[ใช้แล้วพูดได้] Cleansing Balm ถูกและดี เมคอัพจัดหนักก็เอาอยู่!

28 16
มิตรรัก Cute Press แบบเรา ขอแวะมาบอกต่อไอเท็มที่ใช้แล้วชอบ ทับใจแบบสุด!


Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Balm

น้องเค้าเป็นคลีนซิ่งบาล์มที่มาในหลอดบีบค่ะ มีสารสกัดออแกนิก 100% จากน้ำมันมะพร้าวออแกนิกที่ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้ผิว และเชียร์บัตเตอร์ออแกนิก ช่วยให้ผิวเต่งตึง ลดความหยาบกร้าน และช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน หรือผิวที่เป็นสิว

***** ขอดอกจันไว้ 10 ดอก ว่าเป็นสูตรที่ไม่มีสาร SLS/ SLES, มิเนรัล ออยล์, เพโทรลาทัม, สี และพาราเบนด้วยค่ะ ใครที่แพ้พวกนี้อยู่วางใจได้เล้ยยย *****

มีทั้งหมด 2 ขนาด คือ 20 กรัม 159 บาท และ 80 กรัม 259 บาท
และแน่นอนว่า Cute Press เค้ามีลดราคาตลอด เธอไม่ได้ซื้อราคาเต็มหรอกค่ะ เธอจะได้ในราคาถูกกว่านี้แบบสับ ๆ แน่นอน ส่วนเราได้ไซซ์ใหญ่มาในราคา 181 บาทเท่านั้น!


 รีวิวการใช้งาน 


แพคเกจ

เป็นหลอดมีฝาปิดแบบป๊อกแป๊ก ปิดสนิทดี อากาศร้อนตัวเนื้อบาล์มเลยมีละลายบ้างนิดหน่อยแต่ก็ยังไม่เคยเจอปัญหาไหลเลอะเทอะเลยค่ะ พกไปเที่ยวมา 2-3 รอบแล้ว และด้วยความที่เป็นหลอดบีบทำให้กะปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งง่าย

เนื้อสัมผัส

รู้สึกว่าเวลาเนื้อบาล์มแตกตัวเป็นออยล์ยังมีความหนืดอยู่พอสมควร แต่ไม่ได้หนืดมากเว่อร์นะคะ คือเค้าไม่ได้เป็นออยล์ที่เนื้อบางเบาขนาดนั้นเลยทำให้รู้สึกหนักหน้าหน่อย ๆ และทำให้รู้สึกว่าต้องออกแรงนวดมากขึ้นนิดนึงเท่านั้นเอง สำหรับเราไม่แย่เลยค่ะ (เราเคยเจอตัวที่เนื้อออยล์เบากว่าเลยมีตัวเปรียบเทียบ)

กลิ่น

ด้วยความที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวทำให้มีกลิ่นน้ำมันมะพร้าวค่อนข้างชัด คนที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำมันมะพร้าวอาจจะไม่ค่อยปลื้ม แต่สำหรับเรากลิ่นโอเคเลยค่ะ หอมอ่อน ๆ ฟินดีค่ะ

ความสะอาด

ในส่วนนี้ให้คะแนน 10/10 เลยค่าาาา ล้างหน้าได้สะอาดมาก ไม่ว่าจะเป็นวันสบาย ๆ ที่ทาแค่กันแดดหรือวันที่แต่งหน้าแบบจัดเต็มก็ทำความสะอาดได้แบบสุด นอกจากนี้มีเคล็ดลับจะบอกให้ คือ ถ้ามีสิวเสี้ยนที่ทำท่าจะออกแต่ไม่ออกซักที แนะนำให้นวดวนไปเลยค่ะ เพราะสามารถนวดจนสิวเสี้ยนหลุดออกมาด้วยแบบว้าวซ่า เลิฟมาก! แถมเวลาล้างออกรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มด้วยค่ะ


 สรุปแบบไม่อวย 


จากการใช้งานมาเดือนกว่าจนจะหมดหลอดแล้ว เธออออออ น้องเค้าเป็นคลีนซิ่งบาล์มที่ดีมากอีกตัวเลยนะ ถึงจะมีอะไรที่เราคิดว่ามันน่าจะดีขึ้นกว่านี้ได้อีก แต่พอเทียบคุณภาพ ปริมาณ และราคาแล้ว ไม่ติดเลยนะ ซื้อต่อแน่นอน!!

ใครเบี้ยน้อย หอยน้อย งบน้อย ซื้อใช้แล้วไม่ผิดหวังหรอก หน้าสะอาดได้แบบไม่ต้องจ่ายแพง สำหรับเราแล้วคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์เลยค่าาา


chamoyyneen

chamoyyneen

ชื่อ นีน ค่ะ
เด็กหญิงวัย 30 ที่หยุดอายุของตัวเองไว้ที่ 18

FULL PROFILE