5 ITEMS สุดเห่อในช่วง WFH นี้ ทำงานเครียดๆมาแต่งหน้ากันดีกว่า

65 23

Chanel Ultra Letient Longwear Touch Foudation คุชชั่นงานผิวแบบผิวสวยมากจริงๆ เป็นเนื้อแมตต์แต่ไม่แห้ง ให้ความชุ่มชื้นดี ปกปิดได้ปานกลางถึงมาก เนื้อบางเบามาก ทาทับหลายรอบก็ยังไม่ได้รู้สึกหนักผิวเลย ติดทนดี ระหว่างวันไม่ดรอป ชอบฟินิชมากๆๆ เราใช้เบอร์ B10 ค่ะ

ต่อมาเป็น Rare Beauty ของแม่ Selena นั่นเอง พอรู้ว่าจะเข้า Sephora ก็เตรียมตัวสอยเลย กดมาทั้งหมด 5 ชิ้นแต่ของเลือกชอบใช้ที่สุดมาค่ะ

  • Soft Pinch Liquid Brush สี Joy เป็นสีส้มพีชๆสวยมากกก เนื้อเป็นน้ำเหลวเลยค่ะ จะบอกว่าสีเค้าชัดมากกกก เข้มมากก แตะออกมาน้อยๆก่อนนะคะ เราเผลอเอาออกมาเยอะ แก้มลิงเลยค่า 5555 เนื้อเกลี่ยง่ายมากค่ะทาออกมาแล้วสวย ธรรมชาติมาก

  • Stay Vulnerable Liquid Eyeshadow สี Nearly Mauve เป็นสีชมพูตุ่นๆ อมม่วง สวยดีค่ะ ให้ลุคดูคมเข้ม พิกเมนต์แน่น ติดทนทั้งวัน ตัวเนื้อเกลี่ยง่ายมากเช่นกันค่ะ สามารถใช้นิ้วเกลี่ยได้สบายๆเลยค่ะ เป็นสีที่ชอบมากค่ะ เอาจริงๆอยากไปลองสีอื่นๆเพิ่มเลยค่ะ

  •  With Gratitude Dewy Lip Balm สี Praise เป็นสีชมพูอมส้มนมๆ หวานๆน่ารักๆ เนื้อบาล์มนุ่ม ลื่น ชุ่มชื้นดีมาก สีชัดมาก เราปากคล้ำก็กลบสีปากเราได้ดีเลยค่ะ ทาออกมาแล้วสวยมาก ให้ลุคเรียบร้อย ใสๆ สุภาพ ทาไปสัมภาษณ์งาน ไปพบลูกค้าใดๆ คือได้หมด กลายเป็นลิปแท่งโปรดเราเลยค่า ราคาน่ารักมาก 650 บาทเท่านั้น ใจอยากสอยอีกหลายสีเลย แต่ขอพักไว้ก่อน 5555

สุดท้ายหลังจากแต่งหน้าเสร็จก็ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มความหอมให้ตัวเองด้วยค่า ขาดไม่ได้เลย ตอนนี้เสพติด Si Passione EDP มากๆค่ะ เป็นน้ำหอมแนว Fruity Floral ที่มีความหวานหรูหรา เซ็กซี่ปนสดชื่น กุหลาบผสมวนิลลาลงตัวสุดๆ ไม่หวานเลี่ยน เป็นกลิ่นที่ชอบมากๆค่ะ สมกับความฮอตฮิตที่สาวๆส่วนใหญ่ใช้กัน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเท็มที่เราใช้ในช่วงนี้ค่าาา WFH นาน ไม่ไม่ออกไปไหน จิตใจห่อเหี่ยวก็ลุคขึ้นมาแต่งหน้าทำผม ฉีดน้ำหอมสร้างบรรยากาศให้ตัวเองกันค่ะ สู้ๆไปด้วยกันค่ะทุกคนนน (เหนื่อยกับรัฐบาล) *Makeup Looks จากของทั้งหมดค่ะ


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE