รีวิวกระเป๋าใส่ Surfskate จากแบรนด์ Moof49

52 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงตั้งแต่ปลายปี 2020 จนใกล้จะถึงปลายปี 2021 แล้ว จะเห็นเลยว่าอีกกีฬานึงที่ฮิตมาก ๆ ก็คงหนีไม่พ้น Surfskate แน่นอนเลยค่ะ ฮิตกันแบบทั่วบ้านทั่วเมืองเลย แม้ช่วงโควิดแบบนี้อาจจะทำให้สถานที่สาธารณะที่ให้มาเล่นกันปิดชั่วคราว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความฮิตน้อยลงเลย เพราะใครที่มีพื้นที่บริเวณบ้านก็สามารถเล่นได้


และวันนี้เรามาเอาใจชาว SurfSkate ทุกคนค่ะ มีบอร์ดแล้ว ก็ต้องมีกระเป๋าใส่บอร์ดกันหน่อย ^^ ตอนนี้อาจจะยังไม่ได้สะพายไปไหน แต่บอกเลยว่าของแบบนี้มันต้องมี มีไว้ก็อุ่นใจ 5555555 ใครที่มองหากระเป๋าใส่ SurfSkate สวย ๆ สักใบ วันนี้เรามีมารีวิวค่ะทุกคน !

กับกระเป๋าใส่ Surfskate แบรนด์ไทยที่คุณภาพคับแน่น ราคามิตรภาพอย่างแบรนด์ Moof49 นั่นเองค่า ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นแบรนด์ที่ผลิต และจำหน่ายกระเป๋า มีทั้งกระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าเดินทาง และอื่น ๆ อีกเยอะเลยค่ะ รวมไปถึงกระเป๋าใส่เซิร์ฟสเก็ตที่เรานำมารีวิววันนี้ด้วย

กระเป๋าใส่ Surfskate ของเค้ามีด้วยกันทั้งมด 2 ขนาดค่ะ


SURFSKATE BAG LAY BLACK (2,390.-)


เก็บบอร์ดได้สูงสุดถึง 3 บอร์ด ในกระเป๋า 2 รัดด้านใต้กระเป๋า 1 ในกระเป๋าสามารถเก็บบอร์ดได้ความยาวสูงสุด 35 นิ้ว กระเป๋าใบนี้เป็นแบบสะพายข้าง และถือค่ะ สามารถถอดสายกระเป๋าออกได้ มีช่องใส่อุปกรณ์ทั้งด้านใน และด้านนอกเยอะพอสมควรเลย มีกระเป๋าข้างเพิ่มมา และมีช่องสำหรับเสียบคันชักด้วย

SURFSKATE BAG STAND (1,990.-)


เก็บบอร์ดได้สูงสุด 2 บอร์ด ในกระเป๋า 1 รัดหน้ากระเป๋า 1 ในกระเป๋าสามารถเก็บบอร์ดได้ความยาวสูงสุด 36 นิ้ว ใบนี้จะมีสายสะพายหลังแบบ Backpack หรือจะถือข้างก็ได้ค่ะ สายสะพายหลังมีช่องเก็บเวลาไม่ได้ใช้งาน มีช่องซิปด้านนอกกระเป๋า มีช่องสำหรับเก็บอุปกรณ์ประกอบบอร์ดด้านใน

และตอนนี้กระเป๋ารุ่น SURFSKATE BAG STAND เค้ามีสีออกใหม่มาอีก 3 สี รวมสีดำด้วยเป็นทั้งหมด 4 สีเลย จะบอกว่าสวยทุกสีเลยอะทุกคน เราคือชอบทุกสีเลย 5555555

จุดเด่นของเค้ายังมีอีกนะคะ ทั้ง
– สามารถสกรีนชื่อภาษาอังกฤษได้ (10 ตัวอักษร) มีฟอนต์และสีให้เลือก (ขาว-ดำ)

– กระเป๋าทำจากเส้นใยรีไซเคิล รักษ์โลก

– ผ้าและซิปเคลือบกันน้ำดีมากกกกกก

– มีหุ้มกันกระแทกทั้งใบ ไม่ต้องกลัวของเสียหาย

– มีช่องให้ใส่ของจุกจิกทั้งด้านนอก และด้านเยอะมาก

– ผลิตโดยโรงงานในไทยเอง คุณภาพดีเกินราคามาก ๆ

– ทุก Order แถม Sticker Yellow line เอาไว้ติดกระเป๋า ติดบอร์ด ติดนู่นนี่เก๋ ๆ

ตัว SURFSKATE BAG STAND สามารถถือได้ และสามารถสะพายหลังได้ค่ะ มีช่องให้เก็บสายสะพายหลังน้าา ส่วนรุ่น SURFSKATE BAG LAY BLACK จะเป็นสะพายข้าง และถือค่ะ ไม่สามารถสะพายหลังได้น้าาา คนตัวเล็กก็สามารถสะพายได้ค่ะทุกคน เราสูงแค่ 155 cm เอง ยังสะพายได้สบาย ๆ เลยจ้า


ต้องบอกว่าเป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์เรามากจริง ๆ ค่ะ ทั้งดีไซน์สวย ทรงสวย แข็งแรงมากกกก คือเอาจริงวัสดุเอย อะไรเอย ดีเกินราคาไปมาก ๆ เลยค่ะ เรารีวิวแบบไม่อวยเลย เพราะลองใช้แล้วชอบจริงจังเลย ^^

ใครที่กำลังหาคลิปสอนเล่น Surfskate ท่าต่าง ๆ หรือแม้แต่การเล่นเบื้องต้นก็ฝากด้วยน้าาาาาาา


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE