ทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก 3 Steps with Aesop

84 26

ความเครียดมาแน่นๆ ช่วงนี้ปิ๊กเลยชอบหยิบจับเอาของหอมๆ มาใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพื่อเพิ่มการผ่อนคลายในอีกทางค่ะ

วันทั่วไปใช้ 1 Step วันพักผ่อนจัดเต็ม 3 Steps

 ❶ Parsley Seed Facial Cleanser

คลีนซิ่งเนื้อเจล ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อย่างอ่อนโยน หลังล้างผิวไม่แห้งตึง ทุกครั้งที่ใช้ คือเหมือนตกอยู่ในภวังค์ชั่วขณะ  เพราะกลิ่นคือหอม  Relax ดีมาก  เหมือนอยู่ในสปา ตัวนี้คือตัวหลักของการชอปครั้งนี้เลย

❷ Purifying Facial Exfoliant Paste

สครับผิว ที่มีเกล็ดควอร์ตซ์ เป็นตัวขัด ตัวเกล็ดไม่บาดหน้า หรือทำให้ระคายเคืองเลย ขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส เรียบเนียน หลังใช้ผิวนุ่มนิ่มมาก อยากให้จับ

Parsley Seed Cleansing Masque

มาสก์โคลน ทำความสะอาดแบบล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกในรูขุมขน และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย คำเตือน !!! ตอนมาสก์คือไม่ควรดูอะไรขำๆทั้งสิ้น เดี๋ยวรอยจะมา🤣 เพราะตอนมาสก์คือ หน้าตึงมากกกก กระชับแน่นอน กลิ่นหอมผ่อนคลายดีมากกก ใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อเพิ่มการทำความสะอาดพอ

☘️ทั้ง 3 ชิ้น ใช้ได้ทุกสภาพผิว ตอนนี้ผิวปิ๊กเพิ่งพ้นจากสิวบุกระหว่างรอบเดือนมา ก็ไม่มีระคายเคืองเลย ยิ่งวันที่ใช้ครบ 3 Steps เหมือนผิวได้ Detox      

☘️ ทวงคืนผิวนุ่มๆ สะอาด กระจ่างใส ผิวที่แดงๆก็ดูระคายเคืองลดลง และยังอารมณ์ดีจากกลิ่นหอมๆ ด้วย ใครหา items ทำความสะอาดผิวที่ดีต่อผิวและดีต่อใจ ไม่ควรพลาด Aesop สักชิ้นติดบ้านนะคะ

🤟อีกอย่างคืออยากจะบอกว่าประทับใจ 

คือการแพ็คของที่ทางแบรนด์ Aesop มากๆ เพราะก่อนหน้าเพิ่งสั่งของยี่ห้ออื่นที่เป็นขวดแก้วมา แล้วคือแตกยับ 😭 


อันนี้ปิ๊กสั่งผ่าน Central online สาขาที่แพ็คมาให้คือ Aesop บางนา เค้าแพ็ค 3 ชั้น ห่อทุกชิ้นด้วยบับเบิ้ล แล้วใส่ถุงกระดาษ อันนอกสุดเป็นถุงผ้า ในกล่องมีกันกระแทกอีก นอกจากนี้ยังมี Sample และเบอร์ BA ของสาขา ไว้ให้สอบถามเพิ่มเติมด้วย  คือ Happy ❤ 


salapaojung

salapaojung

ตัวกลมๆ ผิวผสม ชื่อ ปุ๊กปิ๊กค่ะ
รีวิวไปเรื่อย ตั้งแต่ผิวยันไลฟ์สไตล์
*สีผิวประมาณ NC15 ค่ะ
*ผมเส้นเล็ก ผมมัน ผมร่วง

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :)

FB: I'm Lalita
For work Line : iampukpikz

FULL PROFILE