รีวิวคอนซีลเลอร์สิวที่สุดแห่งปี 2021ปังขนาดไหนมาดู

45 21
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

                สวัสดีปีใหม่ 2022 ทุกคนเลยนะคะสาวๆ jeban 

ช่วงปี2021ที่ผ่านมาทุกคนใช้ชีวิตเป็นยังไงบ้างเอ่ย? 

ลำบากมั้ยเวลาออกไปไหนต้องใส่แมสก์ตลอดเลย 

สำหรับนุ่นคือลำบากมากกกกกกเพราะเป็นหนึ่งคนที่แพ้แมสก์ทุกชนิดเลยค่ะ สิวชอบขึ้นตรงกรอบหน้ามากเวลาจะออกไปไหนทั้งทีคือกลัวมาก กลัวทั้งโควิดกลัวทั้งสิวขึ้น มาทั้งสิวอุดตันและสิวผดเลยจ้า ถ้าใครเป็นแบบนุ่นนะจะรู้เลยว่ามันน่าเศร้าแค่ไหน ฉะนั้นกระทู้นี้นุ่นจะมาแนะนำคอนซีลเลอร์สิวของ BK ตัวนี้ดู บอกเลยว่านุ่นใช้ตามรีวิวที่เห็นมา + ความแบรนด์ BK ที่นุ่นใช้มาหลายอย่างมากแล้วของเขาดีจริงเลยไว้ใจจัดคอนซีลเลอร์สิวมาใช้สักหน่อย บอกเลยว่าสุดปังมากกับคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ นอกจะจะช่วยปกปิด สิว รอยสิวแล้ว ยังช่วยลดสิว สิวยุบได้อีก! 

ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวจัดแบบเต็มกันเลย บอกเลยว่ากระทู้นี้ข้อมูลเพียบมากกกกก

คอนซีลเลอร์สิวหรือใครจะใช้เป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตาของ BK นี้ ออกมาด้วยกัน 2 สีด้วยกันเลยนะทุกคน ก็คือเบอร์ 02 และ เบอร์ 03 เลือกใช้ได้เลยเพราะไม่ด่างไม่ลอยอย่างแน่นอนจ้า 

จะเล่าว่าช่วงก่อนคือรำคาญมากเวลาออกไปส่งของให้ลูกค้า หรือออกไปตุนของกินเข้าบ้านแต่ละทีโรคก็กลัวจะไม่ใส่แมสก์ก็ไม่ได้ใช่มั้ยทุกคน 

ปัญหาที่ตามมาหลังจากนุ่นใส่แมสก์ออกไปข้างนอกนานๆคือ สิวขึ้นบริเวณกรอบหน้าจ้า ขึ้นแบบโหดมากทั้งสิวอุดตัน สิวผด มาครบเลย รำคาญมากๆแล้วปีที่แล้วคือออกบ้านบ่อยมากจะไม่แต่งก็หน้าโล้นหน้าจืดมาก+แพ้แมสก์อีก สิวถามหาเลยค่ะเพื่อนๆ แต่ยังโชคดีที่บังเอิญไปเจอเจ้าคอนซีลเลอร์สิว หรือคอนซีลเลอร์ใต้ตาของ แบรนด์ BK แบรนด์เด็ดแบรนด์เดิมที่นุ่นรีวิวว่าดีจริงๆในผลิตภัณฑ์หลายๆตัวของเขาวางขาย เราก็อยากลองไง คอนซีลเลอร์ใต้ตาก็เห็นมาเยอะมาก 

แต่คอนซีลเลอร์สิวคืออะไรก็อยากรู้เนอะ ด้วยความที่ราคาเป็นมิตรเลยตัดสินใจเอามาลองทั้ง 2 เบอร์

ถือเป็นโอกาสได้เขียนกระทู้รีวิวของดีไปด้วยเลยง่ายดีเผื่อสาวๆคนไหนมีปัญหาเหมือนกันจะได้เป็นอีกทางเลือกนึงค่ะ

มาดูที่ภายนอกของตัวผลิตภัณฑ์กันเลยทุกคน


แพคเกจของคอนซีลเลอร์สิว BK ทั้ง2เบอร์นี้คือด้ามไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไปในปริมาณ 4 กรัม ด้ามจับถนัดมือมาก และด้วยนวัตกรรมใหม่ของคอนซีลเลอร์สิวที่ทำให้เราใช้ได้ง่ายมากขึ้นด้วยหัวปากกาซิลิโคนแบบบางเบาทำให้ตอนเกลี่ยคอนซีลเลอร์สิวบนหน้านั้นควบคุมง่าย ถนัดมือมากค่ะเพื่อนๆ ตัวหัวปากกาซิลิโคนนุ่มมาก นุ่นว่าเหมาะกับการเป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตาที่สุดของที่สุดในยุคนี้เลย เพราะไม่บาดตา แถมยังนุ่มนิ่มทำให้การแต่งหน้าสมูทมากขึ้นอีก ถัดลงมาจากหัวปากกาก็เป็นช่องที่แสดงถึงสีของคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ ดูออกชัดมากว่าอันไหนเป็นเบอร์ไหน ส่วนท้ายด้ามของคอนซีลเลอร์สิวก็แบบเป็นแบบหมุน เอาไว้หมุนคอนซีลเลอร์ให้ขึ้นมาทางหัวแปรงควบคุมปริมาณคอนซีลเลอร์ได้ง่ายกว่าคอนซีลเลอร์ใต้ตาปกติ สีสันโดยรวมคือนุ่นชอบมากแสดงความเป็น BK ได้แบบน่ารักจริงๆ อดใจไม่ให้ใช้ยังไงดีกว่าค่ะสาวๆ5555



เนื้อคอนซีลเลอร์สิว/คอนซีลเลอร์ใต้ตา

นุ่นจะมาบอกเกี่ยวกับเนื้อของคอนซีลเลอร์สิวBK ตัวนี้นะคะ นุ่นเอามา 2 เบอร์อย่างที่บอกไปตอนแรกเลย คอนซีลเลอร์สิวตัวนี้จะมาด้วยกัน 2 เบอร์คือ 

 

No.02 สำหรับผิวขาว สว่าง

No.03 สำหรับผิวสองสี

แล้วแต่ว่าเพื่อนๆอยากใช้เบอร์ไหนตามสภาพผิวของแต่ละคนเลยนะคะ แต่ส่วนตัวนุ่นใช้ No.02 เนียนไปกับผิวหน้าดีมากเลยค่ะ 

จะบอกว่าเนื้อคอนซีลเลอร์สิว เป็นเนื้อครีมละเอียดมากเลยสาวๆ คือบอกได้คำเดียวว่าดีย์มากกกกกกกกกก เวลาเราปาดลงบนหน้าคือไม่ต้องเกลี่ยหลายรอบเลย ใครถนัดเอามือแท๊บๆก็เนียนเรียบไปกับผิวแล้ว ลดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะเลยค่ะสาวๆ 

ด้วยความที่เนื้อครีมคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ค่อนข้างนุ่มละเอียด จึงสามารถนำมาเป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตาได้เลย ปกปิดดีมากกกกกกก

ส่วนผสมของคอนซีลเลอร์สิว BK Retouch Acne Concealer Pen

ส่วนผสมของเจ้าตัวคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ มีหลักๆด้วยกันไม่กี่ตัวเองค่ะบอกได้เลยว่าแต่ละส่วนผสมนั้นมีคุณสมบัติเจ๋งๆ เหมาะกับสาวๆอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Excellent Powder, Anti-inflammatory Complexes, Advance Moist-Complex เป็นต้น แต่นุ่นจะพาสาวๆเจาะลึกตัวส่วนผสมของคอนซีลเลอร์สิว/คอนซีลเลอร์ใต้ตา ของ BK ตัวนี้กันแบบจุกๆเลยจ้า


  • Excellent Powder ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมเนียนนุ่ม มีส่วนช่วยในการอำพรางรอยคล้ำ รอยดำ รอยแดงจากสิวต่างๆแถมยังดูดซับความมันบนผิวหน้าของเราอีก

  • Anti-inflammatory Complexes ตัวนี้ผสมสารที่มีคุณสมบัติเป็น Anti-inflammatory ทั้ง 9 ชนิดที่นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์เลยช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น รอยดำ รอยแดงจางเร็วกว่าเดิม

  • Advanced Moist- Complexes ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น เน้นช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี

  • Dermatologically test ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว อ่อนโยนต่อสิว

  • ใช้ซิลิโคน Non-Comedogenic จากอเมริกาที่เป็นเจ้าแรกในไทยที่มีส่วนช่วยให้เนื้อครีมคอนซีลเลอร์สิวติดทน ปกปิด ไม่อุดตันผิว แถมยังไม่ก่อให้เกิดสิวซ้ำอีกด้วยนะคะสาวๆ

แถมทาง BK ยังบอกมาอีกว่าเจ้าตัวคอนซีลเลอร์ใต้ตาตัวนี้ ไม่ผสมพาราเบน ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ผสมสีใดๆทั้งสิ้นที่เป็นอัตรายแก่ผิวหน้าของเราเลย ซึ่งนุ่นว่ามันดีมากๆสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือผิวที่อ่อนโยน ระคายเคืองง่าย สามารถวางใจและเอาเจ้าตัวคอนซีลเลอร์สิวมาใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ 

ผลลัพธ์ของคอนซีลเลอร์สิว/คอนซีลเลอร์ใต้ตา

หลังจากที่นุ่นได้ใช้แบบจริงจังมาก ไม่ว่าเวลาจะออกบ้านไปไหนต้องใส่แมสก์ ก่อนแต่งหน้านุ่นก็ปาดเจ้าคอนซีลเลอร์บริเวณที่เป็นรอยดำ รอยแดง สิวเม็ดเล็กๆ จะบอกว่าปกปิดเนียนดีมาก สีเรียบเนียนกับหน้า กลมกลืนไปกับผิวของเราเลยเอาตรงๆคือไม่โป๊ะเลยจ๊ะสาวๆ แต่ที่นุ่นเห็นได้ชัดคือหน้าไม่มัดระหว่างวันเลยค่ะ ทำให้เครื่องสำอางไม่ติดแมสก์อีกอันนี้คือดีมากกกกก

แต่ที่เห็นได้ชัดอีกเรื่องคือการที่สิวอักเสบ สิวผดที่กรอบหน้าลดลงค่ะ อาจจะลดลงไม่เยอะแต่ลดลงกว่าแต่ก่อนมาก นุ่นปลื้มมากนะจริงๆ คอนซีลเลอร์สิวช่วยชีวิตแบบสุด55555 หน้าไม่แหกแล้วค่ะสาวๆ กลางวันใช้ปกปิดรอยสิว ปกปิดรอยคล้ำ รอยแดงจากสิวแล้ว เจ้าคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้นอกจากใช้กลางวันได้ ยังสามารถใช้กลางคืนได้ด้วยนะทุกคนคือดีมาก ด้วยความที่นุ่นบอกว่ามันมีส่วนช่วยให้สิวยุบ แถมเนื้อครีมไม่อุดตันผิว นุ่นเลยใช้แต้มเป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตาที่คล้ำเพื่อให้ตัวครีมทำให้ตาชุ่มชื่น บำรุงผิวหน้าเบาๆตอนหลับ นุ่นเลยเอา Before-After มาก่อนใช้คอนซีลเลอร์สิว กับตอนที่ทาคอนซีลเลอร์เรียบร้อยแล้

คะแนนหลังการใช้คอนซีลเลอร์สิวที่นุ่นทำมาเผื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆสาวๆ ในการตัดสินใจซื้อกันนะคะ

  • การปกปิดรอยสิว รอยดำ 10/10 (นุ่นให้เต็มเพราะทาไปนิดเดียวก็ปิดรอยดีเยี่ยมมาก)

  • การติดทน 10/10 (สำหรับนุ่นคือคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ติดทนบนหน้านานจริง ไม่ค่อยหลุดระหว่างวัน)

  • ไม่อุดตัน 10/10 (ให้ไปเลยเรื่องไม่อุดตันบนผิวหน้า ทำความสะอาดง่ายมาก)

  • สิวยุบ 9/10 (สิวยุบจริง ลดสิวอักเสบ สิวผดจริง แต่ต้องใช้เวลาในการรักษา เพราะแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะค แต่สำหรับนุ่นคือยุบจริงจ้า ไม่จกตา)

  • เนื้อครีม 10/10 (ละเอียด นุ่มจริง ปาดง่าย เกลี่ยไม่กี่ครั้งก็เนียนเรียบไปกับผิว)

ใครสนใจอยากได้เจ้าคอนซีลเลอร์สิวมาครอบครองมาลองใช้ในยุคที่ต้องใส่แมสก์แทบตลอดเวลาแบบนี้ นุ่นแนะนำซื้อที่ Watsons , EVEANDBOY ทุกสาขาเลย หลอดละ 389.- เท่านั้นเองค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับรีวิวจัดเต็มของคอนซีลเลอร์สิวที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี 2021 ที่นุ่นเอามารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกัน ใช้เองก็อยากเอามารีวิวให้สาวๆเผื่อใครมีปัญหาสิวผด สิวอักเสบ สิวอุนตันขึ้นตามกรอบหน้า จะเอาคอนซีลเลอร์สิวของ BK มาเป็นตัวเลือกในการซื้อมาใช้กันนะ วันนี้นุ่นขอตัวไปใช้ชีวิตยุคโควิดต่อก่อนนะคะ คราวหน้านุ่นจะมารีวิวของดีอะไรอีก รอชมเลยมีมาเร็วๆนี้อย่างแน่นอนค้าบบบบบ บ๊ายบาย ><


#คอนซีลเลอร์สิวBK #รีวิววัตสัน #สกินแคร์สิว



nnktdnn

nnktdnn

ชื่อนุ่น นะคะ
● อายุ25ปี เป็นละอ่อนเชียงใหม่เจ้า

● รีวิวทุกสิ่งที่อยากรีวิว รีวิวไปเรื่อยๆ ใช้เเล้วดีก็อยากบอกต่อ

IG : ktdnnnn

ฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE