Review : Banobagi มาส์กคุณหมอสูตรใหม่ล่าสุด ผิวใสยืนหนึ่ง!

63 24

ฮายยยยย~ สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคนค่ะ วันนี้ศิริจะมารีวิวมาส์กคุณหมอ Banobagi ที่ดังเลื่องชื่อสุด! หลายๆคนน่าจะเคยเห็นเคยใช้มาส์กแผ่นของบาโนบากิมาก่อนเนอะ แต่ความพิเศษของวันนี้คือเค้าออกสูตรใหม่จ้าาาา ซึ่งมีถึง 3 สูตรจุกๆ

มาเปิดใช้ครั้งแรกไปพร้อมๆเพื่อนๆเลยค่ะ ตื่นเต้นมากเพราะรู้ว่าน้องดีงามอยู่แล้ว แต่สูตรใหม่จะเป็นยังไง ไปต่อกันค่ะศิริอยากเม้าท์แล้ว 555

//

ก่อนอื่นสำหรับใครที่ไม่รู้จักกับแบรนด์ BANOBAGI ศิริขอเล่าคร่าวๆให้ฟังค่ะ BANOBAGI Medical Beauty Group คือโรงพยาบาลศัลย์ อันดับ 1 ของเกาหลีซึ่งเป็นโรงพยาบาลหลักในรายการที่ดังมากๆคือ Let Me In Thailand นั่นเอง ดาราหลายคนไปทำหน้าทำผิวกันเยอะมาก และได้มีการแตกไลน์ในการทำสกินแคร์ขึ้นค่ะ น้องเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเลยค่ะ

BANOBAGI Jelly Mask

//

น้องคือมาส์กแผ่นที่ถูกคิดค้นและใช้จริงในโรงพยาบาลศัลย์บาโนบากิค่ะ มีวิตามิน & อาหารผิวเข้มข้น มากกว่า 59,000 ppm ในรูปแบบ

ไลโปโซม วิตามิน คอมเพล็กซ์ นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดใหม่ของวิตามินและอาหารผิว พร้อมช่วยให้ซึมผ่านเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเค้าบอกว่า 1 ซองมาส์ก 30 ml เทียบเท่าเซรั่ม 1 ขวดเลยค่ะ คือเยอะมากจริงๆ นอกจากมาส์กหน้าแล้ว ยังเอามาใช้ทาตัวต่อได้ทั้งตัวเลยค่ะ

/

ปราศจากสารระคายเคืองผิว 11 ชนิด และ ไม่มีน้ำหอม น้องอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว คนท้องใช้นะคะ เพราะเค้าไม่ใส่ Vitamin A มาเลยค่ะ

BANOBAGI Jelly Mask 

“สูตร  White Gloss (ไวท์กลอส)”

ใครอยาก ได้งานผิวกลาสสกินแบบสาวเกาหลี ต้องสูตรนี้เลยจ้า อัพผิวไบร์ท ผิวฉ่ำโกลว์ แต่ไม่มันเยิ้ม อิ่มน้ำ สุขภาพดี เค้ามีสารสกัด Ceramide ที่ช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วยนะ ศิริแนะนำให้มาส์กก่อนแต่งหน้าจะช่วยเตรียมผิวได้ดีมากก ได้งานผิวสวยๆ แถมเมคอัพติดทนจ้า

...

Main Ingredients : Ceramide / JEJU Beet Root / Malachite / Broccoli / Oryza Rice

เหมาะกับผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้งกร้านขาดความฉ่ำ ผิวแพ้ง่ายไวต่อแสง

BANOBAGI Jelly Mask 

“สูตร Hangover (แฮงค์โอเวอร์)”

ใครที่ผิวขาดการบำรุงผิวแต่งหน้าบ่อยจนผิวไม่ได้หายใจ หรือใครที่เป็นสายปาร์ตี้ พักผ่อนไม่เป็นเวลา ไม่ค่อยได้บำรุง ศิริแนะนำสูตรนี้เลย 

น้องเค้าวิตามินผิวเยอะมากก ช่วยให้ผิวเสียสะสม ผิวแฮงค์ ผิวแปรปรวน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ทำให้ผิวสดใสดูมีชิวิตชีวาสุดๆ ต้องมีติดบ้านไว้นะคะ ผิวพังเมื่อไหร่รีบหยิบมาใช้อย่างไวเลยค่ะ

...

Main Ingredients : Heart Leaf / JEJU Sea Kelps / Cucumber / Xanthium / Arbutin

เหมาะกับผิวขาดน้ำ ผิวที่ขาดการบำรุง ผิวแฮงค์ ผิวแปรปรวน ฮอร์โมนสวิง

BANOBAGI Jelly Mask 

“ สูตร Wake Up & Cooling (เวคอัพ & คูลลิ่ง)”

ใครที่เป็นสายแอดเวนเจอร์ กลางแจ้ง โดนแดดบ่อย ผิวเบิร์น รวมถึงผิวมัน รูขุมขนกว้าง แนะนำน้องสูตรนี้เลย น้องเป็นมาส์กเย็น ให้ความเย็นสบายผิวแม้ไม่ได้แช่ตู้เย็นเลยค่ะ ช่วยลดอุณหภูมิผิวให้เย็นลง ผิวที่ร้อนๆจากการยิงเลเซอร์ หรือโดนความร้อนจากแสงแดดนี่เหมาะเลยยย นอกจากนี้แล้วยังช่วยกระชับรูขุมขน และลดความมันได้ด้วย สดชื่น เย็นสบายผิวมากค่ะ เค้าใช้ Apple Mint สารสกัดจากธรรมชาติ ให้ความเย็นอย่างอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว ตามมาตรฐาน EWG Green Grade

...

Main Ingredients : Witch Hazel / JEJU Red Pine / Apple Mint / Quince Fruit Extract

เหมาะกับผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวเบิร์น ผิวที่ถูกความร้อนจากแสงแดด หรือเลเซอร์

Texture : แผ่นมาส์กสูตรใหม่ Microcell Sheet ที่นุ่ม ยืดหยุ่นดีมากค่ะ คงรูปได้ดี น้ำมาส์กไม่ใช่น้ำเหลวๆค่ะ เป็นเนื้อเจลลี่ที่คงตัวดี ไม่ไหลเลอะเทอะ มีมาให้ค่อนข้างเยอะเลยค่ะในซองมาส์ก

ความรู้สึกขณะใช้ : ทั้ง 3 สูตรแผ่นมาส์กดีมากค่ะทุกคน นุ่มมากก โอบอุ้มหน้าได้ดีมากๆกระชับไปกับผิวเลยค่ะ ไม่เหลวไม่ย้วยเกินไป ขนาดมาส์กค่อนข้างพอดีหน้าเลยค่ะ เนื้อเจลลี่ดีมากๆเพราะไม่ไหลเยิ้ม เกาะผิวได้ดีด้วย ชุ่มฉ่ำมากแม่ แต่ไม่หนักหน้านะคะสบายหน้ามากๆ ใครไม่เคยลองศิริแนะนำเลยค่า

เห็นมั๊ยค่ะ ว่าแผ่นมาส์กชุ่มฉ่ำมากเลย อยู่บนผิวแบบไม่ไหลไปไหนเลยค่ะ มาส์กน้องไว้ 15-20 นาที แล้วดึงแผ่นมาส์กออก จากนั้นนวดเบาๆให้เนื้อมาส์กซึมเข้าผิวได้มากขึ้น นวดจนซึมแล้วก็พักไว้ 3-5 นาที ก็สามารถบำรุงผิวต่อได้เลยค่ะ สามารถมาส์กได้ทั้งก่อนแต่งหน้า หรือมาส์กช่วงก่อนทาสกินแคร์ช่วงกลางคืนก็ได้เช่นกันจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังใช้บาโนบากิศิริเลิฟมากกกก ผิวกระจ่างใสผิวไบร์ทมากค่ะ ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำดูสุขภาพดีแบบสุดๆ ที่สำคัญเหมือนผิวเหมือนไม่มีรูขุมขนเลยค่ะ ประทับใจมากจริงๆ รู้สึกผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ผ่อนคลายแบบสุดๆ ผิวดูสดใสขึ้นมากเลย มาส์กก่อนแต่งหน้าแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย รู้สึกเมคอัพติดดีขึ้น ไม่รบกวนเครื่องสำอางที่ใช้เลยค่ะ

สรุปโดยรวมคือศิริประทับใจมาส์กบาโนบากิสูตรใหม่ทั้ง3 สูตรมากดีทุกสูตรเลย รู้สึกผิวมีชีวิตชีวา ผิวอิ่มน้ำมาก รูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ เพื่อนๆก็เลือกสูตรตามความต้องการของตัวเองได้เลยน้า แต่ส่วนตัวศิริชอบซองสีฟ้า สูตร Wake Up & Cooling มาก ศิริไม่ได้แช่ตู้เย็นไว้นะคะ น้องเย็นด้วยตัวเองเลยค่ะ ลองมาส์กแล้วนอนผ่อนคลายในห้องแอร์คือแบบสบายสุดๆ เย็นสบายผิวมาก อารมณ์เหมือนทำไครโอเย็นเลย ดีมากเลยทุกคน ใครอยากลองสูตรใหม่ไปหาซื้อตามวัตสัน หรือเพจ Facebook : Banobagi Thailand - Cosmetic ได้ค่ะทุกคน ราคาน่ารักด้วย ถูกและดีงาม

//

สำหรับวันนี้ศิริจบการรีวิว Banobagi มาส์กคุณหมอสูตรใหม่ล่าสุด ผิวใสยืนหนึ่ง! ไว้เท่านี้จ้า เจอกันใหม่รอบหน้านะทุกคน ดูแลสุขภาพกันด้วยน้าาา Have a Nice Day บายยยย 

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE