Detox ผมด้วยแชมพู&ครีมนวด จากถ่านไม้ไผ่

46 13
WITH <strong>Charcoalogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า ทุกคนน กลับมาพบกับทัวกันอีกแล้วว วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การใช้ยาสระผมและครีมนวดจากถ่านไม้ไผ่! แบรนด์นี้ทัวขอบอกก่อนเลยว่าทัวชื่นชอบมาตลอดเลย เคยใช้โปรดักส์หลายตัวมากๆ ส่วนตัวทัวเป็นคนผิวแพ้ค่อนข้างง่ายค่ะ เลยชอบผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วไม่แพ้ เลยได้มาเจอแบรนด์นี้

แบรนด์นี้คือ Charcoalogy ค่ะ ตัวนี้นอกจากสบู่ กันแดดแล้ว ยังมีแชมพูและครีมนวดที่น่าลองมากๆ พักหลังมานี้ทัวมีสิวที่หลังทุกคน!! เคยไปหาหมอ หมอบอกเกี่ยวกับยาสระผม เลยเปลี่ยนๆมาหลายยี่ห้อเลย นอกจากสิวตรงหลังยังมีสิวแถวๆกรอบหน้าด้วยนะ แงงง 

เศร้ามากก

พอใช้ตัวนี้แล้ว เห้ยยมันดีขึ้น ไม่ขึ้นเพิ่มแล้ว รู้งี้ใช้นานและแงง

Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo

ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนนะทุกคน สามารถใช้ได้ทุกสภาพเส้นผมเลย อย่างทัวเองจะเป็นคนหัวมันง่าย ตอนสระเสร็จรู้สึกสะอาด สดชื่นเลย สระไปแค่ 2 ครั้งเองน้าก็สะอาดแล้ว แถมไม่รู้สึกหนังศรีษะแห้งเลย ที่สำคัญตัวนี้มีจุดเด่นคือการชำระล้างพวก syling และสิ่งสกปรกแบบได้ดีมาก แต่ไม่ทำให้ผมแห้งชีฟู รู้สึกถึงความสะอาดมาก รู้สึกอ่อนโยนแถมยังช่วยให้ผมที่นุ่มหลังสระทันทีด้วย

เนื้อจะเป็นสีดำใสๆ ส่วนตัวรู้สึกจะไม่ค่อยมีฟองนะ ล้างออกง่ายมากก ตอนแรกก็แอบกลัวว่าฟองไม่เยอะผมจะสะอาดมั้ยเนี่ยย สรุปสะอาดมากก
แปะภาพเลย55555 ตอนแรกก็คิดนะ เห้ยสระทั่วหัวมั้ยนะ ชอบที่ล้างง่ายด้วยนี่แหละ ส่วนกลิ่นหอมอ่อนๆน้า

Charcoalogy Anti-Pollution Protective Shield Conditioner

ครีมนวดตัวนี้สามารถนวดได้ตั้งแต่โคนผมจรดปลายผมเลยนะ! ไม่ทำให้หนังศรีษะมันเลย ช่วยสร้างเกาะให้กับผม ฟื้นฟูผมที่แห้งเสียจากที่เราไปเจออะไรข้างนอกมา เช่น ฝุ่นมลภาวะต่างๆ ตอนล้างคือผมนุ่มมากกก หอมด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกาะตัวของสิ่งสกปรกที่เส้นผมด้วยนะ เริ่ดมาก สามารถใช้ได้ทุกสภาพผมนะ หมักทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วค่อยล้างออก ล้างออกง่ายเหมือนกัน ลืมบอกก ตัวนี้ไม่มีซิลิโคนนะ หายห่วงได้เลยย 

ตัวเนื้อครีมนวดเป็นเนื้อออกเหลวนะ จะไม่เหมือนครีมนวดที่เป็นครีมๆแน่นๆ จะเป็นน้ำๆไม่เหลวมาก ตอนหมักคือรู้สึกหมักง่ายมากๆ

หนักศรีษะจากเดิมคือมันมาก ทั้งที่ผ่านมา 1 วันเองพอลองสระตัวนี้รู้สึกได้เลยว่าความมันลดลง หัวเบามากด้วย5555

ด้วยตัวทัวเองจะเป็นคนผมหยกศก แถมตัวเองก็ดันซ่าไปย้อมผม ผมเสียมาก แต่ให้ดูเปรียบเทียบนะ ผมดีขึ้นเยอะเลย จากเป็นก้อนๆ ปกติผมทัวหลังสระทุกครั้งจะเกิดปัญหาทุกรอยคือแห้งมาก และพันกันยับ ส่วนเรื่องผมฟูปกติทัวเป็นคนยืดผมทุกคน ไม่ได้ยืดนานแล้วเลยฟู แต่โดยรวมดีขึ้นนะ ผมนิ่มขึ้นเยอะเลย

Shampoo & Conditioner ของแบรนด์ Charcoalogy สูตรนี้เป็นสูตรช่วยลดและดูแลผมที่เสียจากมลภาวะ ซึ่งความจริงแล้วผมเราทุกคนล้วนเจอมลภาวะทุกวันเลยนะ แค่อยู่ห้องเฉยๆก็เจอ เช่น ฝุ่นในห้อง ถ้าออกไปข้างนอกก็เจอพวกควันรถ ควันต่างๆ แค่นี้ก็เป็นปัจจัยทำให้ผมเสียได้แล้ว

จุดเด่นเลยที่ทัวตัดสินใจซื้อเพราะรู้สึกชอบ ส่วนตัวเคยใช้สบู่เค้ามาแล้วติดใจ สิวที่หลังตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว เหลือรอยแล้ว สิวที่กรอบกน้าก็ไม่ขึ้นเพิ่ม ละ พยายามรักษาอยู่5555

สำหรับใครที่มีปัญหาผมเสียหรือผิวแพ้ง่ายแนะนำอยากให้ลองจริงๆ เอาจริงๆตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผมเลยนะ ยังไงลองใช้ดู ติดใจแน่ๆ5555

สำหรับวันนี้ทัวต้องขอตัวลาไปก่อนนะ ช่วงนี้โควิดหนักมากก แงง ช้อปออนไลน์วนไป อ่อลืมบอก! ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee : Charcoalogy Official น้า มีตัวน่าสนใจเยอะแยะเลยย
ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า บายยย~~ 


Tourny

Tourny

สวัสดีค่ะทุกคนชื่อ ทัวร์ นะคะ

เป็นเด็กหัดรีวิวค่า ชอบรีวิวอะไรใช้ดีก็รีบมาบอกต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็บบิวตี้บล็อกเกอร์ค่าา ❤️

ฝากผลงานด้วยนะคะ สามารถติดตามทัวช่องทางอื่นๆ ได้ที่ข้างล่างเลยน้าา จิ้มได้เลยค่า

ขอบคุณค่า

Contact
Line : @tourny
E-mail : tournyy.work@gmail.com

FULL PROFILE