3 Step ของ L'Occitane กับRoutineง่ายๆ ที่ช่วยผิวฉ่ำฟูแน่นอน

73 32
น้ำเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่าอยากใช้เรตินอลมากแต่กลัวอะไรหลายๆอย่าง เลยหาโปรดักส์ที่มีคุณสมบัติทดแทนแต่ให้ผลข้างเคียงที่น้อยกว่า และไม่ไวต่อแสง นั่นคือน้อง L’occitane Immortelle Divine Youth Face Oil นั่นเองค่ะ

จริงๆในท้องตลาดมีหลายตัว แต่ที่น้ำตัดสินใจใช้ L’occitane เพราะก่อนหน้านี้ได้ใช้น้ำตบและเซรั่มของเขา ที่ต้องบอกว่าซื้อน้ำตบ Immortelle Reset Triphase Essence มาเพราะนอกจากคุณสมบัติต่างๆที่เน้นไปในเรื่องการรีเซ็ตภูมิคุ้มกันผิวแล้วยังสีสวย แพคเกจมีความน่ารัก มาบวกตอนที่ได้ใช้แล้วผลลัพธ์ที่ได้คือที่สุดจะปัง สมดุลผิวดีขึ้น ผดผื่นขึ้นน้อยลง ถ้าขึ้นก็คือหายไว จนทำให้งอกน้องเซรั่มเพิ่ม เพราะคนรอบตัวป้ายยาว่าใช้คู่กันน่ะดีมากนะ ตอนแรกที่ใช้ก็กลัวเรื่องการอุดตันอยู่นะคะ เพราะตัวเซรั่ม Immortelle Reset oil-in-serum นั้นมีแคปซุลที่บรรจุน้ำมันของดอกอิมมอคแตลเยอะมาก แล้วน้ำเป็นคนอุดตันง่ายแต่คิดว่าขนาดน้ำตบที่มีออยล์ 30% ยังรอดมาได้เลย แค่นี้เราต้องสู้ต่อ แล้วผลลัพธ์ก็เป็นไปตามที่น้ำเคยรีวิวก่อนหน้านี้ คือดีแหละ ผิวแลดูเรียบเนียน และแน่นฟูขึ้น ขนาดนอนเช้าแทบทุกวันยังไม่โทรม เลยคิดว่าอยากได้อะไรอีกสักตัว ที่จะมาเติมเต็มให้เป็น routine เพื่อผิวสมดุลและอิ่มฟูของ L’occitane และด้วยความอยากได้อะไรที่คล้ายๆเรตินอลมาใช้อยู่ด้วย เลยตัดสินใจไม่อยากที่จะสั่ง Immortelle Divine Youth Face Oil มาใช้ค่ะ

L’occitane Immortelle Divine Youth Face Oil ตัวนี้ เป็น Face Oil ตัวดังในตำนานที่ขึ้นชื่อเรื่องการ Booster สารอาหารแก่ผิว มีสารสกัดจาก Immortelle Super Extract เรียกได้ว่าเป็นสารสกัดทางเลือกจากธรรมชาติที่ให้คุณสมบัติที่คล้ายเรตินอล แต่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวไวต่อแดด พร้อมด้วย Immortelle Essential oil + โอเมก้า6/9 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พอใช้แล้วแน่นอนค่ะว่าให้ความชุ่มชื้นแบบสุดมาก สามารถปรับสมดุลน้ำมันใต้ผิวได้ดี น้ำคิดว่าตัวนี้ผิวแห้งใช้ดี ผิวมันก็ใช้ได้ (น้ำผิวผสม) ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม  น้ำใช้น้องเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงในรูทีนกลางคืนค่ะ (น้ำตบ-เซรั่ม-ออยล์) เป็น 3 Step ของ L'Occitane แบบง่ายๆ  และในตอนเช้าจะใช้เพียง Immortelle Reset Triphase Essence แล้วตามด้วยกันแดด ผิวเป็นอย่างไร ขอให้ภาพเล่าเรื่องเลยค่ะ 

หากใครกำลังเล็ง L'Occitane อยู่ แต่ไม่รู้จะเริ่มตัวไหนดี เซ็ตนี้เป็นเซ็ตดูแลผิวที่ดีมาก และเป็น 3 ตัวดังของ L'Occitane ในไลน์ Reset ที่อยากแนะนำมากๆเลยค่ะ จะบอกว่าตอนนี้รู้สึกผิวฟูแน่น เงาฉ่ำและเปล่งประกายสุดๆ



With love, I share…


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE