต่กันแดดที่ราคาแพง มักเจอปัญหารองพื้น/แป้งผสมรองพื้นชอบตกร่องรูขุมขนทุกที เห็นแล้วรำคาญ ต้องเช็ดออก 


พอมาเจอกันแดดตัวนี้ คือ แบรนด์ KA UV Whitening Soft Cream Oil Control SPF 50+ PA++++  ชอบเนื้อTextureของเขามากเลย เกลี่ยง่าย ไม่วอก ไม่หนึบ ไม่มีกลิ่นแอลแรงๆ ลงแล้วต่อด้วย เบส/ไพร์เมอร์ (ในภาพข้างต้น) แล้วต่อรองพื้น/แป้งผสมรองพื้น 


ผลลัพธ์ในระหว่างวัน ไม่พบปัญหาตกร่องรูขุมขนแต่อย่างใดเลย รองพื้น/แป้งผสมรองพื้นยังคงอยู่กับที่ ผิวสวยเลย เราผิวผสมไปทางมันนะคะ หลังจากเลิกงานแล้วกลับบ้าน ส่องกระจก พบความเยิ้มบริเวรณ T-zone ไม่เยิ้มมากจนรังเกียจนะคะ ชอบมากกกกเลยค่ะ ❤️😍😊

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่านนะคะ 🙏😊


Irada Ice

Irada Ice

สภาพผิวหน้า : หลุมสิว , รอยคล้ำใต้ตา , รูขุมขนกว้าง , ผิวมัน , เหงื่อเยอะ

FULL PROFILE