ความประทับใจหลังใช้ SEWA

46 18

เห็นรีวิวเยอะมากกกกก ทนกระแสอยากลองไม่ไหว เลยต้องตาม มี 4 ตัวยำรุงผิวหน้าที่มุกใช้แล้วรู้สึกชอบมาบอกต่อค่ะ 4 ตัวนี้จากแบรนด์เซวา รีวิวแบบแยกทีละซองแบบจัดเต็มไปเลยค่ะ อยากบอกว่าพอได้ลองใช้แล้วมาสักพักหนึ่งแล้ว รู้สึกเลยว่า เห้ยยยยย มันจริงว่ะ ที่ว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่าแต่มันมีอะไรบ้าง แล้วแต่ละตัวมันดียังไง ไปดพร้อมๆกันเลยค่า มาที่ตัวแรกของการบำรุงเลยนะคะ


​SEWA INSAM ESSENCE

เซวา อินซัม เอสเซนส์ ซองสีแดง คือน้ำโสมเข้มข้น มีสารสกัดจากโสมแดงและสมุนไพร 30 ชนิด 

 ที่ช่วยให้ผิวใส เด้ง ตึงกระชับ รูขุมขนเล็กลง  ริ้วรอยดูลดเลือนลง ปรับผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี ผิวนี่ฉ่ำมากทุกคน ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากนี้ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยในเรื่องการรักษาสิวอีกด้วย ว่าไปแล้ว ตั้งแต่ลองใช้มาหน้านี่ สิวไม่มีขึ้นเลยสักเม็ดเลย ปลิ้มมากกกกกกก

Texture : เนื้อสัมผัสเป็นน้ำโสม สูตรพิเศษ ซึมซาบไว ไม่หนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมโสมอ่อนๆ 

วิธีใช้ :  ให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงครีมตัวอื่นๆ ค่อยๆ ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น

Sewa Age White Serum

เซว่า เอจ ไวท์ เซรั่ม เซรั่มซองสีขาว เนื้อครีมแบบมีเส้นใยจาก เปปไทด์ 5 ชนิด ตัวนี้ตอบโจทย์ปัญหาผิวทุกชนิด ลดริ้วรอย ผิวหน้าดูกระชับ ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น รวมไปถึงรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สำหรับใครที่ต้องการบำรุงผิวให้ขาวใส แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามิน B3 และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน

Texture : เป็นเซรั่มเข้มข้น หนืดๆหน่อย แต่บางเบาสบายผิว ซึมไว ไม่หนักหน้า

วิธีใช้ ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำ เช้าและก่อนนอน ใช้ตัวนี้หลังจากน้ำตบโสมเลยค่า

SEWA DAY CREAM

เซวา เดย์ ครีม ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน มีส่วนผสมของกันแดด SPF50+ PA++++ บำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อยวัย ผิวคล้ำเสียสะสม ฝ้า กระ

 ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกระจ่างใสตลอดทั้งวัน ปรับผิวทันที่ใช้ เหมือนเป็น ToneUp เลยค่ะทุกคน

 มีสารสกัดจากโสม และดอกกุหลาบ ตัวนี้เค้าดังในเรื่องลดเลือดริ้วรอยก่อนวัยได้ดีมาก บำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Texture : เป็นเซรั่มเนื้อครีม สีขาวขุ่น บางเบาไม่หนักหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้ที่สุดเลย หอมละมุนมากค่ะ ตัวนี้ใช้ลงก่อนแต่งหน้า หรือใช้เป็นรองพื้นได้เลยนะคะ

วิธีใช้ : ใช้เฉพาะกลางวันอย่างเดียว ทาต่อจากเซรั่มซองขาวได้เลยค่า

จากภาพข้างบนมุกทาเซวา เดย์ ครีมตัวเดียวเลยนะคะไม่ได้ลงแป้ง หรือรองพื้นตามเลย คือเขียนคิ้ว ทาปาก ปัดแก้มเอง เหมาะสำหรับวันสบายๆ แต่งเบาๆแค่นี้ก็ปังแล้วค่า

SEWA OVERNIGHT CREAM & MASK

เซวา โอเวอร์ไนท์ ครีม แอนด์ มาส์ก ซองสีชมพูววววววว ซองนี้คือปลื้มที่สุดดดดดดดด เค้าเพิ่งออกมาใหม่ล่าสุด คือเห็นมาสักพักแล้วว่าอยู่ในส่วนของแถมส่วนมาก น้องใหม่ 6 ml. ใช้สำหรับทาบำรุงตอนกลางคืน กลิ่นหอมมาก บำรุงผิวในช่วงที่เราหลับให้ผิวหน้าได้รับการ พักผ่อนตลอดคืน ช่วยในการบำรุงผิว ปรับสมดุลผิวและกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ช่วยให้ผิวเต่งตึง ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะ


Texture : เนื้อเจลสีชมพูบางเบา ซึมไว ไม่เหนียว เหนอะหนะ

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วใบหน้าก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

รับรองว่าผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอนค่า

อย่างมุกเองเห็นผลตัวนี้ไวมากกกกกก ครั้แรกก็เห็นผลเลยแบบชัดเจนมากอะ คือทาทิ้งไว้ตอนกลางคืนใช่ปะ พอเช้ามานะทุกคน ผิวหน้าดูยกกระชับ เรียบเนียนขึ้นมากกกกกก  เหมือนแบบเพิ่งไปฉีดโบมาอะ หน้าตึงไปทั้งหน้าเลย อันนี้ไม่ได้พูดเว่อ หรืออวยแต่อย่างใด แต่รู้สึกแบบนี้จริงๆ คือปลื้มมมมมม  ผิวดูอิ่มฟูขึ้นสุดๆ

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์

อย่างแรกเลยให้เต็ม10ไม่หัก ในเรื่องที่ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียน หน้าขาวใสขึ้นมาระดับหนึ่ง  คือไม่ใช่แค่กระจ่างใสนะ แต่ดูขาวขึ้นด้วย จุดด่างดำดูจางลงเล็กน้อย รูขุมขนดูเล็กลงจริงๆ คือดูผิวเนียนละเอียดขึ้น

 สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆบำรุงผิวหน้าอยู่หละก็ มุกแนะนำ SEWA 4ตัวนี้เลยค่ะ แบบซอง ขนาดทดลอง ราคาสบายเป๋า ใช้จริง รีวิวจริง ไม่จกตา นางเริ่ดมากเด้ออออออ แนะนำไปให้ตำจ้า


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE