รีวิว Hand Cream ไม่มีน้ำหอมสำหรับคนมือแห้งขั้นสุด

40 16
รีวิวครีมทามือไม่มีน้ำหอมสำหรับมือแห้งขั้นสุด



สำหรับคนผิวแพ้ง่าย แพ้น้ำหอม หรือไม่ชอบที่ไปจับอะไรแล้วกลิ่นน้ำหอมจะติดของติดตัวสัตว์เลี้ยง น้องแมวที่บ้านชอบทำหน้างอนเวลาทาครีมกลิ่นหอมฟุ้งๆไปจับตัวเค้า คนที่ทำงานบริการที่เคร่งมากๆ หรือตามมารยาทญี่ปุ่น ครีมทามือแบบไม่มีน้ำหอมเป็นของติดกระเป๋าเลยค่ะ ยิ่งช่วงที่เราล้างมือบ่อยๆจนมือเยินแล้วเนี่ย แค่โลชั่นเนื้อเหลวๆมันเอาไม่อยู่อีกต่อไป
โพสนี้บอกไว้เลยว่าเนื้อหนัก หนืดแต่เอาอยู่มาก ใครไม่ชอบทาเนื้อหนักๆระหว่างวัน เราขอนะนำให้มีไว้หลอดนึงเพื่อทาตอนกลางคืนค่ะ ตอนมามือจะนุ่มฟื้นฟูขอบเล็บได้ดีมาก
☘️Boots Oats Daily Moisturizing Hand Cream @bootsthailand ถูกและดี หาซื้อง่าย ทาก่อนนอนเริ่ดมากเพราะเก็บความชุ่มชื่นได้ถึงเช้า เนื้อข้นสะใจ เคลือบและฟื้นบำรุงมือและจมูกเล็บได้ดีมากก ตัวนี้แอ๋งเอาไว้ทาก่อนนอนค่ะเพราะระหว่างวันเค้าแอบหนักไปนิด 💰79฿

☘️Illiyoon Ceramide ato concentrate cream ตัวนี้เป็นครีมสารพัดประโยนช์ที่ทาได้ตั้งแต่หน้าจรดเท้า มีceramideช่วยเสริมชั้นผิว เนื้อตัวนี้จะลืบางกว่าเพื่อน ซึมง่ายแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี หลังทามีความลื่นมือหน่อยแต่ยังสามารถทากลางวันได้อยู่ 💰200฿

☘️atrix Extra Protection Hand Cream (Unscented) ซื้อที่ญี่ปุ่น หลอดที่4ได้แล้วค่ะ ดีมากกก ไม่มัน ไม่เหนอะ ไม่ลื่นมือ แต่ให้ความชุ่มชื้นอยู่หมัด รุ่นExtra Protectionจะราคาสูงกว่ารุ่นbeauty chargeที่ฮิตๆกันแต่การเก็บความชุ่มชื่นเทพกว่ามากก(รุ่นนั้นหลังทามันแอบทิ้งความมันด้วยแหละเราไม่ค่อยชอบ) ตัวนี้เป็นเดอะเบสของเราเวลาไปบินค่ะ อากาศบนเครื่องแห้งมาก แล้วช่วงนี้ยิ่งต้องล้างมือบ่อย แอลกอฮอลล์บนเครื่องที่แรงขั้นสุด มือแหกกว่าเดิมหลายเท่า ตัวนี้มันไม่ทิ้งชั้นเคลือบบนผิว สามารถหยิบจับของได้ไม่ลื่นไม่ทิ้งรอยนิ้วมือไว้ เวลาไปล้างมือแล้วมือยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่ได้ละลายไปกับน้ำหมด คือเทพมาก ซื้อต่อตลอดไป 💰1,000¥

☘️atrix Extra Point Care Hand Cream (Unscented)ยี่ห้อเดียวกับตัวข้างบนแต่เป็นความหนืด หนัก หนึบ เป็นเนื้อครีมข้นๆเอาไว้ทาตามจุดที่แห้งไม่ไหวแล้ว เวลาที่แอ๋งไม่สะดวกจะให้ฝ่ามือมีครีมเคลือบ แต่จมูกเล็บเริ่มเยินไม่ไหว จะใช้ตัวนี้ทาตามขอบเล็บ ช่วยได้เยอะมาก หายเร็วมาก 💰1,200¥

☘️Glysomed Hand Cream fragrance free เนื้อครีมกึ่งบาล์ม หนืด หนา หนักที่สุด บีบยากสุด แต่ฮีลมือได้เทพมาก แบบที่เข้าห้องน้ำล้างมือกับสบู่เอาตัวครีมออกแล้วมือยังชุ่มชื้นอยู่ ตัวนี้แอ๋งใช้เฉพาะกลางคืนค่ะ 💰Shopee/Lazada 200฿
เรียงลำดับความหนัก น้อย>มาก : Illiyoon>(สูสี)Atrix extra protection>Boots>Glysomed>Atrix extra point care
ช่วงนี้ล้างมือบ่อยเพื่อสุขอนามัย อย่าลืมดูแลผิวที่มือกันนะคะทุกคน ถ้าไม่ทาครีมดีๆ นอกจากผิวแห้งแตกแล้ว ระยะยาวมือจะเหี่ยวแซงหน้าได้นะคะ 


aong.ang.again

aong.ang.again

ชื่ออ๋องแอ๋ง สั้นๆว่าแอ๋ง
ไม่ใช่นักรีวิวแต่เป็นนักซื้อซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้า การชอปปิ้งคือยาวิเศษ

FULL PROFILE