สายนอนน้อยแล้วผิวโทรมต้องมี Intensive Hydration Bootster Serum

45 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเพื่อนๆค่ะ ช่วงนี้ตัองดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ปอมาแล้ววววว จากการห่างหายไปนานเพราะติดซีรีย์🐼 ผลคือหน้าโทรมมากแม่ นอนน้อย นอนดึก นอกจากผิวโทรม สิวก็มา คือครบจบที่คนเดียว แต่ในที่สุดปอก็ได้น้องคนนี้มาจากการป้ายยาของเพื่อนๆว่าน้องเป็นเซรั่มที่ทำให้ผิวฉ่ำโกลว์ Intensive Hydration Booster Serum

น้องดียังไงมาดูกันเลยยยยย




Intensive Hydration Booster Serum ของ Penta Skin  

หน้าตาของน้องเขาจะเป็นขวดสีขาวทึบนะคะปอรู้สึกได้ถึงความใส่ใจของแบรนด์เพราะการที่ขวดเป็นสีขาวทึบทำให้เนื้อเซรั่มไม่ถูกแดด(เซรั่มหรือครีมควรหลีกเลี่ยงแดด)  เป็นรายละเอียดเล็กๆที่ใส่ใจในสินค้า เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด อันนี้สิบเต็มไม่หักค่ะ  

Textureของเซรั่ม

น้องจะมีความหนืดเล็กน้อย เนื้อเซรั่มจะใสๆเกลี่ยไม่ยาก ปอจะมาแชร์เทคนิคที่ปอใช้นะคะ 

  • 1.แน่นอนว่าเราต้องคลีนหน้ามาแบบดีแล้วหรือดับเบิ้ลคลีนเซอร์นะคะ

  • 2.ปอจะใช้โทนเนอร์ น้ำตบ พรีเซรั่ม

  • 3. แล้วก็มาใช้ตัวน้องIntensive Hydration Booster Serum ทา ใช้ประมาณ 3-4 หยด และทิ้งพักหน้าไว้ก่อนสัก30วินาที แล้วค่อยลง มอยส์เจอไรเซอร์ และกันแดดในตอนเช้า น้องเซรั่ม สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ  

ทำไมน้องถึงทำให้ผิวขุ่มชื้น กระจ่างใส ปอมีคำตอบค่ะ น้องเป็ยบูสเตอร์เซรั่มนวัตกรรมใหม่ ที่ผสาน กรดไฮยาลูรอนิค
เซราไมด์ 5ชนิด !! ของ skinmimics ไนอะซินาไมด์หรือวิตามิน บี3 และวิตามินอี ส่งตรงจากฝรั่งเศสและเยอรมนี แค่นี้ก็รู้สึกถึงความอัดแน่น และแน่นอนค่ะน้องเขาผ่านการการทดสอบความระคายเคืองภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยค่ะ  

และสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายที่กังวลว่าจะใช้ได้ไหม คือใช้ได้นะคะเพราะน้องได้รับการทดสอบแล้วว่า Intensive Hydration Booster Serum 


  1. ปราศจากแอลกอฮอล์

  2. ปราศจากพาราเบน

  3. ปราศจากการใส่สี


  4. ปราศจากการใส่น้ำหอม


  5. ปราศจากน้ำมันแร่(Mineral Oil)

  6. ปราศจากน้ำมันหอมระเหย  (Essential Oil)  

อ้อเกือบลืมสิ่งสำคัญคือน้องราคาไม่ถึงหลักพันนะคะคุณภาพจัดเต็มแต่งบคือดีแค่890฿ 30 ml คุ้มมากกก ช่องทางการซื้อสามารถซื้อได้ที่ข่องทางของแบรนด์ได้เลยนะคะหรือช้อป online ได้เลยค่ะในยุคโควิดแบบนี้   

ปอเทียบให้ดูเลยนะคะจากการใช้มาสักระยะ ปอหวังว่าการมาป้ายยา ของปอครั้งนี้เพื่อนๆจะชอบนะคะ ถ้ามีคำถามหรืออยากที่จะคุยสามารถคอมเมนต์มาได้เลยค่ะยินดีมากๆที่จะแลกเปลี่ยนความรู้กัน สุดท้ายนี้ปอขอขอบคุณที่อ่านกระทู้มาจนจบนะคะ ไปก่อนนะคะ ฝากน้องIntensive Hydration Booster Serum ของ Penta Skin ไว้ด้วยนะคะ 🥰🥰 


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE