เซรั่มหน้าเงา มีจริงไหม ?

46 14
      สวัสดีค่ะ  หลายๆคน อยากมี ผิวสุขภาพดี แต่ก็ยังหา ครีม หรือเซรั่ม  ที่ตอบโจทย์ผิว ที่เราต้องการไม่ได้ ลองใช้มา ทั้ง ราคาถูก ราคาแพง  จนกว่าจะมาเจอ เซรั่ม ตัวนึง ที่ ใช้เวลาคิดอยู่นาน ค่ะ เพราะ ผิวแพ้ง่าย ผิวเคยติดสาร  ใช้อะไร ก็เป็นสิว
ต้องบอกก่อนเลย ว่าผิวที่เราใฝ่ฝันจริงๆ คือ ผิวไร้สิว เงาฉ่ำ และดูเรียบเนียน ส่วนเรื่องขาว ก็ไม่ค่อยเท่าไร เพราะผิวสุขภาพ จะขาวหรือดำก็ไม่เป็นปัญหา

    หลังจากลองใช้ อัลตร้าไวท์ เซรั่ม ได้ 2  เดือนกว่า หน้าดีขึ้นมากๆๆ เลยอยากรีวิว สำหรับสาวๆๆที่มีปัญหา คล้ายๆ กัน 
ทีนี้พอเราใช้แล้วชอบ เห็นผล เราเลยไปหาข้อมูล เพื่อเพิ่มความมั่นใจ อัลตร้าไวท์ เซรั่ม มีสารสกัด ถึง 33 ชนิด แหม ตกใจเหมือนกัน อ่านไปที่น่าสนใจ คือ

Colden C เป็น นวัตกรรม ที่ผสานทองคำ  และ  Vitamin  C.และ Glutathione เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถ ซึมบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็วและทำงานอย่างต่อเนื่องยาวนานเป็น การใช้ เทคโนโลยี เพื่อกักเก็บ สารสกัด โดยไม่ถูกแสงแดด อุณหภูมิ อากาศ จึงไม่ทำให้สารสกัดลดประสิทธิภาพลง 

Oat Ferment การหมักข้าวโอ๊ตจากธรรมชาติ สร้างผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบของผิวลดการระคายเคือง
Salsphere Even skin นวัตกรรม การกักเก็บสารสกัด แล้วค่อยๆ ปล่อยสารสกัดที่จะช่วยลดเลือนรอยดำ หมองคล้ำ ผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ ลดสิว อุดตัน สิวอักเสบ ได้อย่างตรงจุด
Hya 3 เมเลกุล ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ ระบบน้ำในผิวชั้นในและนอก เติมเต็มความชุ่มชื้น ผิวจะดูเต่งตึง อ่อนเยาว์ เด้งฟู
     ผลที่ได้ คือ หน้าค่อยๆใส ขึ้น เรียบเนียน รอยดำ รอยแผลเป็นจางลงหน้าที่หมองคล้ำ ก็ดูกระจ่างใสขึ้น แต่ที่ชอบมาก คือ ผิวเรา เงา ฉ่ำ ดูสุขภาพดีขึ้นมากๆๆ
วิธีใช้
เนื้อเซรั่ม กักเก็บ ความชุ่มชื้น ได้เป็นอย่างดีใช้ได้เช้า เย็น ทุกวัน