Reboot ผมให้เหมือนเป็นเด็กอีกครั้ง ด้วย 2 วิธีดูแลเส้นผม สุขภาพผมไม่ดีก็รีใหม่ได้

42 16


ปัญหาการดูแลเส้นผมที่แห้ง ชี้ฟูหรือผมเสียเป็นปัญหาที่เราแก้ไม่ตกกันจริง ๆ ค่ะ เพื่อน ๆ ว่าไหม เพราะไม่ว่าจะทำยังไง ผมที่แห้งเสียของเราก็ไม่กลับมานุ่มสลวยได้ดังเดิมอยู่ดี แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะถ้าเข้ามากระทู้นี้แล้วล่ะก็ เพื่อน ๆ ต้องได้วิธีดูแลผมกลับไปลองทำให้ผมสวยสุขภาพดีแน่นอนค่ะ


ซึ่งวันนี้เรามี 2 วิธีดูแลเส้นผมมาแชร์ให้เพื่อน ๆ รู้กันค่า เรียกได้ว่าช่วยรีบู้ทให้ผมกลับไปสุขภาพดีเหมือนตอนเป็นเด็กอีกครั้งเลย ต้องเกริ่นก่อนว่าทั้งสองวิธีนั้นดีทั้งคู่ แค่วิธีแรกจะไม่ยุ่งยากเท่าวิธีที่สอง แต่ผลลัพท์ออกมาคือดีไม่หยุด ทำสม่ำเสมอแล้วจับเส้นผมตัวเองแล้วต้องลุกขึ้นมาพูดว่าดีย!! ไม่รอช้า ไปเริ่มกันเลยค่า


1-ใช้


วิธีนี้เรียกได้ว่าเบสิคกว่าวิธีที่สองมาก เพราะไม่ต้องเตรียมการอะไรในการรีบู้ทผมเราอีกครั้ง เพียงแต่ต้องอาศัยความสม่ำเสมอในการใช้ออยใส่ผมเพื่อดูแลเส้นผมของเรานั่นเอง สำหรับคนที่ผมค่อนข้างแห้งเสีย หรือว่ากำลังเจอปัญหาชี้ฟู เก็บทรงไม่อยู่ เดินออกจากบ้านสามก้าว อ้าวผมยุ่งแล้ว เหมาะเป็นอย่างมากค่ะ


·         ออยใส่ผมช่วยอะไร – ตัวออยใส่ผมจะช่วยเข้าไปทำหน้าที่ล็อคผมของเพื่อน ๆ นั้นไม่แตก ไม่ไร้ระเบียบ จัดทรงง่าย และออยแต่ละสูตรก็มีส่วนช่วยบำรุงผมจากภายใน เพื่อให้สุขภาพดีและแข็งแรง ไม่แห้ง แตก ชี้ฟูด้วยล่ะ


·         วิธีใช้ออยใส่ผม – เพียงแค่หมั่นทาออยลงบนผมของเพื่อน ๆ จากช่วงกลาง ๆ ผม ไปที่ส่วนปลายผมซึ่งเป็นส่วนที่เสียเยอะที่สุดทุกวัน ค่อย ๆ นวดให้ออยซึมแล้วเป่าผมให้แห้งด้วยลมเย็น เท่านี้ผมก็จะจัดทรงง่าย นุ่มสลวยแล้วล่ะค่า



2-หมักด้วยโยเกิร์ต


                วิธีดูแลเส้นผมวิธีที่สองนี้อาจจะต้องยุ่งยากในการเตรียมอุปกรณ์มาผสมกันเพื่อหมักผมนิดหน่อย แต่ผลลัพท์ที่ออกมา เพื่อน ๆ จะได้ผมที่นุ่ม สลวยแลดูสุขภาพดีแน่นอนค่า


·         โยเกิร์ตหมักผมช่วยอะไร – โยเกิร์ตจะช่วยบำรุงเส้นผมของเราให้นุ่มสลวยแบบที่เราต้องการ และยังช่วยบำรุงให้ผมมีสุขภาพดีด้วย ซึ่งการใช้โยเกิร์ตหมักผมมีหลากหลยสูตรแล้วแต่ความต้องการมาก ๆ เพื่อน ๆ สามารถดูสูตรที่ต้องการได้ แต่กระทู้นี้เราจะมาบอกวิธีรีบู้ทผมแห้งเสียให้กลับมาสวยเหมือนเดิมค่า


​·         วิธีหมักผมด้วยโยเกิร์ต – สูตรลดผมแห้งชี้ฟูนั้นเพื่อน ๆ ต้องมีส่วนผสม 3 อย่างด้วยกันค่ะ คือกล้วยหอมสุก, โยเกิร์ต, น้ำผึ้ง โดยการนำกล้วยหอมสุก 2 ลูก โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะและน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะมาผสมกัน แล้วหมักทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที อย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ผมจะมีน้ำหนักมากขึ้นและจัดทรงง่ายค่า



แค่ 2 วิธีดูแลเส้นผมง่าย ๆ ที่เพื่อน ๆ เลือกทำเองได้ที่บ้าน เท่านี้ผมที่แห้งเสียก็ถูกรีบู้ทกลับมาเป็นผมสุขภาพดีแล้วล่ะค่า


hunniemeow

hunniemeow

FULL PROFILE