โลชั่นน้ำหอม BK GLOW PERFUME BODY LOTION 5 in 1 จบครบในซองเดียว

48 19
สวัสดีค่า สาวๆทุกคน วันนี้ส้มมีไอเทมเด็ด แก้เบื่อในยามที่เราออกไปไหนไม่ได้ ต้อง work from home อยู่บ้านเบื่อๆ เครียดๆแบบนี้เรามาสร้างบรรยากาศเพื่อผ่อนคลายความเครียด ความล้ากันดีกว่า และที่สำคัญมาสร้างเสน่ห์ให้น่าหลงไหลด้วยความหอม
 BK ALL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION
จากแบรนด์ BK นั่นเองจ้า
จะบอกว่าการที่เรามีกลิ่นหอมถือว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงไหลอีกอย่างนึงเลยน้า ซึ่ง BK ALL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION ไม่เพียงแต่จะเป็นโลชั่นน้ำหอมสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีกลิ่นห๊อม หอม แต่ในซองนี้มีถึง5 in 1 นั่นก็คือ

• หอมยาวนานติดทน 12 ชั่วโมง ด้วยนวัตกรรม ENCAPSULATION TECHNOLOGY  
• ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยไฮยาลูรอน ว่านหางจระเข้
• ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส ด้วยกลูต้า คอลลาเจน และวิตามินซี
• UV Protection ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
• ผิวออร่าวิ้งค์ ด้วย Shimmer อีกด้วย

มาดู Texture ของโลชั่นน้ำหอมกันเถอะค่า เนื้อโลชั่นจะค่อนข้างเหลว เนื้อโลชั่นจะเป็นสีชมพูอ่อนๆและยังมี Shimmerอีกด้วยจ้า ด้วยความที่โลชั่นน้ำค่อนข้างเหลวเลยทำให้เกลี่ยง่ายมากๆเลย คนที่มีขนเยอะแบบส้มบอกเลยสบาย ไม่เหนียว ไม่ติดขนอีกด้วยจ้า และที่ดี๊ดีก็คือว่าน้องโลชั่นน้ำหอม ซึมเร็วมากจ้าไม่ต้องเสียเวลารอน้องซึมเข้าผิว ถือว่าประหยัดเวลามากๆเลย และพอทาแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยน้า

อยากจะบอกว่า BK ALL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION ทำให้รู้สึก Feel Good มากเลยค่ะทุกคน เพราะกลิ่นของโลชั่นน้ำหอมตัวนี้คือหอมมากกกก ไม่ฉุน ไม่ทำร้ายคนข้างๆ กลิ่นจะออกนุ่มนวล หวาน แต่มีความเซ็กซี่นิดๆ คือดี Recommend เลยจ้า 

เวลาส้มเครียดจากงาน หรือต้องการผ่อนคลายจากอาการเครียดต่างๆ ส้มชอบทาโลชั่นน้ำหอมตัวนี้มากๆ เพราะความหอมของโลชั่นน้ำหอมช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและความตึงเครียดในแต่ละวัน ถือว่าเป็นการให้รางวัลตัวเองได้ดีในช่วงสถานการ์ณ์แบบนี้เลย และก็ชอบทาก่อนนอนด้วยค่ะ รู้สึกดีเวลามีกลิ่นหอมๆติดตัว ไม่ใช่แค่ตัว แต่ติดไปถึงหมอน ผ้า หรือเสื้อผ้าด้วยเลย 

สำหรับไอเทมที่ส้มนำมาฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆจะชอบกันนะคะ ถือว่าตอบโจทย์สาวๆที่ยุ่งกับงานแต่อยากมีผิวสวยพร้อมกับมีกลิ่นหอม แค่มีซองนี้คือจบไม่ยุ่งยาก ต้องมีนะบอกเลย

ราคาโลชั่นน้ำหอมก็เบาๆเพียง 59.-เอง 

 เป็นไอเทมถูกและดีที่สาวๆคู่ควร 

หวังว่าสาวๆทุกคนจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ 

ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ 

รับรองว่าจะนำไอเทมดีๆมาแนะนำอีกแน่นอน 

วันนี้ต้องลาไปก่อนนะคะ บ้ายบายยย


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE