Puricas Dragon's Blood เจลลดรอยสิวที่ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งตลอดมา

49 18

สวัสดีค่าจีบันนิสต้าที่น่ารักทุกคนนนนน ☺︎ ꔛ 


 มาตั้งกระทู้รีวิวเพราะยังทึ่งกับเจ้าดราก้อนบลัดไม่หาย ใช้มาหลอดที่3ที่4แล้วก็ยังรู้สึกว่า โห อะเมซิ่งอะไรขนาดนี้กันนะ ใช้แล้ว ใช้ซ้ำ ใช้ไปเรื่อยๆ เลยขอมาป้ายยาเผื่อบางคนยังไม่เคยลองเนอะ (ใดๆคือลองเถอะค่ะ น้องเริ่ดมากจริง) แน่นอนว่าเราต้องมาพูดถึงความดีงามของเจ้าตัวนี้กันก่อน  

Puricas Dragon's Blood Scar Gel​

น้องเป็นออริจินอลดราก้อนบลัดในตำนานที่คนที่มีรอยสิวต้องลองเลย รีวิวเยอะม้ากกกกกกกก
จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของน้องคือ สามารถทาได้ทันทีหลังกดหรือบีบสิว หรือแม้กระทั่งตอนที่สิวยังอักเสบอยู่ (จะยิ่งเห็นผลไวเลยถ้าทาตั้งแต่เนิ่นๆคับ) เพราะดราก้อนบลัดเป็นพืชสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการสมานแผลให้ฟื้นฟูได้เร็วขึ้น จะเห็นผลดีมากๆถ้าใช้ตั้งแต่เริ่มมีรอยสิว ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รอยสิวจะหายกริบไปภายใน 2 สัปดาห์เลยค่าาาา

เพียวริก้าส์เป็นเจลที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายอย่างแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือสารที่ก่อการระคายเคืองผิวอย่างแน่นอน คนที่เป็นสิวหรือผิวอ่อนแอสามารถใช้ได้แน่นอน ไม่ต้องห่วงว่าจะแสบหรือระคายเคืองเลยคับ  

" เนื้อเจลซึมลงผิวง่ายมาก ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบ ถ้าทาก่อนนอนคือสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ "

จุดประสงค์หลักของการมาตั้งกระทู้ครั้งนี้คือเจ้ารอยแผลนี้เลย มันเป็นสิวอุดตันบวมๆขึ้นที่มาปากอะทุกคน น่าจะเพราะใส่แมสผ้าซ้ำหลายวันไปหน่อย แล้วเบนซ์พยายามบีบมันออกมา มันจะออกมาเป็นเส้นๆขาวๆ แล้วมันเป็นแผล แงงงง ได้เพียวริก้าส์ช่วยไว้เลย ตอนนี้ใกล้จะหายสนิทแล้วงับ ปังปุริเย่เด้อออออ  

ถ้าใครสนใจอยากพิสูจน์ความดีงามของเจ้าตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือ watsons ได้เลยงับ
โดยขนาดเล็กๆ 3 กรัม สามารถใช้ทดลองก่อนได้สำหรับคนที่ใช้ครั้งแรก มีขายที่ 7-11ราคา 119 บาท และ หลอดใหญ่ขนาด 8 กรัม ราคา 290 ที่วัตสันเล้ยยยย ♡ 

ตัวนี้ยกให้เป็นไอเท็มเด็ดตลอดกาลจริงๆค่าา 

แล้วเจอกันเมื่อมีไอเท็มปังๆมาป้ายยาอีกนะคะชาวจีบัน 🤗


Bye Bye 👋🏻 


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE