Favorite ลิปแบรนด์ ลิปสติก ลิปบำรุง ที่รักมาก!!! ปี2021 ไม่มีๆไม่ได้แล้ว

88 31

สวัสดีค่ะสาวๆตอนนี้ก็ใกล้ปีใหม่อีกแล้วได้เวลามาอัพเดท ลิปสติกสีใหม่สวยๆไว้ใช้กันแล้วคะ หมี่ขอมาทำ Favorite ลิปแบรนด์ ลิปสติก ลิปบำรุง ที่รักมาก ปี2021 ที่ไม่มีๆไม่ได้แล้ว

หมี่ขอแบ่งเป็น2กลุ่มด้วยกันนะคะ เป็น ลิปสติกสำหรับบำรุงปาก และ ลิปสติกแบรนด์ที่สีสวยถูกใจในปีนี้กันค่ะ

แบรนด์แรกคือ Laneige Lip sleeping mask (Berry)น้องคนนี้แหละเด็ดมากปากแหกขนาดไหนได้ใช้น้องคนนี้ปากของเราจะกลับมาชุ่มชื่นแน่นอนค่ะ

แบรนด์ต่อมาค่ะ Dior Lip Glow สี 004coral ทาแล้วให้ความละมุนละไมสีหวานออกสีนิดหน่อยกำลังน่ารักเลยค่ะ

ต่อมาคือน้อง Hermes สี30 Rose d'ete เป็นลิปสติกที่ใช้บำรุงปากเช่นกันค่ะแต่จะมีความเป็นเนื้อที่ไม่มันวาวเป็นสีชมพูอ่อนๆน่ารักดีค่ะ

ยัง มูฟออน จากแบรนด์ Dior ไม่ได้ค่ะ สี808สีนี้สวย สวยแบบคุณหนูผู้ดีมากกกก ถ้าเพื่อนๆกำลังหาลิปสีสวยที่ใช้ได้ทุกโอกาสหมี่ก็ขอแนะนำสีนี้เลยค่ะเริ่ดมาก

เอาละค่ะน้องคนนี้คือแท่งเกือบสุดท้าย เหมาะมากที่จะเป็น Favorite ในปีนี้น้องคือแบรนด์ Chanel สี81เป็นเนื้อซาตินที่ไม่แมทจนเดินไปสีมีความเงาแต่ไม่มันทาลงไปบนปากแล้วสวยแบบแซ่บสุดๆเลยค่ะ

ไม่แกล้งแล้วค่ะและนี้แบรนด์สุดท้ายที่เป็นสีที่หมี่ชอบมากๆพกไปในกระเป๋าตลอดเลยค่ะ น้องคือแบรนด์ Tom Ford สีนี้มีความชมพูออกแดงให้ความโดดเด่นมากๆค่ะสาวๆที่กำลังหาลิปสติกที่ทาแล้วสร้างความสว่างให้ใบหน้าของเราหมี่ขอแนะนำสีนี้เลยค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE