สยบสิว รอยดำรอยแดงด้วย 4 items แบบฉบับใบเตย

50 18

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เนื้อหาเราอาจจะเยอะหน่อยนะคะ เพราะเราจะมาบอกถึง skincare เฉพาะเรื่องสิวๆ มาให้ทุกคนดู ทั้ง4ตัวไปเลย บอกเลยว่ามี4ตัวนี้ ก็ไม่ต้องกังวลอะไรอีกต่อไป👏🏻

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย !

MizuMi B3 Acne Concentrate Serum (เซรั่มลดรอยสิว) บอกก่อนเลยว่าสำหรับเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้เราลองซื้อมาใช้เพราะเห็นเค้าเขียนว่า ' รอยแดง รอยดำจากสิวดูจางลงใน 7 วัน ' ตอนแรกคือตกใจมากไม่เชื่อเลย เลยคิดว่าไหนลองซื้อมาใช้ดูซิว่าเค้าจะทำได้จริงรึเปล่าน้า

ลักษณะซองมีขนาดเล็กและบางมาก ส่วนตัวเรารู้สึกชอบกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นซองแบบนี้เพราะเนื่องจากมีขนาดเล็กทำให้พกพาง่ายและยังมีฝาปิดอย่างแน่นหนาไม่ต้องกลัวเนื้อเซรั่มจะหกเลอะเทอะ


​ในเรื่องของเนื้อสัมผัส : บางเบาคล้ายๆเจล ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์

Mizumi B3 Acne Concentrate Serum
ส่วนผสมหลัก👇🏻


  • Vitamin B3 (Niacinamide) : ช่วยลดการเกิดสิว รอยดำและรอยแดง ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใสขึ้น


  • Zinc PCA : ช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า และลดการระคายเคืองของสิวอักเสบ


  • Salicylic Acid : ช่วยสลายน้ำมันอุตันในรูขุมขน ทำให้ลดการเกิดอักเสบและป้องกันการเกิดสิวอุดตัน รวมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว



  • D-panthenol (Vitamin B5) : สารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่นได้ดี


  • Fruits AHA : สารสกัดจาก sugar cane, citrus fruits, apple และ green tea ช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้านให้ผิวดูเรียบเนียน มีสุขภาพดี


  • ใบบัวบก : ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมผิวและเสริมสร้างชั้นบนของผิว มีต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดสิว และซ่อมแซมผิวที่เสียหาย


  • คาโมมายล์ : ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบ การแพ้ เพิ่มความชุ่มชื่น เพิ่มความความเรียบเนียนให้แก่ผิวหน้า และช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง

วิธีใช้: ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็นและสามารถใช้คู่กับเจลแต้มสิวได้ด้วย



ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว สามารถใช้ได้ค่ะ ไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองผิว พวกแอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมัน พาราเบน และสีสังเคราะห์ค่ะ



ช่วงนี่ใบเตยไม่ค่อยมีสิว แต่ที่ลองตัวนี้เพราะมีรอยสิวอยู่ พอได้ลอง รอยดำและรอยแดงของสิวบนใบหน้า ดูจางลงค่ะ ชอบที่เนื้อเซรั่มซึมไวมากๆ ไม่เหนอะ และไม่ทำให้ผิวมันด้วยค่ะ ทาเช้า-เย็นได้เลย 👍🏻

ตัวต่อมานะคะ

ครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์เข้มข้นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพในการรักษาฝ้า กระ ลดรอยสิว จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง
พร้อมการปรนนิบัติผิว เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ คืนหน้าขาวใสไร้ที่ติ พร้อมผิวแข็งแรงอีกด้วยค่ะ

ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพของครีมลดรอยสิวพร้อมอัปหน้าขาวใส BK Acne Expert Bright
สารสกัดจากใบบัวบก Madecassoside
ช่วย
กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ริ้วรอยลดเลือนลง มีคุณสมบัติกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และลดการอักเสบของผิว เพื่อการดูแลชั้นผิวให้แข็งแรงของครีมรักษาสิว ลดรอยสิว BK Acne Expert Bright


สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress
ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินสาเหตุของผิวคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ รักษาฝ้ากระที่ต้นตอ ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ให้หน้าขาวใสไร้รอยตำหนิ


Salicylic Acid (BHA) มีสรรพคุณในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยธรรมชาติ

- ไม่มีแอลกอฮอล์

- ไม่มีน้ำหอม

- ไม่มีพาราเบน

วิธีใช้ : บีบครีมจากซองครีม ลูบไล้เนื้อครีมหน้าใสของ BK Acne Expert Bright บนใบหน้าเช้า-เย็น ก่อนทาครีมบำรุงเป็นประจำนะคะ




ใครที่เป็นเป็นสิว มีรอยสิว รอยดำ รอยแดง มีฝ้า กระ ผิวคล้ำเสีย แล้วอยากฟื้นผิวให้กลับมาหน้าขาวใส ห้ามพลาดเลย !  

ยิ่งอยากสวย แต่เป็นผิวแพ้ง่าย ยิ่งต้องใช้เลย✨




มาถึงตัวเจลลดรอยของ เพียวริก้าส์ กันบ้างค่ะ
เพื่อนๆ ทุกคน ช่วงนี้เราต้องใส่แมสก์ทุกวัน หลายคนน่าจะเจอปัญหา นั่นก็คือ สิวขึ้นค่า ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผดผื่นมาเพียบบบ และปัญหาที่ตามมาคือ มีรอยดำรอยแดงรอยสิวค่า ซึ่งเป็นเรื่องที่กังวลใจมาก เพราะจะรักษารอยให้หายแต่ละทีต้องเสียตังค์เยอะ และบางทีใช้ไปก็ไม่เห็นผลเนอะ🥺



ซึ่งใบเตยมีโอกาสได้ลองใช้เจ้าตัว Puricas dragon's blood scar gel ผลลัพธ์คือดีงามมากก เพราะพวกรอยแดงรอยดำจากสิวค่อยๆ จางลง และสังเกตได้เลยว่าหลังๆ มา สิวไม่ค่อยขึ้นอีกด้วย

Puricas Dragon's Blood Scar Gel(เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด สการ์ เจล ลดรอยแผลเป็น)
น้องเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ มีสามารถทาได้ทั้งลดรอยสิว และยังช่วยสมานแผล เพราะตัวดราก้อนบลัดเป็นพืชสมุนไพร ที่จะช่วยฟื้นฟู บาดแผลได้ และรอยแผลเป็นต่างๆ ได้ ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือสารระคายเคืองต่อผิว คนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่า



ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติหลักๆ เลยคือ 


Allium Cepa: ช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำให้จางลง
Ipomoea: ช่วยลดการระคายเคืองผิว และอาการผื่นแพ้

Aloe Vera: ช่วยลดอาการอักเสบของสิว ลดรอยแดง รอยดำ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น


Centella Asiatica: ช่วยลดการอักเสบของแผล ช่วยให้แผลนุ่มขึ้นและดูดีขึ้น

Allantoin: ช่วยลดการระคายเคืองต่อผิว


Vitamin E: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียนขึ้น

Vitamin C: ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยแดงจุดด่างดำ แลดูจางลง

เนื้อเจลจะมีสีน้าตาลส้มใสๆ หลังทาแล้วซึมลงบนผิวง่ายมากก ไม่เหนียวเนอะหนะเลยค่ะ 

 

รู้สึกได้เลยว่าพวกรอยดำจากสิวจางลงจริงๆ ด้วยค่ะ ซึ่งจะทาตัวนี้ทุกวันเช้า-ก่อนนอน และตัวนี้ยังสามารถช่วยลดสิวได้อีกด้วยนะคะ ดีงามมาก

ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ใช้แล้วเห็นผลลัพธดี ซึ่งถ้าใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการลดรอยแดงรอยดำจากสิว แนะนำ Puricas dragon's blood scar gel เลยค่า✨




มาถึงสุดท้ายแล้วนะคะ ขาดไม่ได้เลย คิดว่าทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อค่ะ นี่เลย
Hiruscar POSACNE หลอดขาวฟ้า

เจลใสซึมซาบเร็วใช้แต้มแผลเป็นจากสิว เช่น รอยสิวหลุม รอยดำ รอยแดง  และยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวใหม่ ด้วยสูตรประสิทธิภาพเฉพาะของ MPS และ Allium Cepa ผสานกับสารสกัดธรรมชาติที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยดูแลแผลเป็นที่บุ๋มให้ดูตื้นขึ้นอีกด้วย

วิธีใช้ Hiruscar Postacne :
แค่บีบเนื้อเจลใสพอประมาณทาบางๆ บริเวณร่องรอยดำจากสิวประเภทต่างๆ ควรใช้อย่างต่อเนื่องวันละ 2-3 ครั้งนะคะ เป็นประจำทุกวัน และควรใช้ Hiruscar PostAcne หลังการบำรุงผิวหรือก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้ประสิทธิภาพดีขึ้น และควรล้างมือทุกครั้งก่อนและหลังใช้ด้วยน้าทุกคน



ซึ่งจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของร่องรอยดำจากสิวได้ภายใน 4 สัปดาห์ เลย สำหรับรอยดำ รอยแดงจากสิว  ใช้ติดต่อกันประมาณ 4 สัปดาห์


สำหรับรอยบุ๋ม หลุม  ใช้ติดต่อกันประมาณ 4-8 สัปดาห์งับ และเพื่อป้องกันการเกิดร่องรอยดำจากสิว ควรเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ หลังจากสิวหายแล้วและยุบตัวค่า✨

ปังปุริเย่ไปเลยใช่มั้ยคะ สำหรับ items ปราบสิวแบบฉบับของเรา ลองใช้กันดูนะคะเพื่อนๆ ว่าแต่ละคนเหมาะกับตัวไหน บอกเลยว่าราคาย่อมเยา หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ถ้าใครที่เคยลอง4ตัวนี้มา ลองมาบอกเล่ากันดูได้นะคะ เผื่อจะได้เป็นการเพิ่มการตัดสินใจสำหรับคนที่เข้ามาอ่าน☺️


Byetoey Bjnr

Byetoey Bjnr

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อใบเตยนะคะ 👋🏻🥰 ตอนนี้เป็น Reviewer Blogger อะไรที่เกี่ยวกับ skincare หรือ beauty เราสนใจมากๆ เราผิวหน้ามีปัญหาไม่มาก แต่ก็เสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเยอะเหมือนกัน เวลาได้ใช้อะไรดีดี เราจะมาบอกต่อทุกคนนะคะ Nice to meet you all. 👋🏻

FULL PROFILE