จัดการทุกรอยแผลเป็นด้วย Puricas Plus Advance Dragon’s blood C&E Scar Gel

45 16
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำเจลลดรอยแผลเป็นที่ใช้อยู่แล้วเป็นปลื้มมากกกก!  
เหตุเกิดจากความซุ่มซ่ามของเราเองค่ะแฮะๆ ได้แผลใหม่ไม่เว้นวัน ล่าสุดเดือนที่แล้วไปซื้อเค้กไอติมแล้วยัยน้ำแข็งแห้งดันหล่นใส่ เราตกใจรีบรับเลยค่ะ ไม่รู้จะไปรับทำไม โดนแค่แป๊ปเดียวเองนะคะได้แผลเลยค่ะ เป็นรอยไหม้ของน้ำแข็งกัด ตอนแรกผิวแค่เป็นสีแดงจากนั้นสีเริ่มคล้ำลง จนเห็นชัดมากๆ TT  ดูจากรูปได้เลย  
   พอแผลดีขึ้นแบบหายแสบ เราไม่รอช้ากลัวเป็นรอยแผลเป็นเลยรีบหยิบ Puricas Plus Advance Dragon’s blood C&E Scar Gel มาใช้ เราเป็นสาวกของเจ้าดราก้อนบลัดอยู่แล้วไม่ว่าจะรอยสิวดำรอยสิวก็เอาอยู่ตลอด สูตรนี้เนี่ยเค้าเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม! โดยส่วนผสมของน้องเค้าเป็น ดราก้อนบลัด ออร์แกนิค100%  ที่มีประสิทธภาพสูงที่จะสามารถฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายทำให้แผลจางลง เรียบเนียน และ Vitamin C&E ที่จะช่วยยับยั้งการเกิดเมลานินและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้เลย เพราะไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอมและซิลิโคน ไร้กังวลดังนั้นใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่า
ส่วน Texture เป็นเนื้อเจล บางเบา ซึมง่ายมากๆ ไม่เหนียว สบายผิว~ แถมให้ความชุ่มชื่นได้ดี ชอบมากกกก
   เราจะทาและนวดเบาๆ 3-4 ครั้งต่อวันแต่เอาจริงนึกออกเมื่อไหร่ก็หยิบมาทาเลย ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวันน้า
   และผลลัพธ์จากการใช้มา 1 สัปดาห์ ที่เห็นชัดเลยคือแผลที่เรียบเนียนและนุ่มขึ้นเลยจากที่เป็นนูนๆและไม่เรียบเนียน สีคล้ำก็จางลง พอใจกับการเปลี่ยนแปลงแบบ faster Effect นะแค่สัปดาห์แรกก็เห็นผลเลย คิดว่าใช้ต่อคงแทบไม่เหลือรอยไว้เลย อย่าลืมนะทุกคนต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เน้นความสม่ำเสมอเพื่อให้ผิวเรากลับมาเหมือนเดิม  
ใครที่อยากลองตัว Puricas Plus Advance Dragon’s blood C&E Scar Gel เราซื้อที่วัตสัน
ขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาท  
จบแล้วค่ะสำหรับกระทู้แรกของเราหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าสวัสดีค่ะ


Maprang Elf

Maprang Elf

FULL PROFILE