มาส์กคุณหมอ BANOBAGI กับ 3 สูตรใหม่ เพิ่มสีสัน เติมความสนุก ให้กับการบำรุงผิว

55 24
WITH <strong>BANOBAGI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาว ๆ ◞♡  

ช่วงนี้ Work From Home มานานหลายเดือน มันก็จะเบื่อๆ หน่อย เลยอยากชวนมามาส์กหน้ากันค่ะ 


สาวๆหลายคนน่าจะมาส์กหน้ากันเป็นประจำอยู่แล้วและก็คงจะมีแบรนด์ในดวงใจ  อย่างนัทก็มีเหมือนกันค่า คือแบรนด์ BANOBAGI นั่นเองง เชื่อว่าแบรนด์นี้ได้ไปนั่งอยู่ในใจสาวๆหลายคนแล้ว ยิ่งไป watsons แต่ละทีคือต้องซื้อตุนเอาไว้ จัดโปรเมื่อไหร่ก็แน่นอนค่ะ หยิบแบบห้ามใจไม่ได้ รู้ตัวอีกทีคือมีเต็มบ้าน ˎˊ˗



และตอนนี้ทาง “บาโนบากิ” ก็ได้ออก 3 สูตรใหม่มา

 ทาสมาส์กชีทแบบเรา มีหรอจะพลาดด


◡̎



อะ อะ อะ  …. แต่เดี๋ยวก่อน

 หากใครที่ยังไม่เคยลองแบรนด์นี้ มาลองรู้จักกันหน่อยมั้ย


BANOBAGI แบรนด์สกินแคร์สัญชาติเกาหลี พอพูดชื่อ “บาโนบากิ” ก็คงคุ้นหูกัน เพราะนั่นคือชื่อของรพ.ที่เคยเห็นในรายการ Let Me In และมาส์กชีทนี้คิดค้นพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มาเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวของคนไข้หลังผ่าตัด ซึ่งปกติหลังจากผ่าตัดเสริมสวย ผิวจะอ่อนแอ แพ้ง่ายมากๆ เลยต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษค่ะ แต่คนไม่ศัลย์ก็ใช้ได้น้า ยิ่งคนผิวแพ้ง่ายคือหมดกังวลเลย ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ ไม่ต้องกลัวแพ้เลยค่า สรุปง่ายๆ คือออกผลิตภัณฑ์ที่มาเพื่อช่วยดูแลผิวหน้าทุกคน และทุกสภาพผิวค่ะ 

และสูตรใหม่ทั้ง 3 ก็หน้าตาแบบนี้ค่ะ 

แค่สีของแต่ละสูตรก็ยอมใจแล้ว ละมุนตุ้นมากกก ช่วยเพิ่มสีสันในการดูแลผิว 



° Wake Up & Cooling (สีฟ้า)

° Hangover (สีม่วง)

° White Gloss (สีชมพู)

มาส์กชีทของแบรนด์นี้มีวิตามิน & อาหารผิวเข้มข้น มากกว่า 59,000 ppm และจุดเด่นอีกอย่างคือมาในรูปแบบไลโปโซม วิตามิน คอมเพล็กซ์ นวัตกรรมนี้เค้าจะช่วยคงความสดใหม่ให้วิตามินและอาหารผิว ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกนั่นเองค่ะ 



งั้นเรามาดูกันค่ะ ว่า 3 สูตรใหม่แต่ละสูตร จะช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

สูตร Wake Up & Cooling เป็นมาส์กหน้าสูตรเย็น เย็นโดยที่ไม่ต้องแช่เย็นเลยค่า เค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ (Apple Mint) ให้ความเย็นที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว หลักๆตัวนี้จะช่วยเติมความสดชื่นให้ผิว จากการที่ผิวเราได้รับความร้อน ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด หรือจากการทำเลเซอร์ มาส์กตัวนี้จะช่วยลดอุณหภูมิผิว ทำให้ผิวผ่อนคลาย เย็นสบาย และนอกจากนั้นยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลง กระชับขึ้น เหมือนตอนล้างหน้าด้วยน้ำเย็นจัดเลยค่ะ


หลังจากใช้ อุณหภูมิผิวลดลงเฉลี่ยสูงสุดได้ถึง 10 องศา 

เรียกได้ว่าช่วยปลอบประโลมผิวสำหรับผิวแพ้ง่าย ได้ดีเลยทีเดียว


สารสกัดหลัก : Witch Hazel , JEJU Red Pine, Apple Mint, Quince Fruit Extract 

สูตร Hangover ก็เหมาะสำหรับสภาพผิวแปรปรวน ขาดการบำรุง ขาดน้ำ หรือใครที่แต่งหน้าบ่อย แต่งหน้าทุกวัน ใช้หน้าบ่อย จับหน้าแต่ละทีก็รู้สึกแห้งกระด้าง เรียกได้ว่าผิว Error ขั้นสุด สูตรนี้เค้าจะช่วยเติมวิตามินให้ผิว  ทำให้ผิวฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เรียกว่าวิธีลัดผิวสวยสุขภาพดีก็ได้ และยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิวที่อ่อนเพลียด้วย 


สารสกัดหลัก : Heartleaf, JEJU Sea Kelps , Cucumber , Xanthium , Arbutin

ในเมื่อ BANOBAGI เป็นสกินแคร์เกาหลี ก็ต้องไม่พ้นสูตร White Gloss ที่ออกมาตอบโจทย์สาวๆที่อยากมีผิวโกลว์ ฉ่ำวาว หรือเรียกง่ายๆว่าผิวกลาสสกิน แบบสาวเกาหลี สูตรนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กระจ่างใส ดูสุขภาพดีขึ้น และสำหรับใครทีผิวแพ้ง่ายหมดห่วงเลย เพราะ เค้ามี Ceramide ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นนั่นเองค่ะ   จากนี้เห็นผิวของสาวเกาหลี ก็ไม่ต้องมานั่งอิจฉากันแล้ว


สารสกัดหลัก : CeramideJEJU Beet Root, Malachite, Broccoli, Oryza Rice 

และอีกหนึ่งจุดเด่นของ #มาส์กคุณหมอ เค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ถึง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอมด้วย เลยเป็นจุดที่นัทชอบค่ะ เพราะนัทมีสภาพผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรต้องระวัง และดูส่วนผสมเป็นหลัก


 นอกจากนั้นคุณแม่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือผู้ที่บอบช้ำหลังทำผ่าตัดเสริมสวยก็ใช้ได้ เพราะเค้าใช้ Peptide แทน Vitamin A ไม่เป็นอันตรายกับเบบี๋ ไม่ต้องห่วงเลยค่า 

มาส์กบาโนบากิที่ซื้อจาก Watsons หรือ Facebook Banobagi Thailand - Cosmetic ทุกสูตร คุณหมอปรับสูตรมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ เข้ากับผิวคนไทย และอากาศที่ไทยมากๆ เนื้อมาส์กเค้าเป็นเนื้อเจลลี่ ที่ใช้งานง่าย ไม่ไหลเยิ้มเลอะเทอะ


ใน 1 ซองนี้เทียบเท่า

เซรั่ม 1 ขวด (30 ml.)



ฉีกซองแล้วจะเจอกับน้ำมาส์กที่เข้มข้น ฉ่ำสะใจ ให้มาเยอะมาก นัทแนะนำว่าก่อนใช้ก็บีบซองก่อนซักนิด เพื่อให้เนื้อมาส์กเกาะที่แผ่นมาส์กเยอะๆและทั่วทั้งแผ่นค่ะ 

แผ่นมาส์กหน้าเป็นรูปแบบ Microcell Sheet 

ให้สัมผัสนุ่มมม แนบกระชับไปกับผิวและยังโอบอุ้มน้ำมาส์กได้เป็นอย่างดี 

ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 20 นาที ครบเวลาแล้วดึงออกได้เลยค่า ไม่ต้องทิ้งไว้นานนะคะ จะล้างออกหรือไม่ล้างออกก็ได้ แต่ส่วนตัวนัทไม่ล้างออกค่า  

สำหรับวันนี้นัทใช้สูตร White Gloss ค่ะ ไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องใฝ่ฝันอยากผิวเหมือนสาวเกาหลี ก็ต้องจัดสักหน่อย ทิ้งไว้ครบ 20 นาที ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้คือผิวเงาขึ้น ดูสุขภาพดีแบบทันใจ และหน้าดูไบร์ทขึ้นด้วย ผิวกลาสสกินอยู่แค่เอื้อมค่า 


ตอนที่ครบเวลา 20 นาที แผ่นมาส์กก็ยังชุ่มฉ่ำอยู่ 

ถ้าใครมีเวลาก็อาจจะมาส์กถึง 30 นาทีก็ได้นะ

ชอบบมากกกก യ .. 


ใช้เวลาว่างมาส์กหน้าช่วยผ่อนคลาย และยังได้ผิวสุขภาพดีขึ้นด้วย

ราคาแผ่นละ 88 บาท แต่เค้าจัดโปรบ่อยมากๆค่ะ เหลือแผ่นละ 40 กว่าบาทเท่านั้น ถ้าเทียบกับผลลัพธ์นัทว่าคุ้มม


มีขายที่วัตสัน และ 

Facebook Banobagi Thailand – Cosmetic น้าา 

รีบไปช้อปเลย บอกเลยว่าต้องตุนเอาไว้ 


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE