รีวิวเซรั่มในตำนาน Lancome Advanced Genefique

53 25

สวัสดีค่าาา ทุกคน


สุขสันต์วัน 9.9 ค่าาา ช้อปอะไรกันบ้างคะ?


วันนี้ปองขอหยิบเซรั่มตัวดังของ Lancome มารีวิวสักหน่อย เผื่อใครจดๆ จ้องๆ จะซื้อไม่ซื้อดี อ่านรีวิวจบแล้วก็ไปจัดได้เลยค้าบบ อิอิ

Lancome Advanced Genefique Serum


สำหรับเซรั่มขวดนี้อยู่ในแพคเกจขวดแก้วสีดำ สวย ดูดีน่าใช้ แล้วตอนปองซื้อมาใช้ครั้งแรก บอกเลยว่างงกับ Application หัวปั๊มเค้ามากค่ะ 5555


คือตรงหัวปั๊มพอเราหมุนขวดออกมา ตัว tube จะดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมาเอง พร้อมปุ่มกดตรงหัวจะเด้งขึ้นอัตโนมัติ พอเราหมุนออกมาแล้วก็กดใส่มือได้เลย พอหานงงแล้วประทับใจค่ะ เพราะนอกจากขวดดูดีแล้ว ตัว Application ยังดูมีลูกเล่นใช้งานสะดวก(หลังจากใช้เป็น 555) ไม่ต้องคอยบีบขึ้นมาเองค่ะ

ว่าด้วยเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์จัดเป็นเซรั่มที่บางเบา ซึมง่าย ตัวนึงได้เลย เนื้อจะเป็นสีขาวขุ่น ปองใช้เป็นตัวแรกหลังน้ำตบเลย เพราะมันไม่หนักหน้า และสามารถลง moisturizer ต่อได้โดยไม่ทำให้ผิวอุดตันค่ะ เนื้อเค้าซึมง่าย ผิวมันหรือผิวแห้งก็ใช้ได้ค่ะ ไม่เหนอะหนะเลย

ส่วนผสมหลักที่สำคัญของเซรั่มตัวนี้คือไมโครไบโอม (Microbiome) ค่ะ ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติขนาดเล็กบนผิว ซึ่งสามารถพบได้มากในเด็กๆ สำหรับคนที่อายุมากขึ้นอย่างเราๆ ตัวไมโครไบโอมนี้จะค่อยๆ ลดลงจากการที่ผิวเราไปผจญมลภาวะ แสงแดด และสิ่งต่างๆ


ตัวไมโครไบโอมนี้ จะช่วยให้ผิวของเด็กๆ นั้นมีความแข็งแรง ยืดหยุ่นได้ดีค่ะ ดังนั้นการที่เราเติมสารนี้เข้าไปให้ผิว ก็จะทำให้ผิวเรากลับมาเด็กอีกครั้งค่า


(ข้อมูลจาก lancome.co.th)

ผลลัพธ์หลังจากใช้ต่อเนื่อง


ต้องบอกก่อนว่าปองชอบเซรั่มตัวนี้มาก ใช้มาหลายขวด ใบ้ต่อเนื่องบ้าง เปลี่ยนไปลองตัวอื่นบ้าง ตามอารมณ์ค่ะ แต่ก็จะมีติดบ้านไว้ตลอด


จากที่พยายามสังเกตุการใช้ต่อเนือง 7 วันขึ้นไปจะให้ผลลัพธ์แบบรู้สึกได้เลยค่ะ อย่างแรกเลยคือผิวจะแข็งแรงมากๆ ไม่ค่อยแพ้ ไม่แสบแดง สิวไม่ขึ้นเลยค่ะ สิวที่เป็นอยู่ก็หายไว ชอบมากกก ช่วยเรื่องผิวแข็งแรงแบบไม่มีเซรั่มตัวไหนมาล้มล้างได้


อีกอย่างที่เห็นได้ชัดหลังใช้คือผิวเด้งนุ่มและชุ่มชื่นขึ้นค่ะ ถ้าไม่ใช่หน้าหนาวทาแค่ตัวนี้ก็ได้ไม่ต้องทาครีมเพิ่มความชุ่มชื่นซ้ำอีก อยู่ห้องแอร์ทั้งวันแบบปองก็เอาอยู่ค่ะ ผิวไม่แห้งกร้าน แต่ยังคงมีความนุ่มๆ ยืดหยุ่นได้ดี อยู่ตลอด ชอบมากๆ เลยค่า


สำหรับเรื่องริ้วรอยส่วนตัวปองว่ามันไม่ได้ทำให้ผิวฟูขึ้นมาแบบเวทมนต์ค่ะ แต่มันจะค่อยๆ ช่วยปรับผิวให้ดูเนียนๆ ร่องรอยเล็กๆ ดูน้อยลง ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนก็กระชับด้วยค่ะ


-- ของเค้าดีจริงๆ สมแล้วที่เป็นตำนานค่า --

สุดท้ายนี้อยากจะเม้าท์ว่าที่มารีวิวเพราะบิวกิ้นได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้ค่าาา 5555 อวยยศลูกแล้วหนึ่งงง พรีเซ็นเตอร์ดีอะไรก็ดีค่า เซรั่มดีมากอยู่แล้ว ใครกำลังที่คิดๆ อยู่ก็ซื้อเลยค่า ใช้ดีมาก ไม่ผิดหวังแน่นอน


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ฝากกดไลค์และคอมเม้นท์คุยกันได้เช่นเคยค่า



PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE