แนะนำเซรั่มอัลตร้าไวท์ที่ลดสิวผิวใส ใช้ดีบอกต่อ

51 14
เชื่อว่าเพิ่ลๆทุกคนเคยเจอปัญหา ผิวหน้าหมองคล้ำ หน้ามัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิว รอยดำจากสิว กันมาแล้วไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง   กว่าจะมาเจอครีมที่ใช้แล้วหน้าดีขึ้นก็แสนจะหายากที่ใช้ถูกกับผิวเราจริงๆอะนะ เราเองเป็นคนหนึ่งที่ลองครีมมาเยอะแยะครีมซอง ครีมกระปุก ครีมโน้นนี้นั้นตามกระแส ขึ้นห้างก็เคยซื้อมาแล้ว ถูกแพงลองมาหมด บางตัวแพงแต่ใช้ดีนะแต่จะให้ใช้หรือซื้อเป็นประจำก็สู้ราคาไม่ไหว ต้องถอดใจเลยต้องหาครีมอื่นมาแทน  ก็ลองใช้ครีมมาเรื่อย ระหว่างลองครีมผิวหน้าก็ไม่ค่อยจะดีขึ้นเลย  สิวที่เป็นละก็หาย แล้วก็ขึ้นมาใหม่ แต่สิวเก่าที่หายก็ทิ้งรอยดำจากสิวเอาไว้บนหน้าเต็มไหมหมด มันทำให้ผิวเราดูไม่เกลี้ยงซักที จนได้มาลองน้อง อัลตร้าไวท์เซรั่ม ราคาก็โอเครออยู่นะ 390บาทเอง ไม่แพงเท่าไร ราคาสู้ไหวอยู่
เซรั่มตัวนี้ไปอ่านมาเค้าบอกว่า ช่วยลดสิว ลดจุดด่างดำ  กระชับรูขุมขน ผิวเต่งตึง  ผิวดูเรียบเนียน หน้าฉ่ำเงาขาวกระจ่างใส และก็ไปดูรีวิวของเซรั่มตัวนี้มา ดูแล้วแบบว้าวอะ เออน่าลองดี   
ตอนใช้ครั้งแรกเนื้อเซรั่มน้องเค้าจะไม่ใสมากเท่าไรแต่ก็ไม่ขุ่นไม่เหนียวเหนอะหนะซึมง่ายเกลี่ยง่ายด้วย หยดลงบนหน้าซัก 2-3จุดก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว อ่อเนื้อเซรั่มน้องเค้ามีแผนทองคำบริสุทธิ์ผสมอยู่ด้วยนะ คือดีย์❤️ ชอบๆ 
ได้ลองใช้2อาทิตย์ ดีเกินคาดค่ะ คือสิวเริ่มยุบตัวลง หน้าเริ่มไม่แดง (ที่หน้าแดงเพราะสิวขึ้น คนเป็นสิวจะเข้าใจตรงนี้นะคะ) ผิวหน้าเริ่มที่จะขาวขึ้น เริ่มใส ผิวหน้าที่เคยมันรูขุมขนกว้างก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด   เราใช้เซรั่มตัวนี้จนหมดขวดแล้วก็ซื้อมาตุนไว้ คือใช้อย่างต่อเนื่องเลย จนตอนนี้ หน้ากลับมาขาวใสแล้ว
ไม่มีสิวขึ้นบ่อยเหมือนแต่ก่อนแล้วด้วย  เราปลื้มเซรั่มตัวนี้มาก ใช้ดีเราก็อยากบอกต่อ เผื่อเพิ่ลๆเจอปัญหาแบบเดียวกับเรา แล้วอยากจะหาเซรั่มซักตัวมาใช้ เราแนะนำตัว อัลตร้าไวท์เซรั่มเป็นหนึ่งตัวเลือก ที่ราคาไม่แพง ใช้แล้วเห็นผลที่น่าพอใจค่ะ


ดี ไม่พอ

ดี ไม่พอ

FULL PROFILE