Reset ผิวใหม่ ด้วย Ampoule & Booster สบายกระเป๋าจาก Skinsista | Mimi Loves Luxe

49 20
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เจอแล้ว #Ampoule ราคาเป็นมิตร สบายกระเป๋า แถมผลลัพธ์ที่เห็นผลได้ ภายใน 7 วัน มี่จะบอกว่า สกินแคร์เซ็ทนี้น่าสนใจจริงๆ ทั้งสารสกัดและราคาที่น่าลอง ซึ่งถ้าพูดถึงแบรนด์ Skinsista ทุกคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว แบรนด์นี้เขาดังมากเรื่องใช้แล้วเห็นผลจริง มี่เห็นบล็อคเกอร์รีวิวกันเยอะมาก ล่าสุดแบรนด์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ RESET ANTI-AGING AMPOULE และ BOOSTER ที่ได้สารสกัดอันทรงพลังจากธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อฟื้นบำรุงแบบลงลึก ในระดับโมเลกุลผิว ได้ยินแบบนี้เพื่อนคงอยากรู้แล้วว่ามันดีจริงมั้ย มาค่ะ มี่จะบอกให้ฟัง

สกินแคร์เซ็ทนี้ มีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัวนะ ตัวแรกคือ Ampoule อีกตัวคือ Booster โดยทั้ง 2 ตัวนี้อยู่ในกลุ่ม The Molecular Skincare ของ Skinsista ที่ดึงสารสกัดธรรมชาติอย่าง Arctalisมาใช้ในการลดเลือนริ้วรอย, เปปไทด์ Argireline® Amplified ที่ช่วยลดลดการยึดตัวของกล้ามเนือ รวมกับเทคโนโลยี The Cosmetic Drone technology ที่จะช่วยผลักสารสกัดทุกอย่างเข้าสู่ผิวในระดับที่ลึกถึงเซลล์ผิว และยังช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสติน เพื่อทำให้ผิวอื่นฟู ดูตึงกระชับขึ้นค่ะ


ทีนี้มาเจาะลึกทีละตัวกันนะ เริ่มจาก Ampoule ก่อนเลย

RESET – Anti-aging Ampoule 

แอมพูลที่มาในขวดสีชา จำนวน 7 หลอดนี้ เป็นแอมพูลที่มีความเข้มข้นชั้นเยี่ยม มีความสามารถดูแลผิวได้อย่างตรงจุดและเร่งด่วนภายใน 7 วัน เรียกได้ว่า งัดผิวโทรมให้กลับมาสดใสได้อย่างรวดเร็ว มีจุดเด่นในเรื่องของการลดเลือยริ้วรอย ซ่อมแซมผิวลึกลงในระดับ DNA เพื่อกระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน เพื่อช่วยให้ผิวฟื้นฟูและกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง และแอมพูลตัวนี้ยังปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 ด้วยนะทุกคน 

เรื่องของแพคเกจจิ้ง ส่วนตัวชอบมาก เนื่องจากไม่เป็นแก้ว ทำให้ตอนหักไม่บาดมือ และ เศษแก้วลงไปในหลอด มีการแบ่งหลอดบรรจุเพื่อกำหนดการใช้ในแต่ละวันอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นการคงประสิทธิภาพของแอมพูลให้สดใหม่ที่สุดสำหรับการใช้แต่ละครั้ง ซึ่งในแง่ของคนใช้อย่างมี่ต้องบอกว่าชอบความใส่ใจตรงนี้เพราะเหมือนกับว่าเราได้เปิดสกินแคร์หลอดใหม่ใช้ทุกวัน ทำมั่นใจว่าสารสกัดที่อยู่ในขวดจะส่งตรงเข้าสู่ผิวเราทันที เนื้อแอมพูล เป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น ทาและซึมลงผิวได้เร็ว สามารถเอาแอมพูลตัวนี้ไปผสมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงได้ค่ะ
วิธีการใช้ 1 หลอดสามารถใช้ได้ 2 ครั้งคือเช้า-เย็น ครั้งแรกมี่แนะนำให้ใช้ตอนเย็นนะคะ ตอนหักแรกฝาใช้ตอนกลางคืนเสร็จแล้ว ให้เราหันหัวฝาอีกด้านมาปิดหลอดแอมพูลไว้ก่อนเพื่อกันหกและรักษาความสดใหม่ ตื่นเช้ามาก็ใช้อีกครึ่งให้หมดค่ะ 1 กล่องสามารถใช้ได้ 7วันพอดี ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้เดือนละ 1-2 กล่อง
ต่อมาตัวที่สอง เป็น RESET – Anti-aging Booster

บูสเตอร์หน้าเด็กจะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ด้วยการเข้าไปกระตุ้นเซลล์ผิวให้เกินการสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากทำให้ผิวเกิดความอิ่มฟูและทำให้ผิวมีคว่มยืดหยุ่นมากขึ้น ตัวนี้ตัวปกป้องผิวจากมลภาวะ และ PM2.5 เช่นกันค่ะ 

บูสเตอร์ตัวนี้ เค้าว่ามีความเข้มข้นกว่าเซรั่มปกติ ถึง 5 เท่า มาในรูปแบบของ Dropper ที่กำหนดจำนวนการปั๊มในการใช้แต่ละครั้งได้อย่างพอดี ตัวเนื้อมีความข้นระดับคล้ายเซรั่มแต่มีความคงตัวของเนื้อมากกว่าเซรั่ม ทำให้รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นที่มีมากกว่าค่ะ ในตัวบูสเตอร์จะมีเม็ดบีทวิตามินอีสีทองๆอยู่ด้วย ซึ่งนวดๆวนๆเม็ดบีทวิตามินอีสีทอง ก็จะซึมลงผิวได้เลย ไม่บาดผิวค่ะ

แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องทุกวัน 1ปั๊ม เช้า-เย็น ควบคู่กับแอมพูมเพื่อเพิ่มการปกป้องและฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็มค่ะ

เทียบผิวก่อนและหลังใช่ให้ดู จะเห็นเลยชัดเลยว่า ผิวมีชีวิตชีวาขึ้นมามากๆและดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ด้วยราคาแอมพูลจับต้องได้ในหลักร้อย ริ้วรอยเล็กแลดูจางลง แต่ประสิทธิภาพชัดเจนขนาดนี้ มี่ถือว่าคุ้มค่าและเพียงพอแล้วซื้อซ้ำแน่นอน ใครที่กำลังมาองหาไอเท็มฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ลดริ้วรอย มี่ขอแนะนำ Reset จาก Skinsista เซ็ตนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

🚩ราคาแอมพูล 𝟕𝟗𝟎 บาท (ปกติ 𝟏𝟐𝟗𝟎 บาท)

🚩 ราคาบูสเตอร์ 𝟔𝟗𝟎 บาท (ปกติ 𝟏𝟏𝟓𝟎 บาท)

หาซื้อได้ที่: Watsons ส่วนถ้าเป็นออนไลน์เค้าส่งฟรีนะ

• Line official : @skinsista | https://lin.ee/hl51KmG

• Lazada : https://bit.ly/3tCvqya

• Shopee : https://shp.ee/6wvv3q4

#Skinsista #SkinsistaRESET

#RESETantiaging #RESETผิวใหม่ใน7วัน #คืนความอ่อนเยาว์ใน7วัน


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE