รีวิว แป้งสูตรอ่อนโยน Lin Super Perfect Powder Foundation

58 21
WITH <strong>Lin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา

 กลับเจอกับออมสินอีกแล้วนะคะ วันนี้ออมสินจะมารีวิวแป้งสูตรอ่อนโยนสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ แป้ง Lin Super Perfect Powder Foundation เป็นแป้งสูตรอ่อนโยน บางเบา แต่ให้ความปกปิดที่เริ่ดมากค่ะทุกคน ข้อดีของแป้งลินมีเยอะมากเลยค่ะทุกคน


และแป้งลินคือออมสินใช้เองอยู่แล้วค่ะ ใช้ดีจริงๆ เฉดสีก็เข้ากับสีผิวคนไทยมากๆ ค่ะ ดีงามขนาดนี้ไม่รอช้ามาเริ่มการรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

.
.
.
.
.
.

Lin Super Perfect Powder Foundation

 

 แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษ ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ 

ช่วยลดเลือนริ้วรอยขณะที่ทาสบายผิว เนื้อแป้งเนียนละเอียดช่วยให้เนียนเรียบ และช่วยเบลอรูขุมขน สี Pigment ดีมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น สีแป้งไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน มีส่วนผสมป้องกันรังสี UV SPF10 PA+ 🌞 มีวิตามินดี และ สารสกัดจากดอกคาโมมายล์🌸 เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ตลับน่ารัก ลายดอกไม้ สีหวาน น่าพกน่าใช้ 🥰



Packaging


มาในตลัยบสีชมพูน่ารัก พกพาสะดวก และตลับภายในก็แยกชั้นแป้งและชั้นพัฟออกจากกันเพื่อความสะดวกต่อการใช้งานและจะไม่ทำให้เกิดการสะสมแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวค่ะ


เฉดสีของแป้งลินอย่างที่ออมสินพูดไว้จากหัวข้อข้างบนก่อนหน้านี้นะคะคือเฉดสีแป้งลินเค้าดีงามมากๆ ดีมากจนอยากอวยยศให้เลยค่ะ คือสีเข้ากับผิวออมสินได้พอดีเป๊ะเลย ส่วนสาวๆ ที่มีผิวขาวหรือผิวเข้มกว่าออมสินก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะเพราะแป้งลินเค้ามีทั้งหมด 3 เฉดสีค่ะ ไปดูสวอชสีกันเลยค่ะ


ออมสินสวอชที่ผิวให้ดูกันชัดๆ เลยนะคะ ว่าเฉดสีสวยจริงๆ ทาแล้วผิวสวยมากเลย เฉดสีออกโทนเหลืองนะคะเป็นเหลืองที่สวยกำลังดีเลยค่ะ ออมสินชอบมากๆ




ใครเคยใช้แป้งลินแล้วบ้างคะ ดีงามยังไงมาเล่าบอกต่อกันหน่อยนะคะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ เทคแคร์ทุกคนค่าา


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE