ลดริ้วรอยและแพนด้าใต้ตาด้วย Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment

74 19

สวัสดีค่า วันนี้มารีวิว Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ตัวนี้เป็นอีกหนึ่ง item ที่ดังมากๆ ในญี่ปุ่น เค้าว่าดีมากๆเรื่องลดริ้วรอย เราเล็งมาสักพักแล้วแต่เพิ่งมีโอกาสได้ลองเพราะเดือนที่แล้ว Shiseido ที่ญี่ปุ่นเค้ามีโปร คำนวณดูแล้วคุ้มมากกกกกก เราเลยรีบซื้อมาเลย

ตัวนี้เค้าเป็นครีมลดเลือนริ้วรอยแบบเฉพาะจุดที่อัดส่วนผสมต่างๆ มาเยอะราคาเลยจะสูงนิดนึงนะคะ ส่วนผสมหลักคือ retinol บริสุทธิ์ ที่จะช่วยทำให้ริ้วรอยต่างๆ ตื้นขึ้น และยังช่วยให้จุดด่างดำจางลงอีกด้วย

  • เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายมาก เนื้อลื่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมง่าย

เนื้อนุ่มมาก เกลี่ยง่าย สบายผิว ซึมไว เราใช้ทาเฉพาะจุดที่กังวลเรื่องริ้วรอย หรือจุดด่างดำเป็นพิเศษ เช่นรอบดวงตา และหน้าผาก 

  • ผลลัพธ์หลังใช้

เราทดลองใช้ 15 วัน เช้า-ก่อนนอน บริเวณใต้ตา ระหว่างคิ้วและร่องแก้ม ที่เห็นชัดคือรอยคล้ำรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นเยอะเลย แต่แพนด้าไม่ได้หายไปหมดนะคะ เราเป็นแม่ลูกอ่อนนอนน้อย-แทบไม่ได้นอน ใต้ตาดำและโหลมาก ได้เท่านี้คือดีมากๆๆๆ แล้ว


สำหรับริ้วรอย ตอนซื้อ BA บอกว่าจะเริ่มเห็นผลหลังใช้ 4 สัปดาห์ แต่เราใช้มา 15 วันก็เริ่มเห็นผลแล้วนะคะว่าริ้วรอยดูตื้นขึ้นเยอะเลย รอยจางๆบางจุดหายไปเลย ส่วนรอยที่ลึกมากๆ อย่างใต้ตาข้างซ้ายเราดูตื้นขึ้นนิดนึงในระดับที่เราค่อนข้างพอใจเลย เพราะริ้วรอยลึกเคยใช้สกินแคร์มาหลายยี่ห้อคือลดเลือนยากจริงๆ อันนี้เราไม่ซีเรียสเพราะรู้อยู่แล้วว่าริ้วรอยที่เป็นร่องลึกมากๆ ไปแล้ว ถ้าจะเอาให้หายวับไปกับตาคือต้องพึ่งคุณหมอเท่านั้นเนอะ

เห็นชัดเลยว่าใต้ตาที่คล้ำๆดูจางลงมากๆจริงๆ รอยกระเราดูจางลงด้วย และที่ประทับใจคือริ้วรอยร่องลึกใต้ตาเราปกติจะเห็นชัด ดูตื้นขึ้นมากกกกกก 

สรุป Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment

ช่วยลดริ้วรอย ใช้ได้ทุกจุด ใต้ตา ระหว่างคิ้ว ร่องแก้ม หน้าผาก คอ

ช่วยลดรอยคล้ำรอบดวงตา ลดแพนด้า ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ


สำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยแบบนี้ข้อสำคัญคือ

  1. ต้องใช้ให้ถูกวิธี ทาย้อนขึ้นเส้นริ้วรอย ทาๆ ลูบๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าผิว

  2.  ใช้ในปริมาณที่เหมาะสมตามที่ทางแบรนด์แนะนำ สำหรับ Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ตัวนี้เค้าแนะนำให้ใช้ปริมาณเท่าเม็ดไข่มุก

  3. ความสม่ำเสมอในการทา ถ้าใช้บ้างไม่ใช้บ้างแบบนี้อาจจะไม่ค่อยเห็นผลน้า ถ้าหวังผลส่วนตัวเราคิดว่าควรใช้อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง

เราแอบหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ไทย Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment 20ml ราคา 4,200 บาทนะคะ ลองดูได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ หรือซื้อออนไลน์ก็ได้ค่า


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE