butter◞ Rice & Shine Overnight Sleeping Lip Mask 🌾✨🥞🤏🏻🧴

50 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เป็นต้าววลิปมาส์กที่ห๊อมมมม๊ากกกกกกกกกกกกก ! :꒱ ♡ ° ไม่เคยเจอ product อะไรหอมขนาดนี้มาก่อน 😳 น้องหอมเหมือนแพนเค้กทาเนยกรุ่นๆ 🥞 ละมุนกำลังดี ฟีลกู๊ดที่สุดด 


ละตลับก็คือปุ๊กปิ๊กมากก 🧴✨🤏🏻 เป็นแบรนด์ไทยที่ทำ packaging - branding ได้ดี touch ใจ 💕 เราในลำดับต้นๆ เทียบเท่าแบรนด์นอกเลยก็ว่าได้ฮะ

ความพิเศษของลิปมาส์กตัวนี้ ก็คือ 🤏🏻 Red Rice Micelle หรือสเต็มเซลล์ข้าวแดง ที่เป็นส่วนผสมเด่นของแบรนด์นี้อยู่แล้ว มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใส ริมฝีปากขาวอมชมพู ฟื้นฟูผิวให้คงความอ่อนเยาว์ ทำให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น กระชับ เต่งตึง ✨🌾⛅️🥚


นอกจากนั้นนน ยังมีส่วนผสมที่เน้นในเรื่องของ 🪄 การต้านอนุมูลอิสระ + เติมความชุ่มชื้น + ฟื้นฟูผิว อย่าง Aloe Vera, Argan Oil, Avocado Oil, Vitamin E, และ Ginkgo Biloba Extract (ใบแป๊ะก๊วย) อีกด้วยฮะ

เนื้อสัมผัส 🍌🥣 มาในรูปแบบของเนื้อครีม บางเบาา เกลี่ยง่าย เมื่อเซตตัวแล้วจะไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลยย แห้งสนิท ให้ฟีลเหมือนเป็นมูสเบาๆเคลือบปากไว้ ꕀ เราชอบทาแล้วตามด้วย lip balm ฮะะ พื้นฐานชอบปากแบบชุ่มๆเยิ้มๆ ⛅️ สามารถทาได้ตลอดวัน โดยไม่ต้องล้างออก


ตอนทาอาจจะไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอะไร แต่พอล้างออก (ให้ดูตรงนี้ฮะะะ) 👀✨ จะรู้เลยว่าาา ปากอิ่ม นุ่มมม ชุ่มชื้นขึ้นจริงง

ถือว่าทำได้ดีเลยยย สำหรับราคาน่ารักๆแบบนี้  (390.- / 10 g) 

ใครสนใจ สั่งซื้อได้ที่ 🧈 @ butterskincare เลยน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE