ขั้นตอนเดียวก็หน้าฉ่ำ วาว โกลว์ อิ่มน้ำ แบบสาวเกาหลี Coslor Glow Getter l Umbra

45 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ Jebanista ที่น่ารักทุกคน วันนี้อั๊มมีลูกรักคนใหม่มาแนะนำให้สาวๆกันค่ะ บอกเลยว่าน่าเล่น น่าลองมากๆๆ ใครที่ชอบผิวโกลว์ๆ ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ต้อง-ไม่-พลาด นะคะ เพราะตัวนี้เขาปังเขาเด็ดจริงๆ รักมากเลยมาทำรีวิวให้ในวันนี้เลย

และนี่คือ COSLOR Glow Getter เป็นสเปรย์ฉีดหน้า ทำให้เครื่องสำอางติดทน ผิวฉ่ำวาว ที่สำคัญที่เป็นความโกลว์แบบไม่ติดmask ด้วย เหมาะกับช่วงนี้มากกก ซึ่งแบรนด์ COSLOR ต้องบอกว่าอั๊มติดใจตั้งแต่รองพื้นของเขาแล้ว ที่เคยทำรีวิวให้เพื่อนๆไป เพราะรองพื้นเขาปกปิดมากกกก ถึงมากที่สุด รอยดำ รอยแดงยังไงก็เอาอยู่ แถมให้ finish look แบบ matte  ติดทนมากๆ หน้ามันแค่ไหน เหงื่อ น้ำ ยังไงก็เอาอยู่

 ให้เห็นชัดๆเลย รองพื้นลูกรัก รอยสิวแดงๆ รอยแดงข้างจมูกคือกลบมิดเลยย ใครที่ต้องการผิวหน้าแบบ flawless skin อยากแนะนำตัวนี้ให้ลองค่ะ แถมพกพาง่าย ใช้ง่ายมากด้วย  

 นี่คือ finish look ที่ได้จากรองพื้น COSLOR Silky Finish All in One Foundation ตัวนี้นะคะ จะเป็นแบบกำมะหยี่ แมทๆ แบบนี้เลย แต่เนื่องจากตอนนี้อั๊มกำลังอินพวกผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ เลยต้องเพิ่มกิมมิคให้กับลุคนี้หน่อยค่า…  

อย่างที่บอกว่า Coslor Glow Getter ตัวนี้เขาเป็นสเปรย์ฉีดเพิ่มความฉ่ำ มีออร่าให้ผิวหน้า เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นแบบนี้เลย ฉีดได้ทั้งก่อนแต่งหน้าหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทน แถมยังล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย เพราะเขามีบำรุงไปในตัว ทั้งHyaluron 4 ชนิด ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสารสกัดจากชะเอมเทศ ลดการระคายเคืองและการอักเสบของสิว แถมยังมี Niacinamide เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของรังสี​ UV ด้วย

หืมมม บอกเลยว่าปังปุริเย่มาก หลังฉีดคือผิวอย่างโกลว์ 55555 ถูกใจมากค่ะ บอกเลยว่าหลังจากนี้ทริปทะเลจะต้องพกน้องคนนี้ไปด้วยละ ผิวดูสวย มีออร่าขึ้นมาทันตา แถมใช้ง่ายด้วยไม่ต้องนั่งปัดที่ละจุดเลย แค่เขย่าขวดและฉีดก็หน้าฉ่ำสวยแล้วค่ะ เลิฟฟฟฟฟ ใครกำลังมองหาไอเท็มให้ลุคแต่งหน้าสวยและคอมพลีทมากขึ้น แนะนำ Coslor เลยค่ะ

Coslor : Beauty Begins
เริ่มต้นความสวยด้วยคอสเลอร์


เพื่อนๆสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่….
Facebook : coslorcosmetics
IG : coslorcosmetics
LINE : @coslor
ได้เลยนะคะ
ราคาน่ารักด้วย ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะ
ขวดละ 290 บาท (จาก 390 บาท) ค่ะ


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE