Cute Press ครีมอาบน้ำและโลชั่น Farm to skin สำหรับสาวอยากผิวหอมจนคนข้างๆ ต้องทัก

53 20

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราขออนุญาตมาเห่อของใหม่กันหน่อย เนื่องจากว่าเราไปเจอกระทู้นึงที่มีคนถามว่า นอกจากฉีดน้ำหอมแล้วคนที่ตัวหอมๆ นี่เค้าทำยังไงกันน้า ?? เราก็แอบไปอ่านคำตอบดู ก็เจอคำตอบว่า เราควรใช้ที่อาบน้ำ โลชั่น กลิ่นเดียวกันยิ่งถ้าฉีดน้ำหอมกลิ่นเดียวกันด้วยจะยิ่งดีมากๆ ไอเราก็แบบเอาหล่ะ ปกติก็อาบน้ำกลิ่นนึง ทาโลชั่นก็กลิ่นนึง 

ก็เลยขอหาซื้อมาลองสักหน่อย แล้ววันก่อนนู้นเราเข้ามาใน กระทู้จีบัน เห็นกระทู้คนมารีวิว โลชั่นและครีมอาบน้ำของ Cute Press ออกคอลเลคชั่นมาใหม่ Farm to skin 


ราคาไม่แพงขวดละ 199 บาท แล้วเข้า web เค้าแล้วมีโปรฯ ลดราคาอยู่อีก ตอนนี้มีโปร 2 ชิ้น 199 บาท โอเคจัดไป กดสั่งโล้ดดดด

 

แต่...พอจะกดสั่งเลือกไม่ถูกค่าคุณเพราะเราไม่ได้ดมกลิ่นด้วยตัวเอง [[[บ่...เฮาเลือกบ่ได้ อ่ะรับบทนักร้องเสียงเพี้ยนไป 1 กรุบ 5555555]]]

ก็เลยกดสั่งไปเลยสิคะ จัดมาทั้ง 3 สูตรเลยแม่ คาดว่ายังล็อคดาวน์อีกนาน Shop ต่างๆ ก็ยังไม่เปิด ถึงเปิดก็คิดว่ายังไม่กล้าไปเดินห้าง ก็เลยคิดว่าสั่งมาเลยทีเดียวจุกๆ ได้ส่งฟรีด้วย 


เพราะไหนๆ เราก็อาบน้ำ ทาผิวทุกวันอยู่แล้วอ่ะเนอะ แถมสามีเราก็ชอบแย่งครีมอาบน้ำเราใช้ประจำ สมัยก่อนแต่งงานนางใช้สบู่ก้อน ตอนนี้หรอคะ แย่งครีมอาบน้ำเราใช้ตลอดดด 


มาค่ะ มาแกะกล่องกันค่า ท้าดา... สิ่งแรกที่ทำคือ แกะดมก่อนเลยจ้า แกะมันทุกกลิ่นนั่นแหล่ะ 5555

มาเริ่มที่กลิ่นแรกกันก่อนเลยนะคะ 


Farm to Skin Natural Honey Hydrating Shower Cream & Farm to Skin Natural Honey Hydrating Body Lotion 

เราใช้สีนี้เป็นสีแรกค่ะ สีอื่นๆ คือเปิดลองดมก่อน 

ครีมอาบน้ำสูตรน้ำผึ้งมานูก้า ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื่น ไม่แห้งง่าย ทำให้ผิวเต่งตึง และยังมีน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค เชียร์ บัตเตอร์ออร์แกนิค และน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ออร์แกนิค ให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ผิวดูโกลว์สวยใส ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน

อาบน้ำทีหอมฟุ้งไปทั่วห้องน้ำ จนสามีทักว่าเปลี่ยนครีมอาบน้ำใหม่หรอ กลิ่นหอมจัง


ใช่ค่ะ! กลิ่นหอมละมุนมากกกกก ... ไอเลิฟฟฟ ยิ่งใช้คู่กันกับบอดี้โลชั่น เดินไปไหนทีจะทิ้งกลิ่นหอมทั่วบ้าน 55555 กลิ่นถัดไปค่ะ 


Farm to Skin Fresh Green Tea Firming Shower Cream & Farm to Skin Fresh Green Tea Firming Body Lotion

สูตรกรีนที กลิ่นหอมอ่อนๆ จากชาเขียวค่ะ อย่างที่รู้ๆ กันว่าชาเขียวนั้นมีสาร Anti-Oxidant ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวเราจะได้เต่งตึงนั่นเอง 

นอกจากเค้าจะมีสารสกัดจากชาเขียวแล้ว ยังมีน้ำมันดอกอีฟนิ่ง พริมโรส ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นดับเบิ้ล เฟิร์มมิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่ผสานพลังจากคาเฟอีน และโคเอนไซม์คิวเท็น ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ลดการเกิดรอยเหี่ยวย่นช่วยให้ผิวสวยเด้ง เต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์ 

กลิ่นสุดท้ายค่ะ ใครอยากเป็นสาวหวาน แบบขน๊มมม ขนม อยากตัวหอมนมๆ ขนมหวานต้องกลิ่นนี้เลย 


Farm to Skin Creamy Milk Whitening Shower Cream & Farm to Skin Creamy Milk Whitening Body Lotion

ครีมอาบน้ำสูตรน้ำนม  ช่วยคงความสมดุลให้ผิว ให้ที่ดีที่สุดต่อสุขภาพผิว มอบความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง อุดมไปด้วยสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมและ และน้ำนมข้าวโอ๊ตพร้อมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติอย่างทริปเปิ้ล ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่ผสานพลังจากวิตามิน ซี, วิตามิน บี3 และสารสกัดจากชะเอม เข้าช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย 

กลิ่นหอมเหมือนขนมหวานนนน ... น่ากินมากกก 555 ใครชอบกลิ่นนมๆ น่าจะชอบกลิ่นนี้แน่นอน


ส่วนเรื่องของ Texture

ในส่วนของครีมอาบน้ำนั้น เค้าเป็น สูตร pH Balance พร้อมทั้งยังมีคุณสมบัติ Anti-bacteria ช่วยให้อาบสะอาดมั่นใจ ที่สำคัญเค้าปราศจากสาร SLS/SLES ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยคงความสมดุลให้ผิว มอบความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ฟองเยอะ ล้างออกง่ายด้วยค่า

ส่วนเนื้อของโลชั่นนั้น เนื้อบางเบา ครีมซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระหว่างวัน หรือตอนนอนตื่นเช้ามาผิวก็ยังนุ่มอยู่ เพราะเค้าเขียนที่ขวดไว้ว่าช่วยคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงไปเลยแม่ จึ้งมากก นอนแอร์ตื่นเช้ามาผิวยังนุ่มอยู่

เอาหล่ะค่ะ ในเมื่อเลือกไม่ได้ก็เหมาหมดไปเลยค่ะ ใครสนใจสามารถไปสั่งออนไลน์กันก่อนได้ค่ะ ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นแรงๆ อยู่เด้อออ จะบอกว่าไม่ได้มีแค่นี้ค่ะ สั่งอย่างอื่นมาด้วย แต่เดี๋ยวไว้กระทู้หน้านะคะ เดี๋ยวจะยาวเกินไป 

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ 


บะบุยยย

Xoxo,


noi_506

noi_506

My name's หน่อย ค่ะ^^
อายุ 30 ต้นๆ เป็นสาว office ธรรมดาๆ ติดตามจีบันมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปีได้เข้าเว็บนี้ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยหอยสังข์ ยังเรียนอยู่มหาลัยชื่นชอบในสกินแคร์และเครื่องสำอาง ชอบซื้อ ชอบลอง ของเล่นใหม่ๆ เงินเดือนไม่เหลือเก็บเพราะ ไม่ว่าBeauty Blogger คนไหน แนะนำอะไรดี อะไรเด็ด ก็จะพยายามไปหาซื้อมาใช้ตามเสมอๆ 55555

Contact Me : noi_506@hotmail.com

FULL PROFILE