หมดปัญหาสิวเสี้ยน...รูขุมขนกว้างด้วยโทนเนอร์สุดปัง

44 14
Hello...สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้อุ้ยจะมาบอกเล่าไอเท็มสุดปังให้สาวๆฟังกันค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่า อันนี้เป็นประสบการณ์จริงของตัวเองล้วนๆเลย ไอเท็มสุดปังตัวนี้มีชื่อว่า Metronight cleansing lotion.... 
หรือเรียกงาายๆว่าโทนเนอร์ค่ะ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนค่ะว่า เราเป็นคนที่สิวผดขึ้นง่ายมากเป็นตามสภาพอากาศเลยก็ว่าได้ และมีสิวเสี้ยนขึ้นเยอะมากตรงจมูกตามภาพเลย แถมยังมีรูขุมขนกว้างด้วย เป็นอะไรที่หงุดหงิดใจมาก
จนมีคนรู้จักที่ใช้โทนเนอร์ตัวนี้ได้แนะนำให้เราไปลองซื้อใช้ดู แรกๆก็คิดอยู่นะมันจะเห็นผลหรอ ราคาแค่390บาท เราใช้ขวดเป็นพันยังไม่หายเลย อ่ะ! ลองดูไม่เสียหายอะไร วันนั้นก็เข้าไปสั่งซื้อออนไลน์มาเลยจร้า รอของประมาณ3วัน คืนนั้นด้วยความตื่นเต้นอยากลองใช้ เราอาบน้ำล้างหน้าเสร็จรีบใช้เลยค่ะ ส่วนตัวแล้วเห็นสีโทนเนอร์ก็แอบตกใจนะว่า ทำไมสีสวยจังชมพูเชียว เออ!แปลกดี หลังจากนั้นเราทำตามขั้นตอนการใช้เลยจร้า หยดโทนเนอร์ลงสำลีพอชุ่มแล้วค่อยเช็ดเบาๆ ทั่วใบหน้า เราใช้เช้า-ก่อนนอนเลยจร้า พอลงเสร็จก็บำรุงด้วยเซรั่มปกติ แรกๆก็ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงนร้า แต่เราทนใช้อย่างต่อเหนื่อง ผลปรากฏว่า สิวผดที่มีอยู่ค่อยๆแห้งและยุบลง สิวเสี้ยนที่เป็นตอๆหัวดำๆ ก็จางลงบ้าง เราเลยใช้มาต่อเหนื่องจนหมดขวด จนปัจจุบันเราใช้มาขวดที่3แล้ว บอกเลยว่าหน้าตอนนี้เราปังมาก คนชมเยอะมากว่าหน้าเกลี้ยงขึ้น กว่าเดิมเยอะ แถมเพื่อนๆตอนนี้ใช้ตามกันเยอะมากจร้าาาาาา นี้แหละคือของดี ที่เราอยากบอกต่อ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของเรานะคะ😊
นี้คือปัจุบันจร้าาาา😄😄😄


อุ้ยอ้าย อาร์มี่ของบังทัน

อุ้ยอ้าย อาร์มี่ของบังทัน

FULL PROFILE