รัก "ผม" รักษ์ "โลก" ด้วย 𝐒𝐡𝐚𝐦𝐩𝐨𝐨 & 𝐂𝐨𝐧𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧𝐞𝐫 𝐁𝐚𝐫 จากแบรนด์ 𝐅𝐎𝐀𝐌𝐈𝐄

49 18

สวัสดีค่าา วันนี้ขอรีวิวเรื่องของ ” ผม ” หน่อยนะ💖

เห็นก้อนๆแบบนี้ อย่าพึ่งหยิบไปถูตัวนะจ้ะ! มันคือ 𝐒𝐡𝐚𝐦𝐩𝐨𝐨 𝐁𝐚𝐫 & 𝐂𝐨𝐧𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧𝐞𝐫𝐁𝐚𝐫แบรนด์ 𝐅𝐎𝐀𝐌𝐈𝐄 จากประเทศเยอรมันจ้ะ 


เชื่อปะ เกิดมาพึ่งเคยใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์บาร์ สระผมครั้งแรกเลย จากที่เราดูส่วนผสม น้องค่อนข้างอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะมากๆเลย ที่สำคัญปราศจาก Parabens และ Sulphates (SLE/SLS)  หากเราใช้บ่อยๆ อาจทำให้เกิดการระคายเคือง หรือทำให้เกิดรังแคได้ เนื่องจากเราพึ่งผ่านศึกสงครามการทำสีผมมา เราเลยเลือกใช้สูตร Hibiscus (สารสกัดชบา) ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดความมันบนหนังศีรษะ และช่วยเคลือบผมให้เงางาม ผมนุ่มดูมีน้ำหนัก ส่วนใครไม่มีปัญหาผมแห้งเสีย จะลองใช้สูตร coconut สำหรับสภาพผมปกติก็ได้นะคะ 

ส่วนวิธีใช้ก็แสนง่าย แค่ทำให้ผมเปียกหมาดๆ หลังจากนั้นนำ Foamie Shampoo , Conditioner Bar ถูที่ปลายผม หรือถ้าใครชอบฟองเยอะๆแนะนำให้ใส่ตาข่ายตีฟองถูที่มือ แล้วค่อยไปขยี้ผมเพิ่มก็ได้ค่ะ (ตอนผลิตฟองสนุกมากขอบอก นึกถึงวัยเด็กเลย😆หลังจากเพลิดเพลินกับการสระผมเสร็จแล้ว ก็ล้างทำความสะอาดผมตามปกติเลยค่ะ แค่นี้เองง่ายม๊ากกก 

ความรู้สึกหลังใช้ Shampoo & Conditioner Bar น้องกลิ่นหอมละมุนมากก เพื่อให้ผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม แนะนำให้ใช้คอนดิชันเนอร์บาร์นวดช่วงปลายผมอีกที พอผมแห้งแล้วดีงามมาก ผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางามเหมือนไปสปาผมที่ร้านเลยอิอิ

น้อง 𝐅𝐎𝐀𝐌𝐈𝐄 นอกจากรัก ”ผม” แล้วยัง “รักษ์โลก” อีกนะ แบรนด์นี้เราไม่เห็นแม้แต่เศษเสี้ยวพลาสติกเลย ดีใจที่ได้เป็นพลังเล็กๆ ในการลด ละ เลิกการใช้พลาสติกนะคะ💚


วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายค่าาา😘💖


——————————————————-

#foamiethailand #makemyday #BeautyBymukmiffreview

Page FB : Mukmiff Review


mukmiff

mukmiff

สวัสดีคะ ชื่อมุกมิฟ นะคะ 🍦
เป็นสาวผิวผสม ผิวแพ้ง่าย
------------------------------------------------------
contact me
🍪 Line: Mukmiff

FULL PROFILE