ไอเทมสุดปังจาก Canmake ✨ ได้ทั้งงานผิวและตัวช่วยปกป้องแสงแดด ☀️

50 18
WITH <strong>Canmake</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้นัทมีไอเทมสุดฮิตจาก Canmake มาแนะนำค่า ✨ เป็นไอเทมที่นัทใช้แล้วชอบมากกกก ต้องขอมาบอกต่อจริงๆ
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ 🤟🏻 น้องกันแดด Canmake Mermaid Skin Gel UV มี SPF50+ PA++++ 🌞
เค้าเป็นกันแดดเนื้อเจลที่สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ พอเกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้าสู่ผิว สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบามากๆ ทาแล้วสบายผิว หลังทาได้ฟินิชผิวที่ดูฉ่ำโกลว์สวยสุดๆๆ ยิ่งทาไปโดนแดดผิวจะยิ่งดูสวยขึ้นด้วย 🥺

นัทไม่แน่ใจว่าคนผิวมันจะชอบรึเปล่านะคะเพราะเค้าไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่ ระหว่างวันอาจจะทำให้ผิวดูมันขึ้นหรือมีการเยิ้มเกิดขึ้นได้ถ้าเหงื่อออกเยอะๆค่ะ ถ้าไปข้างนอกอาจจะต้องเซ็ตแป้งช่วยหรือซับหน้าระหว่างวัน ส่วนตัวนัทจะชอบใช้วันที่อยู่บ้านมากกว่า

ส่วนคนผิวแห้งใช้ได้แน่นอนค เค้ามีส่วนผสมของ Hyaluron Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น แล้วก็ยังมีส่วนผสมของ Morus Alba Root Extract ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ( ส่วนตัวใช้เบอร์ 01 แล้วไม่ได้รู้สึกว่าเค้าช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นขนาดนั้น ยังดูเป็นสีผิวของเราที่ดูโกลว์ขึ้น แต่ 02 จะเป็นโทนอัพในตัว เบอร์นี้จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นหลังทาทันทีเลยค่า )
ถัดมาก็คือแป้ง Canmake Marshmallow Finish Powder เค้าเป็นแป้งรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไม่ได้ผสมรองพื้น แต่สามารถคุมมันและเบลอรูขมขนได้ดีมากๆ มีกันแดด SPF50+ PA+++ ด้วย 🌞
รุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สีให้เลือกตามความชอบและความเหมาะสมกับสีผิวของแต่ละคนตามนี้เลยค่ะ

- ML = แป้งโปร่งแสง เหมาะกับผิวขาว
- MO = เหมาะกับผิวขาวเหลืองและผิวขาวอมชมพู
- MB = เหมาะกับผิวสองสี

แต่จากประสบการณ์ที่เคยใช้แป้งแบรนด์ญี่ปุ่นหลายๆแบรนด์ นัทรู้สึกว่าสีแป้งของเค้าจะค่อนข้างขาวกว่าแบรนด์ไทยและเกาหลีค่ะ 😢  ( ผิวนัทประมาณ NC23 นัทใช้เป็นสี MB ค่ะ สีพอดีกับผิวเลย )
เนื้อแป้งบางเบาดีมากๆเลยค่ะ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักผิวเลยซักนิด ให้ฟินิชงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นและไม่ดูหนาจนเกินไป อาจจะไม่ได้เน้นปกปิดมากนะคะเพราะเค้าไม่ได้ผสมรองพื้น แป้งรุ่นนี้เลยจะเหมาะกับวันสบายๆมากกว่า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า ไม่มีส่วนผสมของแอล น้ำหอมและไม่ทำให้อุดตันผิวค่า
เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ตามร้านค้าต่างๆเช่น Watsons ได้เลยนะคะ 🤟🏻 สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE