ตัวช่วยเรื่องผมเสียต้อง Khaokho Talaypu สูตร Coconut & Avocado 🥑🥥

46 18
WITH <strong>Khaokho Talaypu</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

     ใครกำลังเจอปัญหาผมเสียมากแต่ไม่รู้จะใช้อะไรดีเหมือนมายมั้ยคะ ?? มายพาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับสาวๆที่ผมเสียขั้นโคม่า มาให้สาวๆทุกคนได้รู้จักกันค่า เพราะมายใช้แล้วชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยเลิศ….. น้องก็คือแชมพู-ทรีทเม้นท์ของ เขาค้อทะเลภู

        


“ 🌱สูตรใหม่🌱 Coconut & Avocado Advanced Repair  🥥🥑 “


           ตัวแชมพูและทรีทเม้นท์ตัวนี้เป็นตัวช่วยมายเรื่องผมเสีย แก้ผมแตกปลายไม่มีน้ำหนักได้ดีมาก บำรุงล้ำลึกถึงแกนผมระดับโมเลกุลเลยด้วย ผมมายทำสีทำให้ผมแห้งเสียอย่างหนักจนมายมาเจอตัวนี้คือปังมาก ช่วยได้จริงๆนะ ชอบมาก ทั้งกลิ่นที่หอมมากๆ ทั้งความเข้มข้น ใครได้ใช้จะต้องเทใจให้น้องรัวๆเลยค่า มายจะมาป้ายยากับแชมพูทรีทเม้นท์ตัวนี้กันเล้ยย….. go..go

   “ เขาค้อทะเลภู Advanced Repair น้องเป็นทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมของมะพร้าว-อะโวคาโด และเป็นตัวช่วยเรื่องการบำรุงผมเสียได้อย่างล้ำลึก ✨ ส่วนผสมเค้าปังมาก


✔️  Coconut🥥 & Avocado🥑: ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางามมีน้ำหนักตั้งแต่ครั้งแรก

✔️ Nano Karatin : น้องช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมระดับโมเลกุลพร้อมทั้งเคลือบและปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่นตลอดทั้งเส้น

✔️ Pro Vitamin B5 & E : ที่ช่วยซ่อมแซม แกนผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงดูสุขภาพดีอีกครั้ง



** น้องยังปราศจากเคมีอันตรายและสารระคายเคืองถึง13ชนิด อีกด้วย  โงยปังสุดๆเหมาะกับคนคลีนๆแบบเราๆ😊😊 **


🥑PACKAGE🥑

      ตัวแชมพูมาในรูปแบบขวดที่มีฝาเปิดปิด ทำให้ไม่หกเลอะเทอะง่ายเพราะน้องมีความเป็นเนื้อเหลว package มีความน่าใช้และน้ำหนักเบาทำให้สามารถพกพาได้สะดวก แถม packageเค้าออกแบบมาเรียบแต่ดูเป็นเอกลักษณ์ มินิมอลสุดๆเลยคะ

      ทรีทเม้นท์น้องมาในรูปแบบหลอดที่เป็นฝาเปิดปิดเหมือนตัวขวด ด้วยแพ็คเกจน้องทำให้การเข้ากันของแชมพู-ทรีทเม้นท์มีความแมตช์กันมาก สามารถหยิบจับใช้ได้สะดวกและเป็นเอกลักษณ์

   


       หน้าผลิตภัณฑ์ package บ่งบอกถึงส่วนผสมสำคัญและด้านหลัง package บอกถึงคุณลักษณะประโยชน์สรรพคุณและส่วนผสมได้อย่างชัดเจนครบถ้วน ใช้ง่ายสุดอะไรสุด


🥥TEXTURE🥥

         แชมพูที่มาในรูปแบบขวดน้องมีเนื้อออกลักษณะสีขาวขุ่นเป็นเนื้อเหลว เหมือนมาส์กด้วยน้ำนมมะพร้าวเลยแต่เวลาตีฟองออกมาก็คือนุ่มและหอมมากเลยคะ ยิ่งสบายยิ่งฟินเหมือนได้สระผมที่ร้านเลยค่าา แถมทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเลย  💇🏼‍♀️💕

    น้องทรีทเม้นท์ ที่มาในรูปแบบหลอดมีความเป็นเนื้อครีมมี่เข้มข้นมากน้องใช้เหมือนครีมนวดผมด้วยเนื้อที่มีความเข้มข้นสุดๆ  ใช้ไม่กี่นาทีแต่ผมนุ่มเหมือนหมักผมเป็นชั่วโมง อารมณ์แบบหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว แต่ไม่ทำให้ผมมันเลย ใช้ตครั้งแรกมายรู้สึกว่าเลยว่าผมนุ่มลื่นขึ้น ทิ้งตัวสวย ชอบมาก ผมหอมมะพร้าวนมๆละมุนสุด


❌❌ปล. ทรีทเม้นท์มะพร้าวอะโวคาโด คือปังมาก ธรรมชาติมาก🍃🍃 ไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้ผมมันด้วยนะคะ ❌❌

✨ความประทับใจหลังได้ใช้✨

  หลังจากที่ใหม่ได้ใช้แชมพูทรีทเม้นท์ เขาค้อโคโค่รีแพร์ตัวนี้นะคะ มายรู้สึกว่าชอบมากเลยเพราะทำให้ผมมายที่แห้งแตกปลาย โคม่าอย่างหนัก กลับมามีน้ำหนักเงางามมากขึ้น นุ่มลื่นและแข็งแรงด้วยค่ะ ที่ชอบสุดๆเลยคือกลิ่นที่หอมมาก หอมจนแฟนทักว่าไปใช้อะไรมาทำไมถึงหอมขนาดนี้ เลิศไหมคะสาวๆแถมราคาน้องก็ไม่แพงด้วยน้าดีงาม ป้ายยาสุดต้วเลยจังหวะนี้ 55555    

      

     ใครที่ไม่รู้ว่าจะหาซื้อที่ไหนน้ะคะมายจะปักพิกัดไว้ด้านล่างให้น้า ต้องไปตำกันแล้วนะคะมายบอกเลยว่าห้ามพลาด !!
   
  


       ใครที่ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นแล้วรู้สึกยังไม่ชอบหรือกำลังตามหาผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับเส้นผมอยู่ลองเขาค้อทะเลภูดูนะคะมายแนะนำเลยว่าดีจริงค่า….


ขวดละ 139.-

พิกัด  🛍🛍🛒: Watsons / BigC / Eveandboy / Tops / Foodland
FB: เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu
Line : @khaokhotalypu
Official Shop Shopee/Lazada : เขาค้อทะเลภู


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE