Ira Moisture Lock Lip Gloss กลอสแห่งปี 2021 รักคุณ รักษ์โลก

61 29
WITH <strong>Ira</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮลโหล สวัสดีค่ะ พบกับซินเด้แสนซนคนสวยอีกครั้ง หนนี้ซินมากับลิปที่ภาคภูมิใจอยากนำเสนอมากๆ จากแบรนด์ Ira (ไอรา) นะคะ ที่ผ่านมาซินได้ลองลิปของเขาทุกรุ่น คอนเซปต์แบรนด์มาทางรักษ์โลกและใช้วัตถุดิบธรรมชาติที่ผ่านการปรุงแต่งน้อยถึงน้อยมากมาโดยตลอด คอลเลกชั่นใหม่นี้ Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage Oil เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีภายในประเทศ เพราะว่าบ้านเรามีผลิตผลหลายอย่างที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ นอกจากนี้ก็ยังเป็นการอุดหนุนเกษตรกรไทยอีกทาง


คุณสมบัติต่อมาที่ทำให้กลอสของไอราไม่เหมือนกับกลอสของแบรนด์อื่น และซินชอบมากกก ก็คือวิธีการสร้างกลิ่น Enfleurage (อองเฟลอราจ) ก็คือคล้ายๆการอบควันเทียนในขนม แต่เปลี่ยนเป็นนำกลิ่นที่ต้องการมาวางไว้ใกล้ส่วนผสมของลิป เพื่อให้วัตถุดิบดูดซับกลิ่นเข้าไป กรณีของลิปกลอสไอเราใช้เป็นเมล็ดกาแฟออแกนิคเป็นตัวสร้างกลิ่นนั่นเอง


อันนี้ให้ดูแพคเกจจิ้ง ทางแบรนด์ไม่ได้ใช้กล่องแล้ว ตามที่เข้าใจคือกล่องวนใช้ซ้ำไม่ค่อยได้ แต่ถุงผ้านำไปใช้ต่อได้ อย่างเช่น ลิปกลอสหมดแล้วก็นำไปใส่ลิปอื่นๆ ใส่กิ๊บใส่ยางรัดผม หรือใส่หูฟังก็ได้เหมือนกัน เก๋เด้อ


ตัวแท่งเป็นที่จับไม้ ส่วนแปรงด้านในเป็นกำมะหยี่ตามปกติ


สวอทช์ทั้ง 4 สี จะเห็นได้ว่าเนื้อเหลวชัดเจนมาก ส่วนตัวว่าเป็นเนื้อกลอสที่พิกเมนต์ชัด ให้สีที่สด ต่อให้ทาบางๆก็ยังออกสีอยู่ กลิ่นกาแฟตอนเปิดฝาใหม่ๆจะจาง แต่พอทาแล้วจุ่มแอพพลิเคเตอร์เข้าออกบ่อยๆกลิ่นจะเริ่มชัดขึ้นค่ะ หอมละมุนมาก กลิ่นแบบธรรมะมาก อยากให้ลองดมกัน ดือ


Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage Oil สี Warm Glow Nude
เฉดนี้ทาจริงแล้วออกส้มอ่อน มีความนู้ดแต่ไม่ป่วย ซินทาลงบนปากที่กลบขอบปากด้วยคอนซีลเลอร์คือไม่ซีด รอด โทนแบบ MLBB ทาได้ทุกวัน สุภาพด้วย คนที่ขาวเหลืองหรือตัวซีดแบบเราคือโอเคเลย ไม่ป่วยแน่นอน


Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage Oil สี Pleasant Pink
เป็นชมพูอ่อน ส่วนตัวว่าเฉดซอฟต์กว่าวอร์ม โกลว์ นู้ดอยู่ ตอนสวอทช์ที่แขนกับมือคือออกสีชัด พอลงปากเขามีความใกล้เคียงกับสีปากจริงอยู่พอสมควร แต่สดใสขึ้น ให้อารมณ์แบบสาวหวาน นุ่มนวล อ่อนโยน


Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage Oil สี Natural Orange
อยากบอกว่าตอนทางจริง เฉดนี้ออกแดงเข้มกว่า Chreish Red แต่มาในทางวอร์มคัลเลอร์ มีความอิฐ สีชัดมาก ปาดนิดเดียวรู้เรื่อง ทาบางก็สวย ทาเต็มคือปากเด่นเวอร์ เป็นโทนที่ไปได้หลายทาง เกาหลีก็ได้ สายฝอก็ได้


Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage Oil สี Cherish Red
เฉดชื่อสีแดงที่ทาแล้วได้ฟินิชคล้ายชมพูเข้ม ออกแดงเหมือนกัน แต่เป็นแดงโทนเย็น ขับสีฟันไม่ให้เหลืองได้ดีมาก สีดูเข้ม แต่ตอนทาจริงต้องใช้เวลาบิลด์หลายรอบ เหมือนพิกเมนต์เขาเกลี่ยแล้วหาย ไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะของเราไหมนะ


     สรุปผลหลังลองใช้ผลิตภัณฑ์             
  • เนื้อลิปเหลว เกลี่ยง่าย ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแห้ง ฟินิชแวววาวปานกลางค่อนไปทางมาก
  • พิกเมนต์แน่น โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเม็ดสีชัดกว่ากลอสทั่วไป สี Natural Orang กลบสีปากเดิมได้แน่นอน ทาแล้วได้สีสดถึงแม้จะทาบนปากที่ลงคอนซีลเลอร์จนซีดแล้วก็ตาม
  • ทาแล้วรู้สึกเบาปาก ไม่หนัก เนื้อลิปไม่หนึบ ผมไม่ติดลิปจริง
  • ความติดทนคือน้อย กินข้าวแล้วหลุด แต่เติมได้ไม่เป็นคราบ ทาบนทินต์หรือลิปทินต์ลิปบาล์มของไอราได้ สวย
  • กลิ่นหอมของกาแฟ เป็นกลิ่นที่ไม่ได้ชัดตึ้บ มีความโปร่งๆ สบายๆ ละมุนละไม แตกต่างจากกลิ่นที่ได้จากน้ำหอมจริง


  ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage Oil         

ราคา 550 บาท ส่งฟรี EMS แบรนด์กระซิบมาว่า 5% ของทุกแท่งบริจาคช่วยเหลือมูลนิธิรักษ์ไทยค่ะ ไม่ได้บริจาคแค่ตอนนี้แต่เป็นตลอดไปของผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ค่ะ

พิกัด ตอนนี้สั่งทางออนไลน์กันไปก่อนน้า แฟนเพจFB เสิร์ช “Ira Natural Products” ทวิตเตอร์และ IG เสิร์ช Ira Thailand ค้าบ


สำหรับใครที่สนใจก็ลองหารีวิวจากหลายๆคนดูก่อนนะคะ เพราะพื้นฐานสีของผิวปากและอุณภูมิผิวต่างกัน ลิปที่ทาออกมาก็จะได้ต่างกัน อย่าเพิ่งเชื่อซินทุกอย่าง แต่ถ้ารู้สึกชอบคอนเซปต์แล้วก็อยากได้แนะนำให้กดสั่งเลย ไม่ห้ามค่ะ 555 วันนี้ซินก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไว้พบกันใหม่กับท้อปปิคถัดไป สวัสดีค่า



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE