รีวิว ครีมทาผื่นผ้าอ้อม ผดผื่นทารก ผดร้อน ผื่นแพ้ by RIKO CARE

44 15

ปัญหาที่ทุกบ้านที่มีลูกต้องเจอ คือ ปัญหาผดผื่นแพ้ต่างๆ วันนี้แม่ถือโอกาสมาแชร์ไอเท็มที่แม่ใช้ให้น้องซีรีน ของใช้เด็กอีกอย่างที่ต้องมีติดบ้านเลย ครีมทาผดผื่น นั่นเอง อย่างที่แม่ๆรู้กันผิวเด็กบอบบางแพ้ง่ายมาก ยิ่งช่วงหลังคลอดใหม่ๆ ผดผื่นขึ้นตามหน้าลูก ข้อพับต่างๆ ทั้งผดร้อน ผื่นผ้าอ้อม แม่ก็ต้องคอยสังเกตอยู่ตลอดว่า ผื่นขึ้นเพราะอะไร อาจจะแพ้แพมเพิส แพ้น้ำยาซักผ้าเด็ก หรืออากาศร้อนก็อาจจะแพ้เหงื่อก็เป็นไปได้หมดต้องลองปรับเปลี่ยนของใช้ดู

แต่ระหว่างที่ผื่นขึ้นก็อย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ที่มาบรรเทาอาการแพ้ให้ลูกด้วย ปล่อยไว้อาจจะหายเองได้แต่ก็ใช้เวลานาน บางทีลูกอาจจะคันและเกาจนเป็นแผลได้ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่เลยควรมีเจ้าสิ่งนี้ติดบ้านไว้ “ครีมทาผดผื่น” สำหรับเด็กโดยเฉพาะ 


แม่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีพวกสารอันตราย เช่น สเตียรอยด์ พาราเบน มันไม่ดีต่อผิวบางๆของลูกแน่นอน แม่เลยเลือกผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ปลอดภัยต่อผิวลูกดีที่สุด

เจ้าตัวนี้คือ Baby Shoothing Cream ของแบรนด์ Riko Care ครีมทาผื่นออร์แกนิคสูตรอ่อนโยน จะช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง อาการแพ้คัน ผิวแห้งลอก ลดรอยดำรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

เนื้อครีมสีขาวขุ่น เข้มข้น แต่ก็บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และไม่มีพาราเบน และสารอันตรายต่างๆ ได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำของโลกด้วย แม่มั่นใจได้ว่าปลอดภัย

และแน่นอนว่าก่อนที่แม่จะซื้ออะไรให้ลูกใช้ แม่ต้องดูว่าส่วนผสมของอะไรบ้าง ตัวนี้ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100%


ทั้งน้ำมันสกัดจากเมล็ดทานตะวัน น้ำมันมะพร้าว สารสกัดจากรากของต้นโอ๊คออร์แกนิค สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น เชียบัตเตอร์ น้ำแร่จากญี่ปุ่น และยังมีวิตามิน B3+B5 ทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษ ลดอาการแพ้ระคายเคือง ลดรอยดำรอยแดง และทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

เวลาน้องซีรีนมีผื่นขึ้น แม่ใช้ตัวนี้ทาให้ ผื่นมักจะขึ้นตามข้อพับ รู้สึกผดผื่นยุบไวดี ลดอาการคัน และไม่ทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ ส่วนเวลาแม่หน้าแพ้เครื่องสำอางค์ ก็เอาของลูกมาใช้อยู่บ้าง ชุ่มชื้นดีค่ะ

หลอดขนาด 50 ml. หลอดนึงใช้ได้นานมาก เพราะเวลาใช้บีบนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วแล้ว ตัวนี้ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดเลย คุณแม่ที่กำลังเตรียมของคลอด ไอเท็มตัวนี้มีไว้ก็อุ่นใจดีได้ใช้แน่นอน และบ้านไหนที่กำลังเจอปัญหาลูกมีผื่นแพ้ต่างๆ ตัวนี้ช่วยได้มากเลยค่ะ 


หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคุณแม่ที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ :)


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE