ยืน 1 เรื่องกู้ผิวแพ้ง่าย UltraSENSITIVE Repair Cream 💙ปลอบผิวสงบ ลดผดและการระคายเคือง

46 20
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า โพสต์นี้มารีวิว "สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ" แพรให้ตัวนี้เลยจ้า UltraSENSITIVE Repair Cream 💙 ตอนแพรใช้ยาสิวหนักๆ นางคือครีมที่ช่วยกู้ชีวิตผิว ให้ผิวสงบจากการแห้งแสบแดง สิวผด ระคายเคือง ได้จึ้งมากก !! คือเกิดมาเพื่อบรรเทาและเอาอยู่จริงๆ 

ลองเช็ค ถ้าใครมีอาการแบบนี้? คือ ผิวแห้งขาดน้ำ แสบแดงคัน มีผดบนหน้า ผิวแดงบ้าง คันบ้าง ไม่มั่นคง ยิ่งเจอสิ่งกระตุ้นพวกแสงแดด ใส่แมสก์นานๆ ผิวยิ่งเป็นหนักขึ้น อันนี้ชัวร์ว่าใช้ครีมตัวนี้คือเหมาะ = ผิวไม่แข็งแรงจ้าาา ! 🥲🥲🥲
แพรจะแนะนำ “ใช้คู่กับคลีนซิ่งเค้า”นะ แค่ 2 สเต็ปให้ผิวกลับมาแข็งแรงสุขภาพดี 

💙🤍 สเต็ปแรก Cleansing Gel หรือ เจลล้างหน้าไฮยาลูรอน 💦
เคยรีวิวไว้นานละ ว่าดี ! ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด อ่อนโยน และเลิศตรงนางใส่ไฮยาลูรอนมาให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย เป็นเจลล้างหน้าที่เน้นบำรุงผิวให้แข็งแรง และไม่ไปทำลาย Skin Barrier ( เกราะป้องกันผิว ) ตามธรรามชาติของผิว ถ้าอยากกู้ผิวอ่อนแอ ต้องเริ่มตั้งแต่ใช้เจลล้างหน้าให้ถูกตัวเลยจ้า มันจะ Support กันแล้วผิวจะแข็งแรงไวขึ้น 
🤍💙 สเต็ป 2. Repair Cream 💧
นี่ก็พูดไปแล้ว ว่าเกิดมาเพื่อกู้ ! ลดอาการผิวแห้งแดงระคายคันยุบยิบใน 2 ชม. ทาปุ๊ปผิวจะกลับมาเป็นคนดีคนเดิมของเรา แพรว่าเหมาะกับพวกจิตตกมาก แบบแสบแดงปุ๊ป โบกปั๊ป แปปเดียวผิวสงบและดีขึ้นเยอะ ซึ่งในระยะยาวใช้แล้วก็คือผิวแข็งแรงขึ้นด้วยย ซึ่งสารสกัดที่น่าสนใจเค้า มี 2 ตัว คือ
👏🏻 Symsitive (ซิมสิทีฟ) ออกฤทธิ์คล้ายยาชาอ่อนๆ ทาปุ๊ปเลยไปลดความไวของการรับรู้พวกอาการแสบ คัน ยิบ เลยทำให้ อาการที่ทำให้เราไม่สบายผิวมันหายได้เร็วทันที นี่เค้าทดสอบมาแล้วว่า ทาไปไม่เกิน 2 ชั่วโมง อาการคัน แสบ แดง ยิบนี่ลดลงไปครึ่งนึงเลยนะคะ ปังมาก
👏🏻 Licochalcone A (ลิโคชาลโคน เอ) สารสกัดจากรากชะเอมเทศอันนี้มีงานวิจัยรับรองเลยเด้อว่า ลดการอักเสบผิวได้เทียบเท่าสเตียรอยด์ แต่โนผลข้างเคียงจ้าาา คือว่าประสิทธิภาพสูงแต่ปลอดภัยสุด
คือ แนะนำอ่ะ แพ้ง่าย เท่ากับ รีแพร์ครีมนะจ๊ะ 55 อย่าลืมม จำง่ายๆ ดีสุดก็คือ 2 สเต็ปปปเด้อ ที่แนะนำไป หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือออนไลน์ค่า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE