โทนเนอร์ หน้าสิว จำเป็นต้องใช้ไหม ?

21 5
          สวัสดีค่ะ มีหลาย ๆ คน ถามว่า
 ทนเนอร์จำเป็นไหม ?
ใช้เพื่ออะไร ?
ใช้เวลาไหน?
     เพราะ คิดว่า ...โทนเนอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ สำหรับ ทำความสะอาดผิว ต่อจากขั้นตอน การล้างหน้า ใน เมื่อเราคิดว่าล้างหน้าสะอาดอยู่แล้ว จะต้องมาเช็คโทนเนอร์ทำไม.
     .....แต่ในความเป็นจริงแล้ว โทนเนอร์ มีคุณสมบัติ หลายอย่างมากๆๆค่ะ 
  • ช่วยขจัดฝุ่น เครื่องสำอาง สารตกค้าง หรือสิ่งสกปรก บนใบหน้า
  • ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน 
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดขนาดรูขุมขน 
  • ควบคุม ความมันบนใบหน้า 
  • ช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยน 
    ...หลังจากที่เราเคยใช้โทนเนอร์ มามากมาย หลายแบรนด์ ก็มีโทนเนอร์ ตัวนึงที่ติดใจและชอบมากๆๆ เป็นแบรนด์ อายตานิค โทนเนอร์ ชื่อว่า เมโทไนท์ คลีนซิ่ง โลชั่น บอกเลยว่าเราใช้อยู่ และเคยแอบนอกใจบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาใช้ เหมือนเดิม ไปดูกันเลยว่ามันดีอย่างไร
    ...เราเป็นคนนึง ที่จะมีสิวตลอดเวลา มีอุดตันบ้าง หน้ามันทีโซน เลยพยายาม หาโทนเนอร์ ที่ตอบโจทย์สำหรับตัวเอง ที่จะช่วยลดปัญหาสิว ลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้สบายๆ..
   สารสกัดที่น่าสนใจ คือรากต้นออริส + ซิงค์ ซันเฟลดซึ่งช่วย ลดการผลิตน้ำมันของผิวยับยั้งแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่าดี

วิธีใช้
    เทโทนเนอร์ บนสำลี แล้วเช็ค หลังล้างหน้า เช็คเบาๆๆทั่วทั้งใบหน้า สำหรับคนที่ผิวมันมากๆๆ ใช้ได้  เช้า เย็น เลยค่ะ แต่ถ้าผิวแอบแห้ง ใช้ตอนเย็นเวลาเดียวก็ได้ค่ะ
         บอกเลยตัวนี้ น่าสนใจค่ะหลังจากใช้ ความรู้สึก และผล ที่ได้  คือผิวละเอียดขึ้น สิวเสี้ยนลดลงอย่างชัดเจน หน้ามันน้อยลง แถมสิวอุดตันที่มีขึ้นตลอด น้อยลง จนตอนนี้ไม่มีแล้วจ้า เนียนขึ้นแบบ ปลื้มสุดๆๆ 
     


ต้องตา อรออน

ต้องตา อรออน

FULL PROFILE