ขอมายืนยัน ครีม cosmelan รักษาฝ้า จางลง เห็นผลชัดมากใน 60 วัน

46 15

คำเตือนสาววัยใสที่ไม่ใส่ใจทาครีมกันแดด ฝ้า กระ ถามหาพรึ่บ!

  

กระทู้นี้สำหรับคนหน้าพังจากการลืมดูแลตัวเองตั้งแต่วัยเยาว์ มารู้ตัวอีกทีคือหน้าล้ำอายุไปไกลมากแล้ว แถมใครที่เจอปัญหากรรมพันธุ์ตอกย้ำซ้ำเติมเข้าไปอีก มาค่ะ มากองรวมกันตรงนี้ เพราะเราคือเพื่อนกัน!

  

  ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเพื่ออรรถรสในการดูหน้าเราระหว่างอ่านรีวิวนะ5555 เราชื่อแพค อายุ 24 ที่สภาพหน้าเหมือนคนอายุ 42 :( เหตุผลที่ไม่มีอะไรมากเลย แค่ตอนเด็กๆ ไม่ชอบทาครีมกันแดด และ ซวยซ้ำซวยซ้อนที่ดันมีกรรมพันธุ์เป็นคนมีกระ… ฮือออ ละก็ยังงงไม่วายจะพาตัวเองไปเจอแดด อยู่ที่ร้อนๆทั้งที่ไม่ทาครีมกันแดดอีกนะ 

   ขึ้นชื่อว่าฝ้า กระ แน่นอนว่ามันรักษายากมาก ยิ่งฝ้า กระโดยกรรมพันธุ์ยิ่งเพิ่มความแข็งแกร่งให้นางเข้าไปใหญ่ ทีนี้เราก็เลยต้องหาสกินแคร์เฉพาะทางที่กำจัดฝ้า กระเป็นหลัก จริงๆตามเน็ตมันก็มีเยอะอะนะ ถ้าใครอยากเสี่ยงติดสเตียรอยด์หนักๆเราก็ไม่ขัด แต่จะดีกว่ามะถ้าได้ใช้ครีมที่มันปลอดภับ ได้รับการยอมรับระดับสากลโลกกก สิ่งนั้นก็คือ Cosmelan 2 จ้า !

คืองี้ครีม Cosmelan 2 นางเป็นแบรนด์เวชสำอางค์ชื่อดังจากสเปนชื่อ Mesoestetic ที่ก่อตั้งจากร้านขายยาเล็กๆ ตั้งแต่เรายังไม่เกิด ตัวที่สร้างชื่อมากๆก็คือ Cosmelan 2 ตัวนี้แหละ เราคิดว่าเพราะโดยปกติความยากในการรักษาฝ้า กระมันมีอยู่มากเป็นทุนเดิม ดังนั้นการที่จะเจอครีมที่ใช้แล้วเห็นผลดีในยุคนั้นเราว่ามันยากอะ 

พอผลลัพธ์มันดี คนก็เลยพูดถึงมาก ยิ่งเป็นครีมเวชสำอางค์มันก็เลยปลอดภัย คนก็เลยแห่กันใช้จนได้รับการยอมรับ ทีนี้เราก็เลยอยากลองบ้าง แต่ว่ากันตามตรง ด้วยราคาที่ไม่เป็นมิตรเท่าไหร่แล้วนั้น555 เราเลยเลือกมาแค่ตัวนี้ Cosmelan 2 แค่ตัวเดียว (บางคนรักษาทั้งคอร์สมีหลายตัวใน1ชุด)

เราใช้ตัวนี้ทุกวันเช้าและก่อนนอน แต้มเท่าเม็ดถั่วแล้วทาให้ทั่วหน้า สีครีมมันก็จะดูน่ากลัวนิดนึง ทาออกมาก็เหมือนคนพอกหน้า ซึ่งหลักๆคือช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่าง ลดรอยดำหลังการอักเสบหรือพวกผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ไปจนถึงป้องกันการเกิดซ้ำ

หลังจากใช้ไป15วันแรก ผิวหน้าลอกแต่ยังเหลือคราบครีมอยู่ ถ้าตรงไหนที่มีความคล้ำเสียสะสมมากๆ ทั้งจากกรรมพันธุ์และจากการไม่ทาครีมกันแดดก็ตามแต่ ตรงบริเวณนั้นจะดูลอกเยอะเป็นพิเศษ ความรู้สึกคือมันคันนิดๆ ทนได้ แป๊บเดียวผิวมันก็ปรับสภาพได้ละ ไม่ทรมานอะไรนะ

วันที่ 17-18 หน้าลอกเยอะขึ้น รอบนี้เป็นขุยขาวๆ พวกคราบครีมสีน้ำตาลเริ่มหลุดไปหมดละ ส่วนลูทีนการใช้ครีมคือเราไม่ใช้ครีมตัวอื่นเลย เช้า-เย็นก็จะใช้แค่ตัวนี้ แล้วก็ทาครีมกันแดด ล้างหน้า หมดละง่ายๆชิลๆ

วันที่ 22 จุดที่เข้มๆคือตัวครีมมันกำลังทำงานเลยทำให้ดูมีรอย สีหน้าดูไม่เสมอ แต่ว่าตรงช่วงแก้มที่ก่อนหน้าหลุดออกไปก็คือไม่มีลอกซ้ำแล้วนะ

วันที่ 30 ตัวครีมเหมือนช่วยขับผิวเสียออกมาจากข้างใน สังเกตว่าเรามีสิวเยอะขึ้น จากปกติไม่ค่อยมีเท่าไหร่ ขึ้นมาประมาณ5-6เม็ด เจ้าหน้าที่แจ้งแล้วว่าเป็นกระบวนการนึงของตัวครีม

วันที่ 33 สิวอักเสบเม็ดเล็กลงมากแล้ว เหลือแต่รอยแดงละ จะว่าไปก็เร็วเหมือนกันนะ ขึ้นก่อนหน้าไม่กี่วันก็ยุบแล้ว

วันที่ 38 สภาพผิวหลังล้างหน้า จากแต่ก่อนที่หมองคล้ำ ล้างหน้าเหมือนคนล้างไม่เกลี้ยง แต่เดี๋ยวนี้มีความใส มีความเงาของผิวเยอะขึ้นเด้อ

วันที่ 58 หน้าแบบไม่ลงเมคอัพใดๆ เจอไฟในห้องปกติจะดูเหลืองๆ รอบนี้มีออร่านิดๆละ เอาจริงถ้าไม่ทำรีวิวจะไม่เห็นการพัฒนาการอะไรแบบนี้เลยอะ

วันที่ 65 ถึงหน้าไม่ยิ้มแต่จริงๆเขินอยู่ 555 เพราะหน้าขาวขึ้น อมชมพูขึ้น เกลี้ยงแทบจะทั่วหน้าแล้ว นี่เราไม่ได้แต่งหน้ามาตั้งแต่ใช้ครีมตัวนี้ จนผ่านมาเกือบ2เดือน ตอนนี้ชินแล้วอะ เข้าใจละว่าผิวดีถึงหน้าสดก็ไม่ดูป่วยมันเป็นยังไง

วันที่ 67 มีรอยจิ๋วอยู่ข้างแก้มซ้าย เพราะรอยสิวเดิมมันทิ้งรอยไว้ ก็เลยต้องทำการกำจัดออกไปซะหน่อย

วันที่ 72-73 หน้ากระจ่างอย่างต่อเนื่อง ผิวไม่สวิงเหมือนช่วงแรกที่เดี๋ยวลอกเดี๋ยวหาย ตอนนี้ผิวดูสดใส รูขุมขนรู้สึกกระชับขึ้นมาก

วันที่ 78 แทนแท่นนน สดมาก สดแม้กระทั่งคิ้ว5555 เพราะเราอยากโชว์ผิวจริงๆตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบ2เดือนกว่าที่ใช้ครีม Cosmelan2 หน้าโดยรวมรักษาได้อย่างตรงจุดตามที่หวัง รอยฝ้ากระจางลงจริงๆ แถมหน้าขาวขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น นี่2เดือนนะแต่ทำหน้าที่ได้ดีมากกว่า24ปีที่ผ่านมาซะอีก5555

อะ สรุป ครีม Cosmelan 2 สำหรับเรา คือ คุ้ม ! ยอมรับว่าตอนซื้อมาคือแอบบ่นแพง เพราะเทียบกับขนาดกระปุก1แล้ว มันไม่ได้เยอะขนาดนั้น แต่พอใช้แค่วันละนิดๆไปเรื่อยๆ บวกกับระยะเวลาที่รักษาจนเริ่มเห็นผล มันค่อนข้างเร็วกกว่าที่คิดไว้มาก แค่ 70กว่าวัน ซึ่งจริงๆเราใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆจนกว่าครีมจะหมดนั่นแหละ  ตอนนี้ก็เลยพูดได้คำเดียวว่า คุ้ม! ถ้าใครที่มีปัญหาผิวหน้าคล้ายๆเรา เน้นฝ้า กระเป็นหลัก และงบไม่ได้มากมายขนาดนั้น ก็ลองแค่กระปุกเดียวก่อนก็ได้ เราว่านางก็ทำหน้าที่ได้ดีสมราคาแล้วนะ ส่วนหลังจากนี้ก็คงต้องขยันโบกครีมกันแดดทุกวัน ต้องทำให้เป็นนิสัย ไม่งั้นที่รักษามาตั้งนานคงเสียเปล่า ใครที่อยากผิวหน้าดีไปยันแก่ แนะนำให้รีบดูแลผิวตั้งแต่วัยรุ่น อย่าดูแลลวกๆแบบเรา ไม่งั้นจะเสียใจทีหลังนะจ๊ะ ขอเตือน อิอิ