ปทุมมาศ Acne Serum Extra Formula ลดสิว จุดด่างดำแบบขั้นสุด

42 14
ปทุมมาศ Acne Serum Extra Formula ซองสีฟ้าขาว สูตรใหม่ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวอย่างถึงที่สุด ด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศษ ช่วยในเรื่องของยับยั้งผิวมันเยิ้ม สาเหตุของสิว แถมช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วยนะ บอกเลยว่าช่วงนี้ผิวหน้าของกวางพังเสียยิ่งกว่าพัง ทั้งสิวเสี้ยนจุดด่างดำมาเต็มพื้นที่มาก เจอแบบนี้เครียดไป 3 วัน 7 วันเลยค่ะ ยิ่งออกไปทำงานแล้วเจอมลภาวะทำให้ใบหน้ามีริ้วรอยจุดด่างดำได้ง่าย ไหนจะต้องปั่นจักรยานไปส่งเอกสารหน้าก็ยิ่งพังหนักกว่าเดิม
ไม่รอช้ากวางไปลองหาเซรั่มสำหรับมาดูแลผิวที่ 7-11 สะดวกและใกล้บ้านที่สุดละ ไปเจอกับ แอคเน่เซรั่ม Acne Serum Extra Formula เซรั่มกู้สิ้ว เพิ่มผิวแข็งแรง สูตรใหม่ เข้มข้นกว่าเดิมสารสกัดปังมาก ซองสีฟ้าขาว แค่รูปแบบซองก็สะดวกพกพาน่าใช้แล้วนะ
ซองนี้เต็มไปด้วยสารสกัดจาก Oligopeptide-10 ลดการอุดตันของความมันที่เป็นสาเหตุสิว ยิ่งกวางเจอแดดแบบนี้สิวถามหาบ่อยมาก มี Encapsulation Technology ช่วยกักเก็บสารออกฤทธิ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย
 ซองนี้กวางทาทุกวันเช้าก่อนไปทำงานและลงด้วยครีมธรรมดาทับ ไม่มีอาการแสบหน้า หน้าไม่เยิ่มเป็นไข่ดาว บางวันก็ทาเซรั่มแบบเพียว ๆ แต่เน้นหลบแดดหน่อยค่ะ 1-3 วันแรกใบหน้ายังเหมือนเดิม ยังมีรอย แต่เข้าวันที่ 4 ใบหน้าของกวางเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับค่ะ ใช้ครบ 1 สัปดาห์ผิวหน้าดีขึ้น ริ้วรอยดำจางลงเห็นชัดมาก ๆ ค่ะ
นอกจากนี้กวางไม่ใช่แค่ทาช่วงเช้านะคะ กวางทาก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ไม่มีความรู้สึกแสบหน้าอีกด้วย ไม่แพ้ค่ะ และในระหว่างวันกวางพกแอคเน่ซองนี้ไปทาบริเวณสิว และจุดด่างดำเป็นประจำทุกชั่วโมง จึงเห็นผลอย่างมีประสิทธิภาพเลยล่ะค่ะ ใครอยากสิวหาย หน้าใส ลดเลือนจุดด่างดำ ไปตำกันเลยค่ะมีขายที่ 7-11 ทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อ All Online ผ่าน App 7-Eleven ได้เลย หรือ ถ้ารีบ 7 Delivery ไปเลยจ้า สั่งปุ๊ปส่งปั๊ป ไปตำด่วน ๆๆๆๆๆๆๆ