แชร์ทริคหน้าเรียว ไม่ต้องไปฉีด รีวิวเซรั่ม Botoxตัวเด็ดจากแบรนด์ Pro you

48 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาา สาวๆจีบัน กลับมารอบนี้ทุกคนต้องทัก ว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าเรียวขึ้น 😍💘 


นี่เลยวันนี้ขอมาแชร์ทริค หน้าเรียวแบบไม่ต้องฉีดให้เจ็บตัว น้ำปั่นไปเจอตัวนี้มา "  Pro You Anti-Wrinkle Firming Fluid " เซรั่มหน้าเรียว หรือเจ้าของฉายาเซรั่ม Botox นั่นเองค่าาา 

ตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยค่ะ ได้รับฉายาโบท๊อกซ์ในรูปแบบขวดโดยไม่ต้องฉีดเข้าใต้ผิวหนังกันเลยทีเดียว น้ำปั่นสงสัยว่าจริงไหม เลยลองใช้มาประมาณ 7 วัน หรือ 1 สัปดาห์ บอกเลยว่า หน้ามีความยกกระชับขึ้นเลยแบบไม่น่าเชื่อ

เนื้อเซรั่มซึมซาบล้ำลึกสู่ผิวชั้นผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสูงสุด และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและแก้ปัญหาเรื่องผิวที่เหี่ยวย่น มีสารสกัดจากคอปเปอร์เปปไทด์จากเกาหลีใต้ ที่สามารถบำรุงผิวตั้งแต่ผิวชั้นล่างจนถึงผิวชั้นบน ช่วยเรียกเนื้อหลุมสิวที่ตายแล้ว ให้กลับขึ้นมาฟูเต็มอีกครั้งด้วยน้าาาา 💘🍃

ตัวนี้ มีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิว ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวหนังเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น บำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สังเกตุได้เลยค่ะ น้ำปั่นชอบมากๆ💕

วิธีการใช้ ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน เข้า-เย็น


ปริมาณสุทธิ : 12ml
เลขที่จดแจ้ง : 10-2-6400010787


Cherfha

Cherfha

สวัสดีค่า น้ำปั่นค่ะ
ฝากติดตามผลงานนะคะ
Youtube : Cherfha Story

FULL PROFILE