ผิวนุ่มเด้ง แบบไม่ระคายเคือง รีวิว Cute Press Farm to Skin สูตร Fresh Green Tea Firming กลิ่นหอมละมุน ลองแล้วเลิฟมาก!

45 24
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อยากผิวนุ่มเด้ง แลดูอ่อนเยาว์กันใช่มั้ย วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อ Cute Press Farm to Skin ตัวนี้มีทั้งครีมอาบน้ำ และโลชั่นบำรุงผิวกาย มีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร ซึ่งสูตที่เราได้มาลองจะเป็นสูตร Fresh Green Tea Firming สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเด้ง กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ แถมกลิ่นหอมละมุนมาก ที่สำคัญคือ ใครที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน เพราะตัวนี้อ่อนโยนด้วยนะ สำคัญที่สุดคือ ราคาไม่แพงด้วย! พอได้ลองแล้วแฮปปี้ เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ทั้งโลชั่นและครีมอาบน้ำของเขา จะเป็นยังไง น่าใช้ขนาดไหน เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ก่อนอื่นเลยเรามาดูแพ็คเกจกันก่อน สำหรับสูตรนี้ ขวดของเขาจะเป็นสีเขียว สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติมากเวอร์! เป็นแบบขวดปั๊มใช้งานง่าย ขนาดอยู่ที่ 490 ml. ราคาเท่ากันเลยค่ะ อยู่ที่ 199 บาทเท่านั้นเอง

ก่อนที่เราจะไปดูรายละเอียดส่วนผสมต่างๆ ของทั้งสองตัวนี้ สำคัญกว่าสิ่งใดคือ ใครที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนค่ะ เพราะเขาอ่อนโยนมาก! ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้แน่นอน เพราะตัวนี้ไม่มีสาร SLS , SLES รับรองว่าใช้แล้ว ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองแน่นอน แต่กลับจะช่วยบำรุงผิวของเพื่อนๆ ให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ขั่วโมง! สุดปังมากค่ะ

คราวนี้เรามาดูกันทีละตัว เริ่มจากครีมอาบน้ำกันก่อนเนอะ Cute Press Fresh Green Tea Firming Shower Cream ตัวนี้เป็นครีบอาบน้ำที่อัดแน่นไปด้วยพลังยอดใบชา ที่จะมาช่วยอัปผิวนุ่มเด้ง กระชับ และดูอ่อนเยาว์ ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำสูตร pH Balance ที่อุดมด้วยอาหารผิวจากธรรมชาติ มีส่วนช่วยคงความสมดุลให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง แถมเขายังมาพร้อมคุณสมบัติ Antibacteria คลีนผิวให้สะอาดหมดจด แล้วยังมีดับเบิ้ล เฟิร์มมิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่ผสานพลังจากคาเฟอีน และโคเอนไซม์คิวเท็น จะมาช่วยบำรุงผิวให้เด้งกระชับและดูอ่อนเยาว์  พร้อมสารสกัดจากชาเขียวและน้ำมันอีฟนิ่ง พริมโรส ที่ช่วยให้ผิวคุณเนียนนุ่มอย่างรู้สึกได้

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมอาบน้ำเป็นสีขาวขุ่น มีความเหลว ไม่หนืด เกลี่ยง่าย สามารถตีเป็นฟองฟูๆ นุ่มๆ ได้ กลิ่นไม่แรง เป็นกลิ่นหอมแบบละมุนๆ ชอบมาก หลังอาบเสร็จ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบสบู่ หรือคราบมัยไว้ที่ผิว ผิวดูชุ่มชื้น สะอาด และดูมีชีวิตชีวาขึ้น


ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวชอบใช้ครีมอาบน้ำอยู่แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลอง เราว่าดีมาก ชอบที่เขาอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารระคายเคือง ทั้งยังหอมละมุน ไม่ฉุน กลิ่นไม่แรงขนเกินไป หลังอาบเสร็จ ผิวไม่แห้ง แต่กลับสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ดูมีชีวิตชีวา ทั้งยังทำความสะอาดผิวได้ดีด้วย แนะนำให้ตีเป็นฟองฟูๆ แล้วอาบ ฟินแบบสุดๆ ไปเลยค่ะซิส!

ถัดมาที่อีกหนึ่งไอเทม ที่ลองแล้วชอบหนักมาก Fresh Green Tea Firming Body Lotion ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่อุดมไปด้วยอาหารผิวจากธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน เนื้อเกลี่ยง่ายมาก แถมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ทั้งเขายังมีดับเบิ้ล เฟิร์มมิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่ผสานพลังจากคาเฟอีน และโคเอ็นไซม์คิวเท็น ที่จะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเด้ง กระชับ และดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังมีสารสกัดจากชาเขียว และน้ำมันดอกอีฟนิ่ง พริมโรส ส่วนผสมจะเหมือนกันกับตัวครีมอาบน้ำเลยค่ะ ซึ่งก็จะช่วยบำรุงผิวของเราให้เนียนนุ่มขึ้นจนรู้สึกได้ แถมยังคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เริ่ดเวอร์!

เนื้อสัมผัส : เนื้อโลชั่นสีขาว มีความเหลว แต่ก็เข้มข้น ทั้งกลิ่นคือละมุนจริง ไม่ฉุน หรือแรงเกินไป กลิ่นแบบสะอาดๆ ชอบมาก เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ส่วนตัวรู้สึกว่าพอเกลี่ยไปแล้ว เขาแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้นไปอีก ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม ผิวชุ่มชื้นทันที แถมนุ่มด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ : ปกติไม่ชอบทาโลชั่น เพราะรู้สึกไม่สบายผิว แต่ตัวนี้ลองแล้วชอบนะ ด้วยเนื้อสัมผัสที่ไม่ได้เข้มข้นมากเกินไป เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ ซึมเร็ว เราใช้แล้วเลิฟมากๆ กลิ่นไม่ฉุน เป็นกลิ่นละมุนๆ หอมเบาๆ กลิ่นแบบสดชื่นๆ หน่อย เนื้อโลชั่นพอซึมเข้าผิวแล้ว รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้น แต่ไม่มัน หรือเหนียว แถมยังนุ่มขึ้นด้วย ใครที่ผิวแห้งกร้าน แนะนำเลยค่ะ งานดีมาก!


ส่วนตัวช่วยมาก และอย่างที่เราบอก นอกจากสูตรที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ ยังมีอีก 2 สูตรให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้อีกนะ ลองไปหารายละเอียดดูเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะซิส งานดีขนาดนี้ อย่าคิดว่าต้องจ่ายแพ้ ไม่จำเป็นเลย

ทั้ง Fresh Green Tea Firming Body Lotion และ Fresh Green Tea Firming Shower Cream ขนาด 490 ml. ราคา 199 บาทเท่านั้น
แถมตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วย **โปรโมชั่น : ซื้อ 2 ชิ้น ลดพิเศษ 50% *คละสูตรได้
สามารถหาซื้อได้ที่คิวท์เพรส ช็อป หรือช่วงนี้ไปไหนไม่สะดวกก็สามารถสั่งออนไลน์ที่ Web Cute Press  ได้ด้วยน้า

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE